Blog

Quy trình chăm sóc da cùng kem dưỡng da body thế nào là đúng

18/06/2020 Lượt xem: 7342
 
 

Nội dung chính

    Chăm sóc da bằng kem dưỡng da body những năm trở lại đây đang là xu hướng với hầu hết mọi người. Có thể sở hữu được làn da toàn thân trắng sáng, căng mịn là điều mà các tín đồ yêu làm đẹp luôn muốn hướng tới. 

     

    quy trình dùng kem dưỡng da body

     

    >>> Mẹo hay dành cho bạn:

     


     

    Không ít bạn băn khoăn không rõ vì sao mình đã sử dụng kem dưỡng da body để chăm sóc da một thời gian nhưng vẫn không có được hiệu quả như mong muốn. Có thể bạn chưa biết, không phải bạn chỉ cần đơn giản thoa kem dưỡng thể cho da là da sẽ có thể trở nên trắng mịn. Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem dưỡng thể thì bạn còn cần phải có một quy trình chăm sóc da khi dùng kem dưỡng thể đúng chuẩn.

     

    làn da trắng mịn được mọi cô gái ao ước


     

    Bài viết hôm nay Caryophy sẽ giúp bạn hoàn thiện quy trình chăm sóc da toàn thân bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng body để có được làn da xinh như mong đợi.

     

    Làm sạch da trước khi sử dụng kem dưỡng da body

     

    Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da toàn thân chính là bước làm sạch da (tắm). Bước này nghe qua có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng đơn giản nên không ít bạn chỉ tắm với nước sạch. 


    Thực chất chỉ tắm bằng nước sạch không thể giúp bề mặt da bạn được làm sạch như bạn vẫn lầm tưởng. Bạn nên tắm với sữa tắm để có thể loại bỏ hết các tạp chất, cặn bã nhờn cùng bụi bẩn bám trên bề mặt da. Sau khi tắm với sữa tắm, các lỗ chân lông sẽ được thông thoáng để có thể “dọn đường” cho các bước dưỡng da tiếp theo.


    Vào những lần tắm có gội đầu, bạn hãy gội đầu trước rồi sau đó mới sử dụng sữa tắm để làm sạch da, bởi bọt xà phòng từ dầu gội dễ gây khô da. Đồng thời, tránh việc tắm trong thời gian quá lâu, việc này sẽ dẫn đến da bạn sẽ dễ bị hút hết lượng chất ẩm có trên da và làm lớp màng bảo vệ da trở nên yếu đi.

     

    làm sạch da khi tắm

     

    Nên ưu tiên chọn dùng những loại sữa tắm dạng sữa, có màu trắng đục, vì thông thường những dòng sữa tắm này sẽ cấp ẩm cho da, hạn chế làm khô da. 


    Trước khi bắt đầu bước quan trọng là “dưỡng da như thế nào cho trắng sáng” thì bước quan trọng không kém phải thực hiện trước tiên là làm sạch da.

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    Tẩy tế bào chết định kì cho da bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da body

     

    Tẩy tế bào chết là bước mà nhiều bạn đã lược bỏ vì nghĩ không quan trọng. Bạn nên biết các lớp sừng, mô tế bào chết lâu ngày bám trên da sẽ gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, làm bề mặt da có những lớp mảng bong tróc, không đều mà và tạo điều kiện cho mụn phát triển. Bên cạnh đó việc các lớp tế bào chết bám trên da gây bít tắc lỗ chân lông cũng sẽ gây cản trở cho các dưỡng chất từ kem dưỡng khó thẩm thấu vào da.


    Sữa tắm không thể loại bỏ hết được những tế bào chết “cứng đầu” bám trên da. Vì vậy bạn cần tẩy tế bào chết cho da định kì 2 lần mỗi tuần, giúp các lỗ nang lông được làm sạch để dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ kem dưỡng da body.

     

    tẩy da chết cho chân

     

     

    Lưu ý: Bạn không nên quá lạm dụng việc tẩy tế bào chết cho body, việc lạm dụng tẩy tế bào chết cho da có thể làm da dễ bị tổn thương, lớp màng bảo vệ da cũng sẽ yếu đi.

     

    ​>>> Tẩy tế bào chết có tác dụng gì? 8 công dụng tẩy da chết giúp thay đổi làn da

     

    Kết hợp massage toàn thân bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da body

     

    Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng thể thì bạn cũng nên chú ý đến bước massage cho cơ thể thường xuyên. Bạn có thể dành ra 15 - 20 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để massage nhẹ nhàng cho da body. 


    Bước này sẽ giúp da bạn thư giãn sau một ngày dài và hạn chế các nếp nhăn trên da xuất hiện. Ngoài ra massage cho da còn có chức năng làm tăng tính đàn hồi, săn chắc cho da.

     

    massage chăm sóc da

     

    Sử dụng kem dưỡng da body Caryophy Glass Skin

     

    Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da toàn thân. Để dưỡng trắng da body an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả như mong muốn, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem dưỡng thể có thể tối giản các bước chăm sóc da cầu kì, đồng thời chứa các thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho da như kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin.

     

    Kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin 3in1 đang là “thứ không thể thiếu” trong công cuộc chăm sóc da toàn thân của các Beauty Blogger như Ha Linh, Trinh Meow,... cùng các thần dân trong cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây.

     

    kem dưỡng da hari won khuyên dùng

     

    Điểm cộng lớn nhất không chỉ nằm ở những thành phần chính dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da. Mà còn nằm ở những công dụng “thần thánh” là dòng kem này mang lại:
     

    • Giúp da bật tone sau khi sử dụng
    • Tái tạo và sản sinh collagen cho da, giúp da trẻ hóa sau thời gian sử dụng
    • Se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn trông thấy
    • Da được làm sạch các lớp sừng, mô biểu bì chết cùng các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da
    • Cấp ẩm cho da, giúp da căng mịn
    • Nuôi dưỡng, làm trắng da từ bên trong
    • Thành phần tự nhiên, dịu nhẹ cho da khi sử dụng
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất
    • Tạm biệt làn da thô ráp, sần sùi sau thời gian sử dụng
    • Bảo vệ da khỏi tác hại xấu của ánh nắng mặt trời
    • Làm mờ các vết đen sạm, thâm nám, tàn nhang trên da
    • Chống nắng cho da bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da body

     

    kem dưỡng da hàng đầu Hàn Quốc

     

    Bước này không bao giờ thừa trong quy trình. Những tia nắng gay gắt, đặc biệt trong mùa hè oi bức này sẽ gây hại không ít cho làn da chúng ta như: Đen sạm, thâm nám, các vết đồi mồi, lão hóa da,...

     

    Cùng trải nghiệm dưỡng thể dưỡng trắng da số 1 Hàn Quốc Caryophy Glass skin:

     


     

    Vì vậy bạn đừng quên chống nắng cho da, kể cả khi trời mát hay đang trong nhà để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.
     

    Trên đây là những chia sẻ về quy trình chăm sóc da toàn thân với kem dưỡng da body. Hãy thực hiện nghiêm ngặt các bước trong quy trình để có được làn da trắng sáng, căng mịn bạn nhé!