Blog

Da dầu có cần dưỡng ẩm không? Top 4 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

17/06/2021 Lượt xem: 597
 
 

Nội dung chính

    Dưỡng ẩm là một bước chăm sóc da rất cần thiết trong quy trình skincare hằng ngày, đặc biệt là đối với những bạn có làn da dầu thì bước dưỡng ẩm là cực kỳ cần thiết để kiểm soát dầu trên da. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Caryophy tìm hiểu xem thực sự thì da dầu có cần dưỡng ẩm không? và những sản phẩm nổi bật có khả năng dưỡng ẩm cho da vượt trội nhé!

     

     

    Da dầu có cần dưỡng ẩm không?

    Vì da thiếu đi lượng nước cần thiết nên tuyến bã nhờn bị kích thích và phải tiết ra nhiều dầu hơn để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Chính vì vậy, khi bạn cấp đủ nước cho da sẽ giảm thiểu được tình trạng dầu nhờn.

    Bên cạnh đó, việc tiết nhiều dầu khiến da mặt khó chịu và chúng ta thường cố gắng làm sạch lượng dầu đó. Tuy nhiên việc tẩy quá sạch sẽ khiến độ ẩm tự nhiên trên da bị mất đi và càng khiến da thiếu nước hơn. Và nếu bạn muốn giữ lại được độ ẩm tự nhiên trên da đó thì việc dưỡng ẩm và bổ sung các dưỡng chất là cực kỳ cần thiết.

     

    Dưỡng ẩm là bước cần thiết trong quy trình chăm sóc da.

     

    >>> Có cần thiết sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu? 4 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu tốt nhất hiện nay

     

    Top 4 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

    Laneige Water Bank Hydro Cream EX

    Water Bank Hydro Cream EX là phiên bản nâng cấp của sản phẩm đình đám Water Bank Gel Cream với thành phần nước khoáng xanh được chiết xuất từ các loại rau củ (Cải xoong, cải xoăn, củ dền…) theo phương pháp ủ trong nước biển sâu có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng và làm chậm quá trình lão hóa. 

    Bên cạnh đó là công nghệ khóa ẩm độc quyền Water-Zipper giúp da duy trì độ ẩm trong 24h và chiết xuất Hydro Fresh Matrix (tinh chất chiết xuất từ hoa quả tươi Ma-rốc) giúp tăng khả năng tái tạo độ ẩm tự nhiên và bảo vệ da an toàn. 

    Tuy nhiên, những bạn có làn da mụn hay da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng vì Laneige Water Bank Hydro Cream EX có chứa hương liệu.

     

    Laneige Water Bank Hydro Cream EX

     

    Vaseline Pure Petroleum Jelly Original

    Vaseline Pure Petroleum Jelly Original là một hỗn hợp các loại dầu khoáng và các loại sáp được pha trộn với nhau chỉ tan chảy ở nhiệt độ của cơ thể. Sáp Vaseline giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài cũng như ngăn chặn sự mất nước trên da, ngăn ngừa khô da và điều trị các vết thương. Với thành phần chủ yếu là dầu khoáng trong các khoáng chất tự nhiên, được xử lý sạch các tạp chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng từ sâu bên trong da.

     

    Vaseline Pure Petroleum Jelly Original

     

    >>> Da dầu có nên dùng kem dưỡng ẩm hay không? Lưu ý là hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm đúng cách cho da dầu

     

    La Roche Posay Hydreane Riche

    La Roche-Posay Hydreane Rich là dòng kem dưỡng ẩm chăm sóc da dành cho làn da khô, có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ với các thành phần vượt trội như Glycerin và nước khoáng La Roche-Posay. Với kết cấu dày mịn và thành phần dầu khoáng, bơ hạt mỡ có tác dụng khóa ẩm, giảm tình trạng mất nước rất tốt. 

    Bên cạnh đó, La Roche Posay Hydreane Riche còn có khả năng chống oxy hóa với thành phần giàu Vitamin E. Đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ hiệu quả để nuôi dưỡng lại làn da ẩm mịn với những chiets xuất từ thiên nhiên an toàn như vậy.

     

    La Roche-Posay Hydreane Rich

     

    Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

    Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream là một sản phẩm chăm sóc da rất nổi tiếng trên thế giới với nhiều công dụng vượt trội giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Đặc biệt với thành phần Super Hyaluronic Acid có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng giúp khắc phục tình trạng mất nước trên da, tăng độ đàn hồi không những vậy thành phần này cũng giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

     

    Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

     

    Để có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn thì dưỡng ẩm cho da là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hằng ngày. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp để có một làn da hoàn hảo hơn nhé!

     

    Truy cập ngay vào website Caryophy để xem thêm nhiều bài viết hay hơn về làm đẹp và các tips chăm sóc từ các sản phẩm thiên nhiên nhé!