Blog

Cách trị mụn tại nhà, mụn giảm liền sau 24h với bộ trị mụn Caryophy

20/01/2021 Lượt xem: 901
 
 

Nội dung chính

    Một trong những cách trị mụn tại nhà hiệu quả, tiết kiệm và đặc biệt an toàn, hạn chế tình trạng mụn lây lan và tái phát.

    cách trị mụn tại nhà

     

    Một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến vấn đề “Các phương pháp trị mụn tại nhà”, “Hướng dẫn trị mụn tại nhà”, “Cách trị mụn tại nhà hiệu quả”. Điều này chứng tỏ mụn là một vấn đề nan giải. 

    Đã có nhiều bài viết cách trị mụn tại nhà, nhưng về độ chính xác, tin cậy, hiệu quả của những bài viết này thì vẫn chưa được kiểm chứng.

    Sau đây, Caryophy Việt Nam sẽ giúp bạn tìm ra cách trị mụn hiệu quả, đảm bảo an toàn cùng những lời khuyên, lưu ý quan trọng trong liệu trình trị mụn tại nhà đã được kiểm chứng để giúp bạn đạt được kết quả trị mụn tốt nhất.

     

    Vì sao phụ nữ Việt rất dễ bị nổi mụn?

     

    Phần lớn phụ nữ Việt sở hữu da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Cùng với cơ địa vốn sẵn, một phần chịu thêm ảnh hưởng của điều kiện, môi trường và khí hậu Việt Nam, da phụ nữ Việt với tình trạng mất kiểm soát điều tiết dầu nhờn và dễ sinh mụn.

     

    Biết thêm, da dầu còn chịu ảnh hưởng bởi một số nguyên nhân là: di truyền, chế độ ăn uống- nghỉ ngơi không khoa học, rối loạn nội tiết tố, stress, sử dụng thuốc – mỹ phẩm gây tác dụng phụ làm tuyến bã nhờn hoạt động quá mức gây nhờn trên bề mặt da.

     

    Theo chuyên gia da liễu, đối với da dầu, tuyến bã nhờn thường xuyên hoạt động quá mức, bã nhờn trộn với tế bào chết bị mắc trong lỗ chân lông dẫn đến mụn đầu đen, mụn viêm, trứng cá.

     

    Trường hợp nhẹ, bạn có thể dùng kem trị mụn, mỹ phẩm trị mụn để khắc phục và giảm thiểu thâm sẹo sau mụn. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc tốt, tình trạng mụn nặng cần phải có sự can thiệp của bác sĩ da liễu, chuyên gia.

    các loại mụn thường hay gặp

     

    PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN NHANH CHÓNG

     

    Dĩ nhiên để an toàn, bạn cần đến trực tiếp bệnh viện, trung tâm da liễu để khám tổng quát tình trạng làn da và nhận được những sự tư vấn chuyên môn đề điều trị mụn tốt nhất.

     

    • Ưu điểm: được điều trị chuyên nghiệp dưới sự tư vấn của chuyên gia. Mụn sẽ thuyên giảm một cách an toàn nhất.
    • Nhược điểm: tốn kém chi phí và thời gian điều trị kéo dài theo đúng quy trình trị liệu của bác sĩ, không thể gấp gáp và nóng vội.
    • Phù hợp: tình trạng mụn nặng, mụn viêm. (Kiểm tra mức độ mụn tại đây)

     

    TRỊ MỤN TẠI NHÀ VỚI NHỮNG CÔNG THỨC TỪ THIÊN NHIÊN

     

    Bạn có thể lên mạng tìm kiếm hàng loạt công thức, cách trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên. Khi dùng mặt nạ chế biến từ hoa trái, vật dụng trong nhà, bạn có thể nhanh lấy lại làn da láng mịn và sạch nốt mụn.

     

    • Ưu điểm: nguyên liệu dễ tìm, có thể thực hiện tại nhà mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào. 
    • Nhược điểm: Không thể trị dứt điểm mụn, chỉ có thể làm dịu và giảm nhẹ mụn. Đặc biệt đối với những tình trang mụn nhiều, công thức ấy không hoàn toàn có tác dụng. 
    • Phù hợp: mụn viêm trứng cả nhỏ lẻ, số lượng ít và đang cần làm dịu.

     

    >>> Vén màn bí mật đằng sau bộ 5 mỹ phẩm dành cho da dầu mụn nhà Caryophy!

     

    TRỊ MỤN TẠI NHÀ VỚI MỸ PHẨM TRỊ MỤN

     

    Đối với tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,...ở mức độ nhẹ, ít mụn và mật độ mụn viêm còn ít, bạn có thể tìm đến các loại mỹ phẩm trị mụn bôi ngoài da.

     

    • Ưu điểm: mỹ phẩm trị mụn có thể giúp da mụn cải thiện thật sự. Thành phần trị mụn đã được chiết lọc, điều chế thông qua quy trình nghiêm ngặt, được kiểm chứng sẽ có tác động trực tiếp lên vùng da mụn giúp trị mụn và ngừa mụn tốt nhất
    • Nhược điểm: Cần tìm hiểu kiến thức và lựa chọn phù hợp với làn da, mỹ phẩm trị mụn uy tín để tránh ‘tiền mất tật mang’. 

    Tuy nhiên, khi chọn lựa sản phẩm cho da dầu hãy chú ý đến những điểm sau:

     

    • Chọn sản phẩm trị mụn chứa thành phần Acid Salicylic, Axit Glycolic, Benzoyl Peroxide, Retinol. Đây là những thành phần có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và làm gom cồi mụn nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến da. Bên cạnh đó nên chọn sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, dưỡng ẩm không gây kích ứng da.
    • Chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng.
    • Chọn địa điểm bán hàng uy tín chất lượng để ngăn ngừa tình trạng hàng giả - hàng kém chất lượng gây viêm da và nhiều tác dụng phụ khác.
    • Trị mụn không phải trị 1 lần là khỏi nền việc chọn giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền để đảm bảo theo đúng liệu trình điều trị.
    • Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp những sản phẩm skincare khác cùng thương hiệu để đảm bảo chu trình skincare đồng nhất, tránh kích ứng giữa các thành phần.
    • Dùng mỹ phẩm trị mụn có nồng độ AHA/BHA, retinols, vừa phải vì những thành phần này rất tốt cho da mụn, giúp da phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, với nồng độ quá cao có thể làm da bạn kích ứng hoặc về lâu dài có thể ảnh hưởng đến da.

     

    Trên thị trường hiện nay, hiếm có mỹ phẩm trị mụn có chiết xuất thiên nhiên có khả năng trị mụn một cách dịu nhẹ như bộ mỹ phẩm của Caryophy. Sản phẩm trị mụn của Caryophy có độ uy tín lớn, được sản xuất tại Hàn Quốc và được chứng nhận an toàn nên đang được phân phối tại các cửa hàng, hiệu thuốc trên khắp Việt Nam.

     

    Tham khảo Bộ mỹ phẩm Caryophy chính hãng với giá chỉ từ 1.020.000đồng.

    bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện

     

    Cách trị mụn với trọn bộ mỹ phẩm Caryophy - Làm dịu đốm mụn sau 24h

     

    Bộ mỹ phẩm trị mụn Caryophy có xuất xứ từ Hàn Quốc. Ưu điểm của bộ sản phẩm Caryophy: 

    • Không chứa parabens, chất bảo quản, hương liệu hóa học. Hầu hết sản phẩm được chứng nhận EWG cho độ an toàn, không gây kích ứng.
    • Uy tín, được Bộ Y tế  cấp phép. Hiện đã được phân phối trên cả các cửa hàng, hiệu thuốc toàn quốc.
    • Sản phẩm chính hãng chứa các thành phần thiên nhiên, hiệu quả trên da dầu mụn và an toàn cho da nhạy cảm.

     

    Hướng dẫn sử dụng Caryophy làm dịu vết mụn sưng viêm

    chu trình chăm sóc da cùng bộ sản phẩm caryophy

     

    BƯỚC 1: Dùng nước tẩy trang Caryophy để lấy sạch lớp trang điểm

     

    Nước tẩy trang thông minh Caryophy được khuyên dùng dành cho da nhạy cảm và da dầu mụn. Bảng thành phần dịu nhẹ, không parabens, không hương liệu, không cồn kích ứng, không chứa chất tẩy rửa mạnh chính là điều kiện cần thiết phù hợp cho da dầu mụn nhạy cảm.

     

    Ngoài ra khi làm sạch của em này đạt điểm 9/10 bởi có thành phần tẩy tế bào chết nhẹ trên da. Nhờ đó, khi tẩy trang, bạn không chỉ lấy được hết lớp kem trang điểm trên da mà còn hút được cả bụi bẩn, dầu nhờn đang gây bít lỗ chân lông.

    nước tẩy trang làm sạch da
    Tẩy trang dành cho da nhạy cảm và da dầu mụn

     

    >>> Xem thêm: Điều gì khiến Blogger Quỳnh Thi dùng liên tục 2 chai nước tẩy trang Caryophy!

     

    BƯỚC 2: Dùng sữa rửa mặt Caryophy để làm sạch toàn diện

     

    Sữa rửa mặt Caryophy chuyên dùng cho nhạy cảm sẽ phát huy vai trò làm sạch những gì còn sót lại sau bước tẩy trang. Nhờ thành phần dịu nhẹ, ít chất tạo bọt nên chắc chắn hiệu quả trên da mụn.

     

    BƯỚC 3: Nước hoa hồng Caryophy để làm sạch sâu hơn

     

    Nước hoa hồng Caryophy giúp da kiểm soát dầu nhờn và làm sạch sâu hơn. Sản phẩm nước hoa hồng này đạt chứng nhận an toàn không chứa cồn kích ứng nên có thể an tâm sử dụng.

    toner cân bằng dưỡng ẩm cho da

     

    BƯỚC 4: Mặt nạ trị mụn Caryophy để xoa dịu đốm mụn

     

    Mặt nạ trị mụn Caryophy làm dịu nốt mụn sưng viêm. Sản phẩm mặt nạ trị mụn đạt chứng nhận EWG. Dưỡng chất cấp ẩm và kháng viêm kháng khuẩn gấp đôi so với các loại mặt nạ dưỡng da thông thường.

     

    Đắp mặt nạ có chiết xuất từ rau sam, rau má sẽ giúp những đốt mụn sưng viêm của bạn giảm sưng tấy. Chỉ sau 20 phút dưỡng da mặt với mặt nạ Caryophy, bạn sẽ cảm nhận làn da được cấp nước, thông thoáng hơn và da căng bóng mềm mượt hơn.

     

    BƯỚC 5: Dùng serum trị mụn Caryophy

     

    Tinh chất hỗ trợ trị mụn Caryophy sẽ giúp những đốm mụn sưng viêm nhanh chóng phục hồi tốt hơn. Với những dưỡng chất phục hồi và tái tạo tế bào mới, da mụn sẽ được tái sinh làn da mềm mịn và căng bóng.

    serum giúp trị mụn hiệu quả

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Bằng chu trình skincare đầy đủ các bước kể trên, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi làn da mụn và ngăn ngừa chúng tái phát. Mọi thắc mắc về cách trị mụn, ngăn ngừa mụn, liên hệ cùng đội ngũ tư vấn Caryophyvietnam.com. (Tư vấn miễn phí hỗ trợ cho bạn).