Blog

Đào Bá Lộc “hoảng hốt” về sai lầm khi trị mụn và chia sẻ bí kíp trị mụn ẩn, mụn trứng cá

25/01/2021 Lượt xem: 1653
 
 

Nội dung chính

    Trị mụn mà không hết mụn, lại còn mọc thêm mụn thì phải làm sao đây ta? Cùng Caryophy tìm hiểu bí kíp trị mụn đỉnh cao của Đào Bá Lộc ngay thôi!

    Đào Bá Lộc chia sẻ bí kíp trị mụn
    Bí kíp trị mụn đỉnh cao của Đào Bá Lộc - tránh sai lầm khi bị mụn

     

    Đào Bá Lộc là ai?

     

    Đào Bá Lộc là ca, nhạc sĩ được khán giả biết đến qua cuộc thi the voice 2012. Ghi điểm với khán giả bằng giọng hát đầy nội lực, Đào Bá Lộc là 1 trong nhất ứng cử viên sáng giá nhất của giọng hát Việt thời điểm đó. 

     

    Sau khi kết thúc cuộc thi, Đào Bá Lộc tiếp tục theo đuổi đam mê của mình và mang về nhiều bài hit như: “Vì, gửi thời niên thiếu, đêm mùa mưa, đơn Phương” và gần đây nhất là “thanh xuân” do chính đào Bá Lộc Sáng tác. 

     

    Đầu năm 2018, Đào Bá Lộc bất ngờ xuất hiện với vai trò là một beauty blogger. Trên kênh youtube của mình, Đào Bá Lộc chủ yếu đăng tải các video hướng dẫn makeup với nhiều phong cách khác nhau và các video chia sẻ kiến thức về các sản phẩm skincare.  

     

    Với kỹ thuật make up đỉnh cao và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực skincare, Đào Bá Lộc không khỏi khiến chị em xuýt xoa khen ngợi hết lời và nhanh chóng thu về cho mình số lượng người đăng ký kênh đáng kể. 

    ca sĩ, Beauty Blogger Đào bá Lộc
    Đầu năm 2018 Đào Bá Lộc quay trở lại với vai trò Beauty Blogger chia sẻ về các video makeup khiến chị em không khỏi xuýt xoa. 

     

    Những video và hình ảnh của Đào Bá Lộc luôn nhận được rất nhiều sự ủng từ khán giả. Hiện tại kênh youtube của Đào Bá Lộc có hơn 200 nghìn người đăng ký và facebook cá nhân với hơn 100 nghìn lượt thích.

     

    Đào Bá Lộc chia sẻ những sai lầm khi trị mụn

     

    Đào Bá Lộc chia sẻ đối với những chị em nghiện makeup và skincare thì mụn là một vấn đề đáng sợ nhất. Bên cạnh đó Đào Bá Lộc cũng nói về một số sai lầm khi trị mụn của chị em. 

     

    >>> Xem video chi tiết: https://www.youtube.com/watch?v=HdR61Q9Xywk

     

    Sai lầm khi chỉ tập trung trị mụn mà bỏ quên các bước skin care trước đó

     

    Có rất nhiều chị em khi trị mụn sẽ chỉ tập chung vào 1 bước duy nhất là trị mụn và bỏ quên đi các bước phối hợp cũng như các sản phẩm cần thiết như sữa rửa mặt hay toner. Dựa theo nghiên cứu của các chuyên da về làm đẹp, để cải thiện làn da tốt nhất và đặt hiệu quả cao nhất thì chỉ sử dụng sản phẩm đặc trị thôi là chưa đủ.  

     

    Cần thực hiện đầy đủ các bước như làm sạch, cân bằng độ ẩm rồi sau đó mới tới sản phẩm đặc trị. Điều này sẽ giúp cho da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất và không làm tổn hại đến lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. 

     

    Tham khảo các bước chăm sóc da cơ bản cho da mụn.

     

    Bỏ quên việc tăng cường sức đề kháng cho da

     

    Khi lựa chọn sản phẩm trị mụn, chị em thường chỉ tập trung vào khả năng trị mụn và tập trung sử dụng những sản phẩm tấn công trực tiếp lên mụn. Điều này là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng mà chị rất thương mắc phải. 

     

    Tăng sức đề kháng cho da là một việc rất cần thiết, vi khuẩn xâm nhập vào da và tạo ra các lỗ hổng dưới da sinh ra mụn. Vì vậy khi lựa chọn sản phẩm để tiêu diệt mụn đồng thời chúng ta cũng cần lắp đày lại các lỗ hổng đó, đưa da trở về trạng thái bình ổn. 

     

    >>> Xem thêm: Hot Vlogger Thiều Thanh Yến hớn hở chia sẻ bí kíp trị mụn siêu đỉnh với serum Caryophy!

     

    Trọn bộ sản phẩm trị mụn của Đào Bá Lộc

     

    Để có được một làn da đẹp, sạch mụn và đặc biệt là tránh tình trạng mụn cứ tái đi tái lại nhiều lần chúng ta cần có một quy trình dưỡng da đúng cách. Đào Bá Lộc lựa chọn bộ 3 sản phẩm đến từ thương hiệu Caryophy trong những ngày mà Lộc bị nổi mụn. 

     

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu tại Hàn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đặc trị mụn chuyên sâu đồng thời giúp chữa lành, tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 

     

    Cũng chính vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mà các sản phẩm nhà Caryophy thích hợp đối với mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm. Các sản phẩm của hãng chủ yếu được chiết xuất từ Thiên nhiên với hai thành phần luôn có trong sản phẩm là rau má và rau sam.

     

    1. Caryophy Portulaca Cleansing Foam

     

    Một trong những lý do mà Lộc yêu thích em sữa rửa mặt trị mụn Caryophy này là bởi vì em ấy là dạng kem. Khi mà mình bị mụn thì mọi người nhớ là chúng ta hãy tránh sữa rửa mặt dạng bọt ra nhá. Chúng ta chỉ nên sử dụng dạng gel hoạt dạng kem thôi vì dạng bọt sẽ làm trầy xước các vết mụn của chúng ta. 

     

    Thứ 2 là em Caryophy này có chiết xuất từ rau sam, nhân trần và chiết xuất rau má. Toàn là những loại rau xanh mát mẻ không à. Rau sam thì giúp dưỡng ẩm nè, nhân trần thì giúp thanh lọc, giải nhiệt cơ thể ai cũng biết rồi đúng không?”. Đào Bá Lộc chia sẻ lý do lựa chọn và yêu thích sữa rửa mặt Caryophy.

    Sữa rửa mặt Caryophy được Đào Bá Lộc tin dùng
    Sữa rửa mặt Caryophy được Đào Bá Lộc lựa chọn trong những ngày da bị mụn bởi khả năng kháng sưng và kháng viêm cao

     

    Caryophy Portula Cleansing Foam là sữa rửa mặt dạng kem, có kết cấu dịu nhẹ, độ tạo bọt vừa phải giảm bớt sự ma sát lên da, không gây khô da sau khi sử dụng. Được chiết xuất từ các thành phần lành tính, sữa rửa mặt Caryophy thích hợp đối với mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn, nhạy cảm.

    sua rua mat caryophy diu nhe, phu hop moi loai da
    Sữa rửa mặt Caryophy có kết cấu dịu nhẹ không gây khô da sau khi sử dụng

     

    Sữa rửa mặt Caryophy có chiết xuất từ ba thành phần chính là: rau má, rau sam và lá nhân trần. Đồng thời có chứa các hoạt chất glycerin, butylene glycol,...các hoạt chất này giúp làm giảm kích ứng, bổ sung độ ẩm và hỗ trợ kháng viêm hiệu quả.

     

    Công dụng của sữa rửa mặt Caryophy:

    • Làm sạch bụi bẩn, loại bỏ dầu thừa
    • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn mới 
    • Kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da

     

    Đối với việc rửa mặt hàng ngày bạn chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt Caryophy 2 lần môi ngày và mỗi lần rửa mặt chỉ tối đa là 2 phút. Sử dụng sữa rửa mặt quá nhiều sẽ làm mất cân bằng độ ẩm cho da và gây khô da bạn nhé. 

     

    >>> Tham khảo 6 bước rửa mặt đúng cách giúp da mụn mấy cũng hết.  

     

    2. Caryophy Portulaca Toner

     

    Trong những cái mà khiến Lộc cực kỳ thích dòng sản phẩm lần này của Caryophy đó là một lần nữa thì ở trong toner chúng ta cũng có những thành phần rất là tốt và dịu mát cho da. Trong đó có rau sam nè, madecassoside nè đó là chiết xuất từ rau má và nhân trần. 

     

    Và đặc biệt là nếu mà trong trong toner thì madecassoside là chiết xuất từ rau má sẽ cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ tốt trong việc làm dịu và khắc phục các tình trạng sưng của các đốm mụn”. Chia sẻ của Đào Bá Lộc về Toner Caryophy.

    Đào Bá Lộc tận dụng toner làm lotion mask giúp da nhẹ dịu, làm giảm sưng đỏ cho các vùng da bị mụn viêm 

     

    Nói về toner Caryophy thì đây là một sản phẩm được sản xuất với mục đích làm giảm kích ứng tức thì cho da. Giảm sưng đỏ do mụn viêm và kiểm soát dầu nhờn, cân bằng lại độ ẩm ổn định cho da.

    toner caryophy phù hợp với da mụn
    Sử dụng toner làm lotion mask để giảm kích ứng tức thì cho da và ngăn ngừa viêm nhiễm

     

    Các thành phần có trong toner Caryophy bao gồm: rau má, rau sam, nhân trần. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của chiết xuất chùm ngây và nhân sâm. Làm tăng khả năng hỗ trợ điều trị mụn, chống viêm, làm lành các vết thương nhanh chóng  và cân bằng độ ẩm ổn định cho da.

     

    Công dụng chính của toner Caryophy:

    • Cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da 
    • Làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
    • Cung cấp các chất dinh dưỡng da
    • Giups da căng bóng, mịn màng

     

    Bạn có thể sử dụng toner làm lotion mask, đắp lên các vùng da bị mụn viêm, sưng đỏ sẽ làm giảm được áp lực cho da và giảm sưng đó rất nhanh chóng. Cách này cũng có thể sử dụng cho vùng da bị mụn đầu đen như mũi để cải thiện tình trạng này. 

     

    Tham khảo thêm toner Caryophy có thật sự tốt, thành phần, cách dùng.

     

    3. Caryophy Portulaca Ampoule

     

    Bật mí với mọi người, đây đã là chai serum thứ hai mà Lộc có rồi, đây là lộc đã từng xài một chai mà hết sạch, không còn một giọt nào luôn. Cũng bởi vì là em ấy rất là hợp với những đốm mụn của Lộc và những người bạn xung quanh Lộc.” Đào Bá Lộc cho biết là mình được bạn giới thiệu serum Caryophy và đã sử dụng được 2 chai rồi. 

    Serum Caryophy trị mụn nhanh chóng và an toàn cho da
    Serum Caryophy có khả năng điều trị mụn chuyên sâu và tăng cường lớp màng bảo vệ cho da

     

    Serum Caryophy là tinh chất trị mụn đang rất được giới trẻ ưa thích bởi khả năng điều trị mụn nhanh chóng, làm mờ thâm sẹo, chữa lành, tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 

    3 chai serum caryophy chiết xuất rau sam, rau má
    Chấm trực tiếp serum Caryophy lên các nốt mụn làm xẹp và đẩy cồi mụn lên một cách nhanh chóng 

     

    Caryophy Portulaca Ampoule được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với 3 thành phần là rau má, rau sam và lá nhân trần. Đây cũng chính là điểm nổi bật của sản phẩm bởi nó hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

     

    Công dụng của serum Caryophy:

    • Điều trị mụn dứt điểm, ngăn ngừa mụn tái phát 
    • Giảm kích ứng, làm dịu da đang đau, rát do mụn 
    • Phục hồi da hư tổn, kháng viêm, giải độc da 
    • Cung cấp độ ẩm, giúp da sáng khỏe 
    • Ngăn ngừa lão hóa da

     

    Làm sạch da trước khi sử dụng serum và chỉ sử dụng một lượng vừa đủ, không nên thoa quá nhiều tránh gây bí bách lỗ chân lông. Sử dụng serum Caryophy vào mỗi buổi tối liên tục trong vòng 30 ngày để đạt được kết quả cao nhất.

     

    Không chỉ Đào Bá Lộc mà rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực, khuyên dùng sản phẩm Caryophy:

    sản phẩm caryophy được Beauty Bloggers tin dùng
    Giới Beauty Bloggers liên tục có những review phản hồi cho những sản phẩm nhà Caryophy

     

    CẬP NHẬT SIÊU KHUYẾN MÃI!!!

     

    Bên cạnh sữa rửa mặt, toner và serum thì hiện tại nhà Caryophy đã có thêm 2 thành viên mới là nước tẩy trang thông minh và mặt nạ ngừa mụn. Tham khảo trọn bộ 5 sản phẩm quyền năng nhà Caryophy và đặt hàng trực tiếp tại website Caryophyvietnam hoặc fanpage Caryophy tại: www.facebook.com/caryophychinhhangkr.