Blog

Cách chăm sóc da mụn khiến mụn thâm

25/09/2020 Lượt xem: 656
 
 

Nội dung chính

    Mụn thâm hóa đơn giản hơn với cách chăm sóc da mụn sau đây. Vừa dưỡng da lại hết thâm, đây chính là bí quyết để có làn da đẹp rạng ngời.

     

     

    cách chăm sóc da mụn chuẩn
    Trị đúng cách, mụn sẽ không có cơ hội quay trở lại làm phiền bạn

     

     

     

    >>> Gợi ý đến bạn mẹo siêu hay ho giúp loại bỏ mụn nhanh gọn:

     

    Cách làm giảm mụn sưng viêm chỉ sau 1 đêm chỉ bằng lọ toner

     

    Chế độ ăn giúp bạn trị mụn tận gốc từ bên trong

     

     

    Da mụn là làn da đang gặp nhiều tổn thương vì mụn tác động làm ảnh hưởng đến cấu trúc da. Nếu không có giải pháp chữa trị kịp thời thì tình trạng da sẽ ngày một nặng và rất khó để có thể hồi phục như ban đầu. 

     

     

    Chăm sóc da mụn chuẩn chuyên gia

     

     

    Đúng lúc

     

    Theo thống kê của các chuyên gia da liễu tại bệnh viện New York, ngoài yếu tố khách quan (do môi trường, di truyền) thì chủ quan là yếu tố khiến da mụn trở nên nghiêm trọng.

     

    Đa số những người gặp vấn đề về da thường bị mụn rồi bắt đầu tìm cách chữa trị, rất ít trường hợp tự ý thức bảo vệ da khỏi mụn, vì thế họ thường chăm sóc da rất sơ xài và không tìm được cách trị mụn tận gốc.

     

    các bước rửa mặt đúng cách
    7 thao tác chăm sóc da mụn, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

     

    Làm sạch sâu là điều kiện tiên quyết để giữ làn da luôn sạch mụn và hạn chế mụn lây lan. Đây cũng là bước nghe tưởng chừng đơn giản nhưng theo khảo sát, hơn 80% phụ nữ Việt thường không chú trọng và thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da theo đúng quy trình làm sạch da trên.

     

    Hãy luôn nhớ rằng, dù bạn có cưng chiều làn da với nhiều mỹ phẩm đắt tiền nhưng ở bước làm sạch bạn không chăm sóc đúng cách, da cũng không thể hết mụn.

     

    Bảo vệ da mụn

     

    Da mụn nên được bảo vệ tuyệt đối trước tia UV. Sức khỏe da sẽ yếu dần, dễ lên nhiều mụn nếu như bị ánh nắng tác động trực tiếp. 


    Che chắn da khỏi khói bụi, ánh nắng… mỗi khi ra ngoài sẽ giảm thiểu tối đa tác nhân gây tổn hại làn da. Bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để da luôn được bảo vệ, hạn chế mụn thâm.

     

    bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời
    Các nàng chỉ tập trung vào việc dưỡng trắng và thường bỏ qua bước bảo vệ da dưới tác động của môi trường khắc nghiệt

     

    Chế độ ăn uống nàng da mụn cần lưu ý


    Tuy ảnh hưởng không nhiều nhưng khi bạn kết hợp chế độ ăn uống khoa học cùng việc chăm sóc da đúng cách sẽ tạo nên một liều thuốc có sức “công phá” mụn hữu hiệu. Đây là sự kết hợp giúp diệt sạch mụn từ bên trong lẫn bên ngoài. Hơn nữa đây còn là cách ngăn ngừa mụn hiệu quả được nhiều tín đồ làm đẹp áp dụng để có “da đẹp dáng xinh”.


    Nếu để ý kỹ thực đơn ăn uống của các hot girls, người nổi tiếng… bạn sẽ thấy rằng bữa ăn của họ luôn bổ sung rất nhiều trái cây, rau xanh. Đó là lý do tại sao mụn thường ít “ghé thăm” và dáng của các bạn ấy luôn “chuẩn từng cen-ti-met”. Một mũi tên trúng hai đích, chần chừ gì mà không áp dụng ngay!

     

    có chế độ ăn uống hợp lý giúp làn da khỏe mạnh
    Sau khi tham gia 1 chương trình thực tế, Kỳ Duyên đã tăng cân không kiểm soát và đây là thực đơn hằng ngày của nàng hậu sau khi kết thúc chương trình

     

    Cấp ẩm là điều cần thiết cho da mụn

     

    Cấp ẩm trên bề mặt da là chưa đủ. Uống nước là cách cung cấp ẩm từ bên trong rất tốt cho cơ thể. Nạp đủ 2 lít nước mỗi ngày để da luôn duy trì độ ẩm, tạo sự căng bóng, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng.  Nước thúc đẩy sản xuất collagen – thành phần khiến da đàn hồi tốt hơn, lại tham gia chữa lành các vết thương và đẩy nhanh quá trình hồi phục. Đây quả thật là một phương pháp làm đẹp không tốn tiền, lại dễ thực hiện.

     

    chăm sóc da mụn chuẩn chuyên gia
    Làn da xỉn màu, thiếu độ đàn hồi, lão hóa nhanh hơn khi không được cung cấp đầy đủ nước

     

    Những “thời điểm vàng” bạn nên bổ sung nước để giữ da khỏe dáng đẹp:

     

    • Sáng sớm khi vừa thức dậy, một cốc nước ấm sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố và giúp đầu óc minh mẫn hơn

     

    • Trước bữa trưa, bạn cũng nên uống trước 1 cốc nước để tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Điều này còn khá có ích cho những nàng có ý định giảm cân vì đây là mẹo giúp nàng cảm thấy no bụng và nạp ít đồ ăn hơn.

     

    • Vào chiều tối, uống nhiều nước lọc sẽ giúp cơ thể giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài bận rộn với học hành, công việc.

     

     

    Bí quyết 1 bước giúp mụn thâm biến mất 

     


    Khoa học đã chứng minh, chỉ cần bạn liên tục lặp lại điều gì đó mỗi ngày, sau một tuần, nó sẽ biến thành thói quen. Vậy tại sao chúng ta lại không áp dụng để tập cho bản thân một thói quen chăm sóc da mụn ngay từ bây giờ? 

     

    Caryophy sẽ giúp bạn thực hiện 1 bước nhanh chóng giải quyết thâm mụn dễ dàng nhất. Bật mí với bạn đây cũng là sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu đánh giá cao về tác dụng trị mụn, trị thâm và khả năng xoa dịu làn da kích ứng.

     

    chăm sóc da mụn với caryophy
    Serum Caryophy được chiết xuất từ rau sam, rau má và nhân trần an toàn cho cả làn da nhạy cảm 

     

    Đây cũng là sản phẩm “tỏa sáng” nhất nhà Caryophy. Cứ mỗi phút trôi qua, sẽ có một em serum được bán đi và thực hiện sứ mệnh tiêu diệt mụn và dọn sạch tàn dư của mụn.

     

    chăm sóc da mụn của sao việt
    Bí quyết trị mụn thâm của ca sĩ Sĩ Thanh

     

    “Mình luôn ưu tiên chăm sóc da mặt dù bất kể lịch công việc dày đặc. Sử dụng serum Caryophy thì tình trạng mụn ẩn xuất hiện đã giảm thiểu rất nhiều. Có bữa đi quay về muộn da mọc liền nốt mụn viêm đỏ ửng do da mặt make up, mình thoa đều serum vào sáng và tối 3 hôm liền thì mụn chỉ còn lại đỏ nhẹ và 1 tuần thì biến mất hoàn toàn và không để lại thâm” - Sĩ Thanh chia sẻ về trải nghiệm cùng serum Caryophy.

     

     

     

     

    Sử dụng serum trị mụn Caryophy đúng cách

     

    Trước khi thoa serum, điều quan trọng vẫn là làm sạch và sử dụng toner cân bằng để da được thông thoáng, mở đường cho dưỡng chất được hấp thụ vào da tối ưu nhất. Tránh tình trạng khiến việc sử dụng serum trị mụn có thể sẽ làm gia tăng tình trạng viêm nhiễm mụn do bụi bẩn còn đọng lại ở nang lông.


    Nếu da bạn đang nhiều mụn viêm nhiễm và da có nhiều khuyết điểm thâm sạm, sử dụng combo trị mụn Caryophy là cách hữu hiệu nhất để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục làn da sau 4 tuần sử dụng.

     

    cách chăm sóc da mụn hiệu quả tức thì
    Bộ ba Caryophy xoa dịu và gom cồi mụn nhanh chóng, chỉ sau 1 tuần sử dụng đã đem lại hiệu quả rõ rệt

     

     

    Khám phá bí mật trị mụn của serum Caryophy

     

     

     

     

    Để hết mụn thâm thì có rất nhiều cách nhưng trên đây là những cách chăm sóc da mụn an toàn và rút ngắn thời gian nhất mà Caryophy đã chọn lọc và gửi đến bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành. Cảm ơn vì đã lựa chọn Caryophy để gửi gắm sắc đẹp của bạn! 

     

    Sạch mụn mờ thâm sau 4 tuần đơn giản hơn với việc rinh ngay một em serum chăm sóc da mụn Caryophy NGAY TẠI ĐÂY!