Blog

Cách tắm trắng toàn thân dành riêng cho phái đẹp u30

24/09/2020 Lượt xem: 662
 
 

Nội dung chính

    Dù đang ở độ tuổi nào, đã là phái nữ thì nhu cầu làm đẹp luôn được ưu tiên và quan tâm hàng đầu. Vậy bạn đã biết tắm trắng toàn thân an toàn và đúng cách? Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách dưỡng da tiết kiệm chi phí và dễ áp dụng nhất.

     

    cách làm trắng toàn thân an toàn
    Làm đẹp không bao giờ là muộn, chỉ cần bạn muốn!

     

     

    >>> Tham khảo:

     

    Hiệu quả thật sự của những cách tắm trắng


    Da bánh mật cũng bật tông, mướt mát sau 2 tuần làm đẹp với đậu đen

     

    Theo quy luật tự nhiên, vạn vật đều thay đổi theo thời gian và làn da cũng không ngoại lệ. Bắt đầu từ tuổi 25, da đã cảnh báo về việc lão hóa, hàng loạt những vấn đề tiêu cực bắt đầu xuất hiện khiến vẻ ngoài phái nữ trở nên kém sức sống. Để ngăn ngừa việc này tái diễn, chị em cần dành nhiều thời gian và tìm kiếm những giải pháp giúp da có sức đề kháng chống lại nỗi ám ảnh mang tên ”lão hóa”.

     

     

    Làn da u30 gặp những trở ngại gì

     

     

    Da sần sùi, khô ráp

     

    Ở độ tuổi này, da bắt đầu giảm khả năng sinh sản collagen, cấu trúc nền da cũng suy giảm theo khiến bề mặt da khô sạm, yếu ớt và dễ bị tác động bởi ánh nắng, môi trường khiến da suy giảm khả năng đàn hồi.

     

    Có hàng triệu tế bào luôn được thay mới hằng ngày. Nếu như chu trình này diễn ra ổn định, bạn sẽ luôn có được một làn da tươi mới, khỏe mạnh. Nhưng khi da đang trong giai đoạn lão hóa, quá trình này sẽ bị gián đoạn và lớp tế bào chết dư thừa tích tụ trên da lâu hơn. Điều này cản trở tế bào mới sinh sôi và phát triển. Da cũng từ đó sạm màu, không còn độ mịn màng.

     

    quá trình tái tạo của da
    Chu trình chuyển hóa da thông thường của làn da u30 là khoảng 30 - 40 ngày

     

    Gặp vấn đề về lỗ chân lông 


    Nhiều nàng có suy nghĩ rằng lỗ chân lông nở to là do cơ địa nên không thể thay đổi. Quan niệm đó hoàn toàn sai nhé! Da có thể cải thiện lỗ chân lông bằng việc cấp ẩm, dưỡng da đều đặn hàng ngày. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất sẽ kích thích protein thiết yếu sản sinh và khắc phục được tình trạng lão hóa.

     

    lỗ chân lông to
    Lỗ chân lông nở to cũng là một dấu hiệu cảnh báo da bạn sắp bước vào quá trình lão hóa

     

     

    Tắm trắng toàn thân thế nào là đúng cách

     

     

    Quan tâm đến vùng da cổ


     
    Đây là vùng da thu hút ánh nhìn trực quan nhưng lại bị nhiều nàng xem thường và ngó lơ. Theo các chuyên gia, vùng da cổ là nơi dễ bị lão hóa và cũng là nơi khó có thể phục hồi và chống lại nếp nhăn.


    Việc tăng cường dưỡng ẩm vùng cổ kết hợp massage nhẹ nhàng là điều vô cùng cần thiết. Khi được chăm sóc đúng cách, vùng da sẽ săn chắc hơn, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

     

    lợi ích của tắm trắng toàn thân
     Tuổi tác của bạn sẽ bị da vùng cổ “tố cáo” bởi nếp nhăn và vùng da bị chảy xệ

     

    Tẩy tế bào chết định kỳ

     

    Khác với làn da dồi dào collagen tuổi đôi mươi, ở tuổi 30 da bị trì trệ trong việc sản sinh tế bào da mới. Việc tẩy da chết sẽ giúp làn da “dễ thở” và hấp thụ các sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân tốt hơn.

     

    Muốn dưỡng trắng da nhanh nhất, nàng hãy hình thành thói quen tẩy tế bào chết đều đặn cho da từ 2 - 3 lần/ tuần để tống khứ bụi bẩn, da chết giúp da tươi trẻ, mịn màng hơn.
     

    Tẩy tế bào chết bằng các công thức từ thiên nhiên là cách tắm trắng toàn thân hiệu quả được nhiều nàng tin tưởng. Bạn có thể tham khảo 3 tips làm trắng da an toàn, chi phí chưa đến 15k, dễ dàng áp dụng và thực hiện ngay tại nhà.

     

     

    Ở tuổi 30, lớp biểu bì mất nước khá nhanh, biểu hiện rõ ràng nhất là da kém mềm mại và các lớp nhăn sẽ dần hiện hiện rõ. Sự mệt mỏi, lo âu và căng thẳng trong công việc là tác động gián tiếp làm mất đi độ tươi sáng của làn da. 


    Vào thời điểm này, đã đến lúc bạn cần một sản phẩm đánh đúng vào “trọng tâm” giải quyết tình trạng da đang cần chữa trị. Chọn một sản phẩm chứa nhiều vitamin C, E để kích thích tăng cường tổng hợp collagen giúp tế bào mới phát triển, để da được cấp ẩm, tái tạo nhanh hơn là một giải pháp cần thiết.


    Nhưng để chọn giữa một em dưỡng trắng và một em cải thiện lão hóa da thì đâu là sự lựa chọn nên được ưu tiên?


    Xóa tan lo ngại ấy đi vì đã có kem dưỡng trắng body Caryophy Glass Skin 3in1 hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, đem đến bạn làn da trắng mịn chuẩn Hàn, ngăn ngừa lão hóa ghé thăm.

     

    kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy
    Giải pháp tắm trắng tiện lợi với 2 phiên bản fullsize và minisize thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nàng

     

    Ngoài khả năng tái tạo tế bào, nuôi dưỡng lớp biểu bì để làn da trắng sáng từ bên trong, kem dưỡng trắng body nhà Caryophy cung cấp nước cho các lớp da ở bề mặt, chống lại tác nhân gây oxy hóa, giúp cho làn da luôn căng bóng, tràn đầy sự tươi trẻ.


    Hơn nữa, điểm đặc biệt mà Caryophy Glass Skin thu hút được nhiều “fan cứng” chính là nhờ sở hữu 3 tính năng ứng biến, giúp nàng tự tin trong mọi tình huống:

     

    • Bạn có thể sử dụng kem dưỡng body Glass Skin như một loại body lotion thông thường và tắm lại vào sáng hôm sau.

     

    • Kem dưỡng nhà Caryophy có thể sử dụng làm sản phẩm tắm trắng sau bước làm sạch da với sữa tắm. Đây cũng là cách tắm trắng toàn thân được nhiều sao Việt áp dụng bởi tính thẩm thấu nhanh và đem lại tác dụng khiến da có độ mềm mịn tự nhiên nhất.

     

    • Da bạn nhiều khuyết điểm thâm sạm, bạn không tự tin diện váy? Từ giờ, Caryophy sẽ giúp bạn hóa thâm sạm trắng mịn với lớp dưỡng trắng nâng tone da tự nhiên với lớp makeup body mỏng nhẹ che phủ cực xịn.

     

    Glass Skin là xu hướng dưỡng da được rất nhiều các beauty blogger áp dụng để có được làn da trắng mịn như sao Hàn:

     

     

     

     

    Để bảo vệ và giữ cho làn da luôn ở độ tuổi thanh xuân, bắt buộc bạn phải hình thành một thói quen chăm sóc da body mỗi ngày. Nếu bạn tuân theo các phương pháp dưỡng trắng da an toàn bên trên, làn da của bạn sẽ mãi duy trì được vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

     

    Độ tuổi không thể nào lấn át được vẻ đẹp nếu như bạn biết chăm sóc da một cách khoa học. Cách tắm trắng toàn thân bên trên là giải pháp dưỡng da được chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất. Chúc bạn thành công và sớm đạt được làn da trắng mịn như ý.

     

    Đặt mua sản phẩm dưỡng da Caryophy NGAY TẠI ĐÂY để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ duy nhất vào tháng 9!