Blog

CÁCH DÙNG SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY?

24/08/2019 Lượt xem: 1665
 
 

Nội dung chính

    Từ lúc có mặt tại Việt Nam cho tới giờ cô nàng đã làm khuấy đảo toàn bộ khuynh hướng trị mụn của các tín đồ mê làm đẹp. Vậy bạn đã biết cách sử dụng chuẩn Serum Caryophy này chưa?

     

    Thế nên có thể kết luận rằng, chai tinh chất trị mụn này chính là một trong những sản phẩm đình đám và được lòng phái giày cao gót nhất. Vì sao Mị lại khẳng định như vậy? cùng giải mã những bí ẩn về chai serum Caryopy trị mụn thần thánh trong phần tiếp theo đây của bài viết này.

     

    GIỚI THIỆU VỀ CÁCH SỬ DỤNG SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    Tinh chất này có tên gọi là "Caryophy Portulaca Ampoule" tên tiếng việt serum trị mụn là huyết thanh trị mụn.

     

    Tinh Chất Caryophy được chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên, sở hữu khả năng thẩm thấu nhanh chóng và mang đến tác dụng mạnh mẽ hơn gấp trăm nghìn lần so có những loại tinh chất khác, là một trong những serum trị mụn được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

     

    Ngay lúc tiếp xúc với vùng da mụn, với hoạt chất siêu nhỏ trong serum trị mụn này sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên nốt mụn, giúp bạn khắc phục vấn đề có mụn, thâm tương trợ ngăn chặn và phòng ngừa mụn tái phát trở lại đồng thời dưỡng da sáng mịn, tươi trẻ đầy sinh khí như da em bé.

     

    Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên 100% bao gồm rau má, rau sam và lá nhân trần. Cho nên sản phẩm này được sử dụng phù hợp với mọi loại da mà không lo bị kích ứng.

     

    2 chai serum caryophy nhỏ

     

    CÔNG DỤNG CỦA SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    Serum trị mụn Caryophy được các chị em “truyền tai” nhau về hiệu quả nổi bật của sản phẩm, giúp loại bỏ mọi vấn đề về mụn và thâm do mụn gây ra.

     

    - Giúp Giải quyết các loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ viêm, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da…).

    - Vết thâm biến mất sau mụn.

    - Giúp se khít lỗ chân lông.

    - Dưỡng da sáng mịn không bắt nắng khi dùng.

    - Không tác dụng phụ, dị ứng, khô da, bong tróc da và gây khó chịu khi dùng.

    - Hết mụn và thâm và không phát lại.

    - Giảm sưng đau các mụn đỏ chỉ sau 2 ngày.

    - Dưỡng da sáng mịn từ sâu bên trong.

    - Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có vấn đề về mụn.

     

    thời gian sử dụng serum để có hiệu quả

     

    CAM KẾT SẢN PHẨM SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    Chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm serum trị mụn chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


     

    serum chính hãng nhập khẩu


     

    Chúng tôi bảo đảm các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, nhằm mang đến cho người tiêu dùng có được sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáng tin cậy nhất.

    Đối với mặt hàng thuốc serum trị mụn, chúng tôi lựa chọn nhà cung cấp uy tín và đặt hàng các sản phẩm chất lượng nhất để đảm bảo khách hàng có được cơ hội tiếp xúc với hàng chất lượng cao.
     

    Nếu quý khách hàng phát hiện hàng giả ngay sau khi nhận hàng, hãy thông báo ngay cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm quý khách đã mua để thể hiện chí và khả năng cung cấp hàng chất lượng của mình.

     

    Lưu ý: chúng tôi chỉ đảm bảo rằng những sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi là hàng chất lượng tốt nhất, nếu khách hàng mua sản phẩm tại các cửa hàng khác thì chúng tôi không chịu trách nhiệm và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

     

    NHỮNG FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG QUA SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    Review từ Hương Witch: Sử dụng khoảng từ 7 đến 15 ngày thì sẽ có hiệu quả. Lúc đó các cồi mụn sẽ trồi lên khỏi da mặt và khô lại.


     

     

     

    Review từ Misoa:

     

     

     

    Nhưng kể từ ngày mình bị vấn đề về mụn thâm trên da mặt thì mình lại rất đau khổ về nó. Nó khiến cho bản thân của mình trở nên bất lợi rất nhiều trong cuộc sống, mọi người đều nhìn mình với ánh mắt gì đó, bạn bè thì chê bai, người yêu thì bỏ đi và rồi mình đã không thể chấp nhận điều này nữa mình đã cố gắng tìm kiếm miệt mài ngày qua ngày và rất lâu sau đó mình cũng đã tìm ra một sản phẩm có được rất nhiều người phản hồi tốt, tin dùng đến tận ngày nay đó là serum trị mụn Caryophy.

     

    Review từ khách hàng trẻ:

     

     

     

     

    So với lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp da , khái niệm serum (hay còn gọi là huyết thanh) vẫn còn rất mới mẻ, chỉ mới ra đời năm 1982 và được hiểu như 1 dạng tinh chất đậm đặc có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da. 

     

    Các kết cấu của serum trị mụn thường dịu nhẹ hơn một loại kem dưỡng ẩm, và có khả năng sử dụng như một loại dưỡng da độc lập, dùng được cho các loại da từ khô đến nhờn hay trung tính.
     

    serum caryophy được người nổi tiếng tin dùng


     

    Theo các chuyên gia, serum là những tinh chất dưỡng da kết tinh nên có thể chứa đến 70% thành phần tinh chất, có khả năng thẩm thấu vào da cực tốt.

     

    Không như những loại dưỡng da khác, chỉ cần một giọt serum trị mụn cũng đủ cho làn da toàn bộ gương mặt.

     

    Nhưng có nhiều bạn đang trong quá trình sử dụng lại không chịu chăm sóc đặc biệt cho da như đi ra ngoài đường lại không đeo khẩu trang, về nhà không rửa lại mặt, rửa mặt và tay quá ít,... Những điều đó khiến cho việc trị mụn trở nên khó khăn hơn trong quá trình phục hồi da.
     

    bộ sản phẩm chăm sóc da

     

    Một câu hỏi không đơn giản vì các loại serum trị mụn hay còn gọi là huyết thanh trị mụn trên thị trường cực kỳ phong phú và ngày càng đa dạng. Thông thường, phụ nữ chọn khá cảm tính, có thể theo giá cả, mẫu mã hay những lời quảng cáo.

     

    “Nhưng đã đến lúc bạn nên tìm hiểu các thành phần của serum trị mụn như một chuyên gia thực sự.Cũng như những loại mỹ phẩm khác, nó chia ra nhiều loại với những công dụng khác nhau. Có những loại có thế mạnh dưỡng ẩm, có loại thiên về dưỡng trắng, có những loại kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa, đồng thời có cả những loại chuyên dưỡng sâu cho da với những chiết xuất độc đáo” – chuyên gia nói.

     

    Serum trị mụn Caryophy là một sản phẩm được sản xuất và nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Chất lượng của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc mọi người không cần phải bàn cải rồi nhỉ? với họ là cả một nền công nghiệp luôn luôn mạnh mẽ mà.

     

    khách hàng đã dùng serum

     

    Nếu các bạn đang nghi ngờ hoặc không tin đây là sản phẩm serum trị mụn Caryophy chính hãng từ Hàn Quốc thì mọi người có thể sử dụng các ứng dụng như Barcode Việt để check xuất xứ của sản phẩm để kiểm chứng xuất xứ sản phẩm hoặc co thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi địa chỉ 47/3 lê trực phường 7 quận bình thạnh Thành phố Hồ Chí Minh để có thể kiểm tra hàng chính hãng nhé!.