Blog

Ước gì mình biết điều này sớm hơn khi trị thâm mụn

18/09/2020 Lượt xem: 1286
 
 

Nội dung chính

    Cách chăm sóc da mụn, trị thâm mụn đúng cách, sản phẩm nào trị mụn tốt nhất... đều là những câu hỏi mà ít nhiều các nàng bị mụn đều đã từng tìm kiếm trên Internet. Có hàng trăm, thậm chí nhiều vô kể cách để có thể chữa trị mụn. Nhưng! đâu là cách phù hợp với làn da bạn nhất?

     

    cách trị thâm mụn không để lại sẹo
    Giải pháp trị mụn thâm nhanh và an toàn nhất. Bạn đã thử?

     

    >>> Bật mí hữu ích dành cho nàng da mụn:

     

    Nhóm thực phẩm nên tránh xa nếu bạn đang bị “tấn công” bởi mụn bọc


    Top 3 serum tốt nhất dành cho nàng bị thâm mụn lâu năm

     

     

    Không gì bằng những kinh nghiệm từ thực tế, câu chuyện chia sẻ sau đây ít nhiều cũng sẽ tạo nên sự đồng cảm, giúp bạn “giác ngộ” ra phương pháp trị thâm mụn tốt nhất dành cho mình.

     

     

    Kinh nghiệm thực tế giúp trị mụn thâm nhanh chóng

     

     

    Bị mụn theo bám hơn 2 năm vì cứ nghĩ chăm sóc da mụn chỉ cần rửa mặt với nước muối loãng

     

    Đây là câu chuyện của cô bé Yến Yến 16 tuổi đến từ An Giang, Yến tâm sự mình đã bị mụn bắt đầu từ những năm lớp 8 nhưng chỉ là những đốm mụn li ti tuổi dậy thì không đáng kể. Đến cuối năm lớp 9, bỗng mụn bắt đầu “bộc phát” và có dấu hiệu lây lan, xuất hiện mụn trứng cá nhiều hơn.

     

    Bản thân vì đang là học sinh nên không quan tâm nhiều và có đủ kiến thức chăm sóc da nên em thường không dành nhiều thời gian chữa trị. Tình trạng này cứ ngày một nặng và kéo dài khiến em rất tự ti với khuôn mặt, bởi trong nhóm bạn chơi thân, chỉ có mình em gặp phải tình trạng này. 

     

    Có một khoảng thời gian, nghe lời chị hàng xóm khuyên thoa thuốc trị mụn (thuốc rượu) sẽ giảm mụn đáng kể. Em cũng thử nhưng khi bôi da nhạy cảm đỏ ửng lên, sợ quá nên từ đó em không dám dùng thêm sản phẩm bôi ngoài da nào. Mụn triền miên kéo dài, cộng với những ngày thức khuya do thi chuyển cấp khiến mặt em trở nên tệ hơn bao giờ hết.

     

    Em cũng không sử dụng bất cứ sản phẩm dưỡng da nào từ sữa rửa mặt đến sản phẩm trị mụn chỉ vì nghĩ mình còn nhỏ nên các sản phẩm ấy sẽ không tốt cho da. Skincare hằng ngày của em chỉ đơn giản là rửa mặt với nước muối loãng buổi sáng và nước thường buổi tối cho đến khi mẹ tạo điều kiện cho Yến đi khám da liễu để tìm cách khắc phục làn da. 

     

    Bác sĩ da liễu giới thiệu em các sản phẩm từ sữa rửa mặt dịu nhẹ, đến các sản phẩm trị mụn an toàn cho da tuổi dậy thì để thử xem từng cách đâu là giải pháp phù hợp. May mắn thay khi đổi đến liệu trình trị mụn thứ 2 thì da em có sự chuyển biến tốt.

     

    serum trị thâm mụn caryophy
    Da của cô bé Yến Yến sau hơn 1 tháng sử dụng các sản phẩm theo lời tư vấn của bác sĩ da liễu

     

    Có thể thấy đây đúng là biểu hiện của làn da tuổi dậy thì, da có nhiều mụn li ti, mụn trứng cá và viêm sưng nhẹ. Vậy nhờ đâu mà da lại thay đổi bất ngờ đến thế?

     

    khách hàng sử dụng serum caryophy
    Lý do đơn giản chỉ là nhờ sử dụng serum và mặt nạ dưỡng da mụn của Caryophy

     

    Yến chia sẻ: "Trong quá trình sử dụng, sản phẩm có đẩy mụn lên nhưng gom cồi nhanh. Sau 1.5 tháng nhờ kết hợp dùng serum và mặt nạ mà mụn sưng viêm trên da cũng dịu, ổn, giảm thâm".

     

    Yến Yến đã thêm sữa rửa mặt dịu nhẹ được bác sĩ giới thiệu vào chu trình chăm sóc da, cùng với đó là serum trị thâm mụn Caryophy. Yến chia sẻ sau khoảng 2 tuần, em cảm thấy cách chăm sóc này khá hiệu quả. Đến tuần thứ 6, da em hiện tại đã giảm mụn rõ rệt và mụn viêm sưng giảm hẳn. Em xen kẽ đắp thêm mặt nạ dưỡng da cấp ẩm, xoa dịu mụn Caryophy những ngày sưng đỏ, sáng hôm sau mụn có bớt sưng và mờ thâm từng ngày.

     

    Sử dụng thuốc đông y để trị mụn trứng cá


    Câu chuyện tiếp theo là của Tú Quyên, 19 tuổi đến từ Nha Trang. Theo chia sẻ, Quyên bị mụn do sử dụng thuốc đông y được bạn của mẹ giới thiệu. Da em tuy không có mụn nhưng đen sạm, nghe cô ấy nói thuốc làm trắng da hiệu quả nên ham trắng thử liều. Kết quả da có trắng lên nhưng khi ngưng sử dụng thì bắt đầu nổi mụn. 

     

    Sau một hồi chật vật tìm cách chữa trị và nhờ chăm sóc da đúng và đủ các bước tẩy trang, dùng sữa rửa mặt, toner nên da đã duy trì được trạng thái ổn định và ít mụn hơn. Nhưng mụn đã đi còn thâm vẫn ở lại đó, sau khi bớt mụn em bắt đầu tìm hiểu các loại serum trị thâm.

     

    Các sản phẩm trị thâm đa số đều chứa vitamin C giúp làm sáng da nhưng vì da còn mụn nên em ưu tiên tìm kiếm serum trị mụn trị thâm hơn.

     

    Với chiết xuất 100% lành tính và dịu nhẹ từ thiên nhiên, Tú Quyên đã tin tưởng và giao nhiệm vụ trị mụn cho sản phẩm được mệnh danh là best seller của nhà Caryophy - serum Caryophy Portulaca Ampoule.

     

    phản hồi khách hàng sau khi dùng serum trị mụn
    Review chi tiết về khả năng đẩy sạch mụn, làm mờ thâm của serum Caryophy được Tú Quyên chia sẻ

     

    Tú Quyên dùng 1 chai serum và 2 gói mặt nạ thì chia sẻ cảm nhận quá trình sử dụng như sau: "Sản phẩm đẩy mụn nhưng gom cồi nhanh, giảm thâm, làm sáng da. Đặc biệt mặt nạ mát lạnh, sau 1 đêm thì giảm sưng và da mịn màng"

     

    ĐẶT MUA NGAY!

     

    Khả năng trị mụn của serum Caryophy

     

    Một trong những thế mạnh tạo nên sự khác biệt của serum trị mụn Caryophy chính là thành phần hoàn toàn tự nhiên 100% an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

     

    Những thành phần quan trọng trong serum đều có đặc tính trị mụn thâm:

     

    • Tinh chất rau má có tác dụng xoa xịu làm mụn sưng viêm tiêu giảm. Cùng đặc tính kháng khuẩn, rau má sẽ tác động giúp vết thương mau lành, mờ sẹo thâm.

     

    • Rau sam sẽ hỗ trợ làm xẹp nhanh nốt mụn sưng viêm khó chịu, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da, trị thâm.

     

    • Trong khi đó những dưỡng chất của lá nhân trần sẽ có trách nhiệm đào thải độc tố, thanh lọc và cấp ẩm cho da, chống kích ứng và tạo cho làn da độ ẩm dịu nhẹ nhất.

     

    Caryophy phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Từ các bạn nhỏ đang học cấp 2 đến cấu tạo da của các bạn nam cũng không ảnh hưởng đến kỹ năng giải quyết mụn tuyệt đỉnh của serum trị thâm mụn Caryophy đến từ xứ sở Kim Chi:

     

    công dụng serum trị mụn caryophy
    Phương Lan (học sinh lớp 6) chia sẻ về quá trình gom cồi đẩy mụn của serum Caryophy

     

    Phương Lan (học sinh lớp 6) chia sẻ cảm nhận về Serum Caryophy: "Đẩy mụn nhanh, phục hồi da tốt, sau một thời gian sử dụng, da mặt khỏe hơn"

     

    khách hàng nam sử dụng serum caryophy
    Serum Caryophy phù hợp với cả những bạn nam đang gặp các vấn đề da mụn

     

    Serum Caryophy không chỉ dành cho phái đẹp và cũng được phái mạnh tin tưởng và lựa chọn.

     

    phản hồi của khách hàng sau khi dùng sản phẩm
    Bí kíp da sạch láng mụn nhờ kiên trì sử dụng serum Caryophy hàng ngày

     

    Khách hàng Giang Ng cũng chia sẻ hình ảnh da mặt hiện tại, cải thiện rõ rệt so với trước khi sử dụng sản phẩm.

     

    khách hàng dùng serum trị mụn caryophy sau 2 tuần
    Serum Caryophy phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất

     

    Cô nàng Thanh Ngọc từng tự tin với làn da nhiều khuyết điểm chia sẻ niềm vui cùng Caryophy sau một thời gian sử dụng. Cô khẳng định sản phẩm phù hợp làn da, từ thâm mụn nặng đã trở nên láng mịn hơn và hiện tại quyết định tiếp tục sử dụng để trị vết thâm.

     

    Thông qua những chia sẻ về kinh nghiệm trị thâm mụn trên, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình cách chăm sóc da tốt nhất, rút ngắn con đường chạm đến làn da đẹp không tỳ vết cùng Caryophy nhé!