Blog

7 Lý do để chọn kem body trắng da Caryophy Glass Skin phiên bản minisize

12/09/2020 Lượt xem: 1304
 
 

Nội dung chính

    Kem body Caryophy Body Glass skin đã giúp hơn 10.000 cô gái sở hữu làn da đạt tiêu chuẩn trắng mịn và căng bóng như gương. Sản phẩm đã góp phần mang trào lưu dưỡng da “glass skin” của phụ nữ Hàn trở nên thịnh hành ở Việt Nam trong năm 2019.

     

    Sang 2020, "Xu hướng làm đẹp" glass skin được dự báo sẽ tiếp tục thịnh hành và hot hơn trong nửa cuối năm 2020 bởi sự ra mắt của phiên bản minisize siêu tiết kiệm.

     

    Cùng khám phá những điểm nổi bật của phiên bản mới của dòng kem body dưỡng da nâng tông Caryophy Glass skin để tậu ngay và liền em này nhé!

     

    lý do nên dùng kem body caryophy glass skin
    Sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm cấp ẩm suốt 8 tiếng và thức dậy với làn da mềm mịn, trắng sáng. 

     

    LÝ DO 1: SIÊU CHẤT LƯỢNG

     

    Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass skin là ứng dụng công nghệ dưỡng da tiên tiến nhất Hàn Quốc vào chu trình sản xuất mang lại hiệu quả dưỡng da, nâng tông chuẩn Hàn. 

     

    Phiên bản minisize cam kết chất lượng không đổi. Mỗi gói 5ml vẫn được sản xuất với cùng một dây chuyền và chứa đầy đủ thành phần chất lượng như phiên bản gốc.  

     

    Công nghệ dưỡng da tiên tiến của Hàn Quốc: Moisture Hoilding System (công thức khóa ẩm) và Tone Up Balance System (công thức cân bằng và nâng tone da tự nhiên).

     

    Bảng thành phần lành tính, nổi bật nhất: Glycerin (Cấp ẩm tối ưu)  + Cyclopentasiloxane (Tạo lớp màng bảo vệ da) + Coco Caprylate (dưỡng da mềm mịn chuẩn "babyskin").

    thành phần của caryophy glass skin
    Bảng thành phần độc quyền chỉ có tại kem dưỡng trắng da Caryophy.

     

    ĐẶT MUA NGAY 
    (gói nhỏ 15K tiện dụng)

    LÝ DO 2: ĐẠT CHUẨN LÀN DA GLASS SKIN

     

    Caryophy Glass skin In Shower Body Tone Up thuộc dòng sản phẩm kem dưỡng da ‘high-end’ của thương hiệu. Nếu bạn từng yêu thích muốn trải nghiệm sản phẩm nhưng ngại phải đầu tư một khoản lớn thì đây chính là cơ hội dành cho bạn.

    Hàng loạt Beauty Blogger, khách hàng đã trải nghiệm cuộc cách mạng dưỡng ẩm, nâng tông, chống lão hóa toàn thân với Glass Skin trước đó và đây chính là thời điểm để bạn thử trải nghiệm với mức chi phí chỉ từ 15.000VNĐ cho mỗi lần sử dụng.

     

    Sản phẩm Caryophy Glass Skin thuộc dòng kem dưỡng high-ends, nay có gói nhỏ tiện lợi chỉ 15.000 đồng.

     

    Khi đầu tư cho mỹ phẩm skincare, ắt hẳn bạn phải rất cân nhắc rất nhiều vì sợ sản phẩm không tốt như thông tin PR, không phù hợp với làn da, không đúng hàng chính hãng,...Hiểu được điều đó, Caryophy giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm “testing”, cân nhắc và sàng lọc sản phẩm "ok lah", phù hợp với da trước khi quyết định chi tiền cho sản phẩm fullsize.

     

    LÝ DO 3: THANH TẨY LÀN DA THÂM SẠM

     

    Đây là loại kem dưỡng đa năng, không chỉ giúp cấp ẩm và làm sáng da tương tự sản phẩm lotion trên thị trường, em ấy còn có khả năng thanh tẩy lớp da chết nhẹ nhàng hay tắm trắng.

     

    Tẩy tế bào chết vùng da thâm sạm ở khuỷu tay, đầu gối với 1 gói Glass Skin, chì 15.000 đồng
    Tẩy tế bào chết cho da toàn thân chỉ với 2 gói nhỏ Glass Skin, tương đương 30.000 đồng

     

    >>> Tham khảo hướng dẫn tắm trắng cùng Caryophy Glass Skin dễ dàng và đạt hiệu quả trắng sáng nhanh chóng!

     

    LÝ DO 4: TONE-UP BODY TỨC THÌ

     

    Ngoài sử dụng như body lotion dưỡng da vào ban đêm hay sử dụng để tắm trắng, sản phẩm còn có chức năng Body tone up tức thì. Với mỗi gói kem dưỡng trắng da 15k, bạn có thể dùng để makeup body, che khuyết điểm da toàn thân, giúp da trông đều màu, hoàn hảo hơn và tạo lợp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường.

     

    LÝ DO 5: PHIÊN BẢN SIÊU TIỆN LỢI

     

    Nếu là một ‘fan cuồng chân’, thường xuyên bay đây bay đó, không tiện mang theo mỹ phẩm cồng kềnh vướng víu, sắm mỹ phẩm mini size để bỏ vào vali cho gọn nhẹ là khoản đầu tư không thừa.

    “Đi chơi không quên nhiệm vụ” chăm sóc cơ thể cùng với phiên bản nhí siêu tiện lợi của kem body dưỡng da Caryophy Glass skin.

    Giá khuyến mãi cho mỗi gói kem dưỡng chỉ 15.000 đồng. (Giá gốc 20.000đồng)

     

    >>> Bạn đã biết 5 dấu hiệu phân biệt kem trộn đơn giản nàng nào cũng nên biết để tránh tiền mất tật mang!

     

    LÝ DO 6: SIÊU THUẬN TIỆN

     

    Bạn có thể kiểm soát liều lượng, tránh lãng phí và cũng không cần lo lắng quá hạn sử dụng. 

     

     

    Chất lượng mỹ phẩm bên trong là như nhau, nhưng sẽ có món bạn nên mua mini size, có món nên mua full size thì lại hợp lý hơn. Nhưng đối với riêng dòng mỹ phẩm kem body dưỡng trắng da Caryophy Glass skin In Shower Body Tone Up phiên bản minisize luôn cam kết đáp ứng hoàn hảo chất lượng cho từng sản phẩm. Hãy nhanh tay đặt hàng và trải nghiệm cùng Caryophy tại đây.

     

    >>> Đừng bỏ qua: Những lưu ý quan trọng cần biết khi dùng kem body lotion chăm sóc da!

     

    LÝ DO 7: PHIÊN BẢN GIỚI HẠN
     

    COMBO HỘP QUÀ TẶNG 14 NGÀY DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG GLASS SKIN

     

    hộp quà tặng caryophy glass skin dưỡng da

     

    GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ CÒN 15K/GÓI: ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY