Blog

Serum Caryophy có công dụng trị mụn bọc đỉnh cao khiến giới trẻ không ngừng truyền tay nhau?

29/01/2021 Lượt xem: 838
 
 

Nội dung chính

    Serum Caryophy có công dụng trị mụn chuyên sâu, giải quyết được luôn cả mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá? Sự thật có đúng là như vậy, cùng tìm hiểu ngay nhé!

    công dụng trị mụn bọc đỉnh cao
    Giới trẻ truyền tay nhau lọ serum tiêu diệt luôn được cả mụn bọc

     

    Ngoài những yếu tố như môi trường sống, khó bụi ô nhiễm, chế độ ăn uống không hợp lý thì sử dụng dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc không đúng như cần cúng là nguyên nhân khiến da bạn bị mụn nặng hơn. 

     

    Da bị mụn cũng là lúc mà lớp màn bảo vệ trên da đang đồng thời bị phá hoại, nếu bạn chỉ chăm chăm sử dụng sản phẩm để tấn công trực tiếp lên mụn thì có thể sẽ khiến cho lớp màng bảo vệ da bị tổn thương hơn nữa. 

     

    Song song với việc điều trị mụn, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng tăng cường sức đề kháng cho da để đảm bảo da vừa được bảo vệ vừa loại bỏ được mụn. 

     

    Phản hồi từ giới trẻ về serum Caryophy

     

    Serum Caryophy là sản phẩm chuyên điều trị các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc sưng đỏ,... Đồng thời tăng cường bảo vệ da, không gây bào mòn, tổn thương da trong quá trình điều trị mụn.

    khách hàng sau 4 tuần dùng serum caryophy
    Da của một khách hàng bị mụn lâu năm sau 4 tuần sử dụng serum Caryophy

     

    Sau khoảng 3 - 4 tuần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sử thay đổi trên da, các nốt mụn sẽ giảm dần và ngăn cản được sự hình thành mụn mới. Khoảng thời gian này cũng là lúc phục hồi lại lớp màn bảo vệ đã bị phá hủy, không để da bị tổn thương thêm nữa.

    so sánh trước và sau khi dùng serum caryophy
    Da cải thiện hoàn toàn, loại bỏ được cả mụn bọc sưng viêm 

     

    Sau khi đã phục hồi da hoàn toàn, lúc này serum Caryophy sẽ phát huy tối đa công dụng trị mụn. Tác động trực tiếp vào sâu bên trong lỗ chân lông, đẩy các nhân mụn ra ngoài. Sau khi mụn đã được “tiễn bay”, lúc này serum Caryophy sẽ gây ức chế đối với sắc tố melanin giúp ngăn ngừa và xóa mờ vết thâm, sạm.

     

    Đối với những bạn bị mụn lâu năm hoặc mụn do cơ địa thì hiệu quả sẽ có thể lâu hơn một chút, thế nên mới nói trị mụn là cả một quá trình, các bạn cần kiên trì thì mới có được một làn da đẹp nhé!

     

    >>> Truc's Hobbies đã vô cùng hoảng loạn vì mụn thâm dai dẳng và đâu là sản phẩm cứu cánh tuyệt vời của cô ấy!

     

    Khái quát về thương hiệu Caryophy

     

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu đến từ Hàn Quốc. Với mục đích đem lại những sản phẩm làm đẹp an toàn, phù hợp với mọi loại da. Các sản phẩm nhà Caryophy được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với nồng độ dưỡng chất cao để đảm bảo vừa dịu nhẹ, vừa đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

    thương hiệu chính thức caryophy đến từ hàn quốc
    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu đến từ Hàn Quốc 

     

    Đồng thời, Caryophy cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có chứng nhận có tổ chức EWG - Tổ chức phi chính phủ vì môi trường, với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng thông qua nghiên cứu chuyên sâu và giáo dục, định hướng người tiêu dùng với những lựa chọn khôn ngoan, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    chứng nhận của EWG cho caryophy
    Caryophy là một trong những thương hiệu được tổ chức EWG công nhận

     

    Hiện nay, nhà Caryophy có tất cả là 5 sản phẩm dưỡng da mụn mụn chuyên sâu đang được bày bán trên thị trường bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ giấy và serum đặc trị mụn.

    trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện
    Trọn bộ 5 sản phẩm quyền năng cho da dầu mụn nhà Caryophy

     

    Trọn bộ 5 sản phẩm nhà Caryophy và sự thật đặc biệt về công dụng trị mụn.

     

    Công dụng serum Caryophy Portulaca

     

    Serum Caryophy là sản phẩm đặc trị mụn chuyên sâu với khả năng điều trị các loại mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc sưng đỏ,…..Đồng thời bổ sung dưỡng chất tăng cường sức đề kháng, đảm bảo tiêu diệt sạch mụn mà không gây tổn hại cho da.

    3 chai serum caryophy với nhiều công dụng
    Serum Caryophy có công dụng đặc trị mụn chuyên sâu cho mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm

     

    Bảng thành phần

     

    Về thành phần phần, serum Caryophy được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên được in rõ trên bao bì:

    • Portulaca Oleracea: chứa hàm lượng vitamin A, B1, B2, C dồi dào hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi tổn thương trên da và ngăn ngừa lão hóa. 
    • Artemisia Capillaris: điều trị mụn bọc, viêm da, kích ứng, giải độc và cưng cấp độ ẩm cho da. 
    • Centella Asiatica: tái tạo, chữa lành vết thương, bên cạnh đó còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, giúp làm lành sẹo.
    thành phần của serum caryophy
    Serum Caryophy được chiết xuất chính từ rau má, rau sam và lá nhân trần 

     

    Ngoài các thành phần chính thì serum Caryophy còn chứa các thành phần khác như: Glycerin, Caprylyl Glycol, Butylene Glycol, Sodium Citrate, Citric Acid, Madecassoside, Chiết xuất hoa cúc la mã, Chiết xuất sả,... đều là những thành phần phổ biến giúp dưỡng ẩm, làm dịu da tổn thương.

    các loại mụn hay gặp
    Serum Caryophy có thành phần dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da

     

    Công dụng

     

    Nhờ có chứa các thành phần từ rau má, rau sam và lá nhân trần, serum Caryophy giải quyết được triệt để các vấn đề mụn - thâm - phục hồi sau mụn, cụ thể với 6 công dụng:

    • Điều trị và ngăn ngừa sự hình thành mụn
    • Giảm áp lực,kích ứng da như đau, rát,...
    • Loại bỏ độc tố trên da, ngăn ngừa viêm nhiễm 
    • Chữa lành và tái tạo lại vùng da bị tổn thương 
    • Làm mờ thâm mụn, giảm sẹo và chống lão hóa
    • Cân bằng độ ẩm, cấp nước giúp da mềm mại

     

    Cách dùng serum Caryophy đúng cách

     

    Để serum đạt được kết quả cao nhất khi sử dụng, bạn cần sử dụng một cách hợp lý và quan trọng là phải dùng đúng cách vì không phải cứ bôi mỹ phẩm lên mặt là sẽ có tác dụng.

    hướng dẫn sử dụng serum caryophy
    Các bước sử dụng serum Caryophy đúng cách

     

    • Đầu tiên, trước khi bôi serum bạn nên rửa mặt thật sạch sau đó dùng khăn bông thấm vào nước ấm và áp lớp bề mặt da. Điều này giúp lỗ chân lông giãn nở cho dưỡng chất thấm sâu hơn. 
    • Tiếp đến, dùng một lượng serum vừa đủ chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt (giữa trán, hai bên má, đỉnh mũi và cằm),thoa đều và massage nhẹ nhàng.
    • Cuối cùng, dùng các đầu ngón tay vỗ đều lên bề mặt da khoảng 30s giúp dưỡng chất được thấm sâu và giảm bớt áp lực cho da. 

     

    >>> Đào Bá Lộc “hoảng hốt” về sai lầm khi trị mụn và chia sẻ bí kíp trị mụn ẩn, mụn trứng cá

     

    Các lưu ý khi sử dụng serum Caryophy

     

    Để có được hiệu quả cao khi sử dụng, bạn cần lưu ý 1 số điều sau khi sử dụng

     

    Chỉ sử dụng serum thôi là chưa đủ

     

    Như bạn cũng đã biết, trong quá trình điều trị mụn thì da vẫn cần được chăm sóc, phục hồi và cung cấp đầy đủ các hoạt chất giúp cấp ẩm, làm dịu da hoặc ngăn ngừa lão hóa. Chỉ sử dụng serum thôi là chưa đủ.

     

    quy trình dưỡng da theo các sản phẩm cụ thể
    Quy trình dưỡng da cơ bản cho da mụn

     

    Quy trình dưỡng da cơ bản nhất thường bao gồm 6 bước:

    • Bước 1: tẩy trang, ngay cả khi bạn không trang điểm thì vẫn cần tẩy trang để đảm bảo da được làm sạch nhất có thể. 
    • Bước 2: dùng sữa rửa mặt, đối với da mụn thì bạn cần lưu ý không sử dụng các loại sữa rửa mặt dạng bọt vì nó sẽ tạo áp lực lớn cho da và gây trầy xước các nốt mụn.
    • Bước 3: sử dụng toner, có rất nhiều bạn bỏ qua bước này nhưng đây chính là bước đẹp tốt nhất giúp da hấp thụ đủ dưỡng chất và tăng khả năng cải thiện da của các sản phẩm đặc trị sau nó.
    • Bước 4: đắp mặt nạ, đều đặn mỗi tuần từ 2 -3 lần đắp mặt nạ sẽ giúp da bạn được cung cấp đủ nước và duy trì độ ẩm cho da. 
    • Bước 5: sử dụng serum đặc trị, sau khi đã hoàn thanh các bước chăm sóc da thì lúc này sẽ là thời gian tấn công và tiêu diệt mụn hiệu quả nhất. 
    • Bước 6: sử dụng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm có khả năng khóa ẩm cao đồng thời sẽ khóa luôn cả lớp dưỡng chất trước đó, đảm bảo dưỡng chất hoạt động suốt đêm. 

     

    Không lạm dụng quá vào serum

     

    Chỉ sử dụng một lượng serum vừa đủ mỗi lần sử dụng, không bôi quá dày tránh gây ra bí bách lỗ chân lông khiến da thêm mụn. 

     

    Bên cạnh việc sử dụng serum, bạn nên kết hợp cùng với chế độ ăn uống hợp lý, không ăn đồ cay nóng, uống đủ nước và không nên đi ngủ trước 23h để đảm bảo da có đủ thời để nghỉ ngơi cho các dưỡng chất phát huy tốt nhất. 

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Serum Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

    Fanpage chính hãng của Caryophy
    Fanpage chính thức của Caryophy tại Việt Nam

     

     

    Serum Caryophy có giá thành là 350.000đ/lọ 

     

    Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác và đặt mua sản phẩm của Caryophy tại website Caryophyvietnam hoặc Fanpage chính thức để đảm bảo không mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

     

    Đọc thêm: Cách phân biệt serum Caryophy hàng thật giả, tránh tiền mất tật mang.