Blog

Tất tần tật công dụng của nước tẩy trang và hướng dẫn sử dụng đúng cách

30/10/2020 Lượt xem: 2785
 
 

Nội dung chính

    Tẩy trang bằng các sản phẩm chuyên dụng là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da mà dường như các tín đồ làm đẹp đều thuộc nằm lòng. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về công dụng của nước tẩy trang cũng như cách sử dụng các sản phẩm tẩy trang đúng chuẩn chưa? 

     

    công dụng của nước tẩy trang Caryophy
    Tips tẩy trang đúng cách nàng nào cũng phải nắm vững


     

    Cùng Caryophy tìm hiểu tất tần tật về công dụng nước tẩy trang, dùng nước tẩy trang đúng cách, lưu ý khi sử dụng - công thần làm sạch da trong bài viết hôm nay.

     

     

    Công dụng tuyệt diệu của nước tẩy trang đối với làn da 

     

    Các sản phẩm tẩy trang đều có công dụng làm sạch đi lớp trang điểm trên da mặt khi không cần chúng nữa để giúp làn da chúng ta trở lại trạng thái ban đầu. Vì bạn biết đấy, các lớp phấn trang điểm dính trên da cực kì chặt, nó khiến cho các lỗ chân lông bị bí bách. 

     

    Nếu không không thực hiện bước này mà chỉ sử dụng nước để rửa qua thì không thể làm sạch được da mặt và rất có thể gây ra hiện tượng kích ứng và hình thành nên mụn.

     

    Ngoài việc là “cánh tay đắc lực” giúp loại bỏ các lớp trang điểm, các sản phẩm tẩy trang còn có công dụng tẩy đi các lớp bụi bẩn, cặn bã nhờn, tạp chất bám trên da. Vì sau một ngày hoạt động, da mặt bạn sẽ gặp tình trạng bị bẩn bởi các tác nhân như khói bụi và chất nhờn tiết ra. Từ đó dễ gây ra viêm nhiễm và hình thành mụn.


    Việc tẩy trang đúng cách sẽ giúp lấy đi gần như toàn bộ bụi bẩn và nhờn này trên da mặt. Nhưng còn phần bên trong lỗ chân lông thì tẩy trang không thể làm sạch được mà cần tới bước tiếp theo đó là sử dụng sữa rửa mặt.

     

    công dụng của nước tẩy trang cho da mụn caryophy
    Làn da sần sùi, khô ráp sẽ trở nên mịn màng, sáng khỏe nếu bạn thực hiện tẩy trang mỗi ngày

     

     

    Sử dụng đúng cách giúp phát huy công dụng của nước tẩy trang

     

    Chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với da


    Trước khi sử dụng nước tẩy trang đúng cách thì bạn cần lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nước tẩy trang có rất nhiều loại, mỗi loại dành riêng cho các loại da khác nhau.

     

    Nước tẩy trang cho da dầu


    Những bạn có làn da nhiều dầu, dễ nhờn rít thì nên ưu tiên chọn sản phẩm tẩy trang dạng bọt hoặc có gốc dầu. Các sản phẩm gốc dầu sẽ nhanh chóng lấy đầy bã nhờn, cặn bã trang điểm, làm sạch sâu làn da.

     
    Nước tẩy trang cho da khô

     

    Với những bạn sở hữu làn da khô thì nên chọn dùn các sản phẩm dạng sữa, kem hoặc sáp. Chúng vừa lấy đây lớp trang điểm, vừa cấp ẩm cho da hiệu quả. 
     

    Nước tẩy trang cho da nhạy cảm, mụn


    Đây là loại da “khó chiều” nhất, nên bạn cần sử dụng nước tẩy trang dạng nước với thành phần dịu nhẹ và an toàn cho làn da. Tuy nhiên, chúng không thích hợp với người trang điểm thường xuyên hay có lớp makeup dày dặn. Da thường cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

     

    Rửa mặt với nước ấm

     

    Đầu tiên bạn cần rửa mặt qua bằng nước ấm hoặc thấm ướt bông tẩy trang qua nước ấm. Lau hết toàn bộ mặt một lượt để làm ẩm da mặt, điều này sẽ giúp công dụng của nước tẩy trang trở nên hiệu quả hơn và không gây hại đến da.

     

    công dụng của nước tẩy trang cho da nhạy cảm
    Nước ấm giúp lỗ chân lông nở ra, bụi bẩn dễ dàng được làm sạch và cuốn trôi hoàn toàn

     

     

    Tẩy trang cho da


    Cho một lượng vừa đủ nước tẩy trang vào bông cotton, thoa đều lên da kể cả những khu vực khuất mắt. Tiếp tục lặp lại thao tác này cho đến khi bạn cảm thấy da mặt thông thoáng và bông tẩy trang không còn vết bẩn do cặn trang điểm để lại.


    Lưu ý: Tránh chà sát mạnh lên da gây rát, tổn thương cho da. Hãy nhẹ nhàng massage và làm sạch theo chuyển động tròn đều để da luôn được săn chắc, ngăn ngừa da chảy xệ.
     

    Rửa mặt lại với sữa rửa mặt


    Sau khi da đã được tẩy trang sạch thoáng, bạn nên rửa mặt lại với nước sạch. Sau đó dùng sữa rửa mặt để da được làm sạch sâu lần nữa. Nếu da bạn bị mụn, nên ưu tiên các sản phẩm rửa mặt chứa thành phần kháng viêm và dịu nhẹ để da không bị kích ứng, tổn thương.

     

    công dụng của nước tẩy trang là gì
    Sữa rửa mặt Caryophy, làm giảm tác động của mụn lên da, hạn chế viêm nhiễm da mụn

     

    Thực hiện các bước dưỡng tiếp theo


    Tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da như thoa nước hoa hồng, serum và kem dưỡng ẩm để da luôn được nuôi dưỡng và bảo vệ tốt nhất vào ban đêm. Đây là thời gian da nghỉ ngôi lấy lại năng lượng và phục hồi tế bào hư tổn, nàng hãy nhớ chăm soccs để quá trình này luôn diễn ra theo chiều hướng tích cực, giữu da luôn tươi trẻ.

     

    Công dụng của nước tẩy trang thông minh Caryophy Smart Cleansing Water

     

    Caryophy Smart Cleansing Water là dòng nước tẩy trang thông minh SẠCH SÂU 3X - NGỪA MỤN X5 vừa được tung ra ra thị trường của thương hiệu mỹ phẩm dành cho da mụn nhạy cảm Caryophy
     

     

    Nước tẩy trang Caryophy có thực sự thông minh như tên gọi?

     

    Với nhiệm vụ dẫn đầu xu hướng tẩy trang hiện đại, tẩy trang nhà Caryophy trang bị cho mình những kỹ năng "trong mơ" như:

     

    • Tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn CHỈ VỚI 3 MIẾNG BÔNG TẨY TRANG*

     

    • Công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc là tẩy da chết một cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

     

    • Hút sạch lớp dầu nhờn bám trên bề mặt da, lỗ chân lông hoàn hảo gấp 3 lần sản phẩm tẩy trang thông thường.

     

    • Chứa đến 5 thành phần chiết xuất từ rau sam, rau má giúp kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.

     

    • Giữ nguyên lớp màng ẩm, cân bằng pH, làm dịu làn da & giải tỏa căng thẳng trên da.

     

    • Giảm kích ứng và chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

     

     

    công dụng của nước tẩy trang không cồn Caryophy
    3 "điểm sáng" tạo nên sự khác biệt của tẩy trang Caryophy

     

     

    Lý do khiến bạn muốn sắm ngay một em tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water về nhà

     

    Nước tẩy trang Caryophy đã chiếm lấy cảm tình từ đông đảo các hội nhóm, cộng đồng làm đẹp, các beauty blogger và ngay cả báo chí cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến em tẩy trang Hàn Quốc siêu hot này.
     

    • Sản phẩm tẩy trang dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, da dầu mụn.

     

    • Sản phẩm không chứa cồn kích ứng, không làm khô da.

     

    • Nước tẩy trang có thể làm sạch lớp nền, tẩy trang mắt môi và lớp dầu nhờn.

     

    • Khả năng kháng viêm trị mụn tốt.

     

    • Có thể tẩy tế bào chết, làm bong lớp sừng chết nhẹ nhàng giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm skincare.

     

    • Giá cả phù hợp với túi tiền của mọi cô gái:

     

    Bản Fullsize 300ml - Giá 360,000 đồng/chai ưu đãi chỉ còn 290,000đ.


    Bản Bigsize 500ml - Giá 460,000 đồng/chai (siêu tiết kiệm) ưu đãi chỉ còn 380,000đ.


    Bên cạnh đó, Caryophy Smart Cleansing Water còn ghi điểm với giới “skincare” khi là sản phẩm tẩy trang đạt chuẩn “3 không”: Không chứa cồn kích ứng + Không hương hiệu gây hại + Không chất bảo quản.

     


     

    Sản phẩm có 2 phiên bản so sánh về mức giá:

     

    công dụng của nước tẩy trang Caryophy Hàn Quốc
    Bạn yêu thích phiên bản tiện lợi nhỏ xinh hay siêu to tiết kiệm?

     
     

    Thông qua những thông tin Caryophy chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu hơn về công dụng của nước tẩy trang cũng như cách sử dụng các sản phẩm tẩy trang đúng chuẩn. Thực ra việc này cũng rất đơn giản thôi phải đúng không nào? Và luôn nhớ là tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water chính là "must have" nàng da mụn, nhạy cảm không nên bỏ lỡ nha. Da vừa sạch mịn lại hết mụn, rinh ngay siêu phẩm tẩy trang của Hàn ngay hôm nay để săn được nhiều deal xịn!

     

    công dụng của nước tẩy trang Caryophy có tốt không

     

    ĐẶT MUA NGAY! RINH ƯU ĐÃI LIỀN TAY!