Blog

Glass Skin Xu Hướng Chưa Từng Lỗi Thời | Beauty Update Xu Hướng 2021

24/02/2020 Lượt xem: 1825
 
 

Nội dung chính

    Năm 2021 rồi, hãy quên đi những xu hướng làm đẹp cũ kĩ, lỗi thời như Cream skin, Cloudless skin, Egg skin, Milk skin hay Mirror skin. Thay vào đó, hãy cùng Caryophy cập nhật ngay xu hướng thời thượng được giới trẻ yêu thích dưới đây.
    xu-huong-lam-dep-glass-skin-chuan-han
    Glass Skin Xu Hướng Chưa Từng Lỗi Thời | Beauty Update Xu Hướng 2021

    Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng nhiều lần mơ ước sở hữu làn da không khuyết điểm, không tì vết, không sẹo mụn và đều màu. Đó chính là "Glass skin" - một khái niệm mới của Hàn Quốc đang tràn ngập trên các diễn đàn về làm đẹp.


    Năm 2021, giới trẻ tìm về phương pháp dưỡng da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Glass skin “sống dậy”, đánh bật những xu hướng làm đẹp trước đó Những năm 2017 – 2018, glass skin chính là xu hướng làm đẹp được hàng triệu tín đồ skincare trên thế giới yêu thích. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, glass skin nhanh chóng trở thành trào lưu và lan rộng sang nhiều quốc gia khác.

    Tại xứ sở kim chi, Glass Skin được xem là làn da khỏe mạnh và đạt tiêu chuẩn. Nếu vẫn chưa thể hình dung ra sự hoàn hảo của Glass Skin, bạn có thể nghĩ đến một làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng như gương và không một khuyết điểm.

    Hoàn hảo là vậy, nhưng chỉ nở rộ được một thời gian ngắn, xu hướng này đã nhanh chóng “lụi tàn” để nhường chỗ cho những trào lưu mới. Bẵng đi một thời gian, người ta không còn nhắc tới glass skin, mà thay vào đó là những cái tên mới hơn, như Cream skin hay Cloudless skin.

     

    Glass skin từng thống trị các xu hướng dưỡng da khác trên thế giới

     

    Thế nhưng, hưởng ứng được một thời gian, giới trẻ mới nhận ra Cream skin hay Cloudless skin vẫn tồn đọng những hạn chế và không thể thay thế được xu hướng tiền nhiệm – glass skin. Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020, Glass Skin đã chính thức “sống dậy”, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

    Nhiều chuyên gia cho biết, 2020 chính là năm của xu hướng làm đẹp tự nhiên. Vì vậy, glass skin sẽ lên ngôi và hoàn toàn có thể đánh bật được những xu hướng dưỡng da khác.

     

    Caryophy Glass skin – Giải pháp tuyệt hảo mang đến làn da đạt chuẩn Hàn Quốc

     

    cô gái có làn da đẹp
    xu hướng làm đẹp glass skin

     

    Thời điểm mới xuất hiện, xu hướng dưỡng da glass skin đã gây được tiếng vang lớn. Thế nhưng, muốn có được làn da đạt chuẩn Hàn Quốc này, các tín đồ cần phải trải qua thời gian dài tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình skincare. Và đây chính là khuyết điểm duy nhất của glass skin, khiến các chị em phải e dè.

    Mới đây Caryophy đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Caryophy Glass skin. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới này chính là mang lại hiệu quả tức thời và khắc phục được nhược điểm của sản phẩm dưỡng da những năm 2017 – 2018.


    Sự ra đời của Caryophy Glass skin đã thổi một làn gió mới đến xu hướng làm đẹp hiện nay của giới trẻ. Để có được ưu điểm này, Caryophy đã kết hợp công nghệ tone up cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại từ Cosmax – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Đây được xem là bước tiến mới trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

    Với công nghệ tong up, các dưỡng chất thiết yếu có trong Kem Dưỡng Da Caryophy Glass Skin sẽ tác động sâu đến các sắc tố melanin. Qua đó da sẽ trở nên trắng bật tông và thời gian sở hữu làn da đạt chuẩn glass skin được rút ngắn.

     

    cô gái có làn da đẹp
    Làn da đạt chuẩn glass skin

     

    Một điểm cộng khác cho sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này là làm mờ được mọi khuyết điểm trên da. Chỉ cần thoa một lớp mỏng Scream Caryophy Glass Skin, các khuyết điểm như sẹo, thâm… được che khuất một cách tự nhiên. Đây quả thực là một tin vui cho những cô nàng cần cải thiện làn da xấu xí trong những dịp quan trọng như du lịch, dạ tiệc…

    Dòng sản phẩm mới của Caryophy còn có công dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài.
    Tóm lại, bước sang thập kỷ mới, hãy quên ngay đi những xu hướng làm đẹp cũ kỹ từ thời “Napoleon”, như Egg skin, Cloudless skin, Milk skin… Nếu không muốn tự biến mình thành “bà cô già xấu xí” với quy trình skincare cũ rích, hãy cập nhật ngay xu hướng dưỡng da glass skin.

    Với 3 công dụng chính: Dưỡng trắng da bật tông, nuôi dưỡng và bảo vệ da, che mờ khuyết điểm, Kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt hảo giúp phái nữ sở hữu được làn da đạt chuẩn Hàn Quốc.

    Đánh giá từ Fanpage Hari WonKem Dưỡng Da Glass Skin Caryophy được review từ Hari Won nhé!

    hari won dùng glass skin caryophy
    Caryophy Glass Skin Cùng Hari Won