Blog

Áp dụng ngay các bước tẩy trang đúng giúp da sạch sâu, ngăn ngừa mụn hiệu quả

17/03/2021 Lượt xem: 812
 
 

Nội dung chính

    Dùng tẩy trang đã lâu nhưng chưa chắc là bạn đã biết cách dùng đúng nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Áp dụng ngay tips tẩy trang sau để da luôn được sạch khỏe.

     

    Tẩy trang đúng cách giúp loại bỏ sạch sâu các lớp cặn trang điểm và các hạt bụi mịn bên ngoài môi trường. Giúp da luôn thông thoáng và ngăn ngừa mụn đến 80%.

    các bước tẩy trang
    Bạn đã thực sự tẩy trang đúng cách? 

    Tẩy trang có thực sự cần thiết

     

    Có rất nhiều bạn nghĩ rằng chỉ khi makeup thì mới cần sử dụng tẩy trang và tẩy trang không cần thiết phải sử dụng hàng ngày, chỉ cần rửa mặt là đủ! Tuy nhiên, đây là điều không đúng bạn nhé, dựa trên các nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu về làm đẹp kết luận: tẩy trang là bước dưỡng da không thể thiếu và nên được sử dụng hàng ngày ngay cả khi bạn không makeup.

     

    Để giải thích cho điều này là do mật độ không khí ô nhiễm ngoài môi trường ngày càng cao, kéo theo đó là tình trạng bụi mình rất khó để che chắn được triệt để. Khi bụi mịn bám vào da thì chỉ dùng sữa rửa mặt thôi là không đủ, tẩy trang giúp da được làm sạch kỹ hơn giúp ngăn ngừa mụn và tăng cường bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

    làn da bẩn dễ bị mụn và đen
    Cặn bẩn sẽ làm làn da kém mịn màng, bị sạm và trông thiếu sức sống

     

    Các dạng tẩy trang phổ biến

     

    Tẩy trang dạng nước

     

    Tẩy trang dạng nước hay Micellar Water là loại nước tẩy trang có kết cấu dạng lỏng, cách sử dụng đơn giản, thích hợp dùng để làm sạch lớp makeup nhẹ nhàng và phù hợp với skincare hàng ngày. 

     

    Với thành phần chủ yếu là nước và nồng độ các chất tẩy rửa không quá lớn nên phù hợp hầu hết với mọi tình trạng da. Khi sử dụng không gây cảm giác bết rít, nhờn bóng khó chịu.

     

    Đa phần tẩy trang nước không chứa cồn sẽ được nhiều nàng ưu tiên sử dụng hơn. Bảng thành phần của loại này thường nhẹ dịu, phù hợp đa số mọi làn da và không gây kích ứng.

    nước tẩy trang sạch sâu cho da
    Nước tẩy trang Caryophy nổi bật với bảng thành phần dịu nhẹ chiết xuất từ rau sam, rau má

     

    Dầu tẩy trang

     

    Tẩy trang dạng dầu hoạt động dựa trên nguyên tắc “dầu hòa tan dầu” có khả năng tẩy trang sạch sâu hơn, loại bỏ được cả các loại mỹ phẩm chống nước như: mascara, eyeliner,...

     

    Tuy nhiên thì sản phẩm có phần hạn chế đối với da dầu vì có thể gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, không nhũ hóa kỹ sẽ gây ra mụn ẩn. Bạn chỉ nên sử dụng dầu tẩy trang thỉnh thoảng khi makeup đậm và sử dụng mỹ phẩm chống trôi (waterproof).

    dầu tẩy trang làm sạch da
    Điểm mạnh của dầu tẩy trang có khả năng làm sạch lớp makeup đậm 

     

    Các bước tẩy trang đúng cách

     

    Bụi bẩn và các tạp chất không chỉ tồn tại trên bề mặt da mà chúng còn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Thế nên, tẩy trang không đúng cách chỉ có thể làm sạch được bề mặt da mà không tác động được đến các tác nhân gây hại tiềm tiềm ẩn bên trong dưới các lớp biểu bì.

     

    Nàng cũng đừng quá lo lắng, Caryophy sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy trang đúng cách giúp da sạch sâu tuyệt đối và loại bỏ hoàn toàn những tác nhân ảnh hưởng xấu đến làn da.

    hướng dẫn các bước tẩy trang chi tiết
    Áp dụng các bước tẩy trang đúng cách nhà Caryophy để da luôn được sáng khỏe 

     

    - Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước ấm, lau nhẹ nhàng qua các vùng trên da mặt để giúp da mềm mại hơn giảm bớt ma sát khi dùng tẩy trang. 

     

    - Bước 2: Đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra bông tẩy trang và bắt đầu lau sạch. Lưu ý luôn lau theo chiều từ dưới lên và miết bông từ trong ra ngoài để tránh việc da bị chảy xệ.

     

    - Bước 3: Rửa mặt sạch lại với sữa rửa mặt. Nên chọn sữa rửa mặt có độ p.H 5.5 để da không bị khô căng khó chịu sau lớp làm sạch đúp.

     

    - Bước 4: Bạn có thể dùng thêm toner để giúp da cân bằng lại độ ẩm tự nhiên.

     

    >>> Tránh ngay những sai lầm khi dùng tẩy trang khiến da mụn nặng hơn.

     

    Gợi ý nước tẩy trang thông minh an toàn được bác sĩ khuyên dùng

     

    Chọn mỹ phẩm tốt không chỉ đảm bảo da bạn được sạch khỏe mà còn giúp da tăng sức đề kháng trước sự ô nhiễm mà môi trường tác động lên da. Nếu như nàng đang băn khoăn chưa tìm được sản phẩm phù hợp, Nước tẩy trang Caryophy với công thức cải tiến 5in1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì đây là dòng tẩy trang thích hợp cho mọi loại da. 

     

    Em này còn gây ấn tượng với nhiều Beauty Blogger bởi khả năng sạch sâu gấp 3 lần. Đồng thời, tăng cường lớp màng ẩm bảo vệ da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Độ p.H được kiểm định là 5.5, an toàn phù hợp với cả làn da đang nhạy cảm và gặp các vấn đề về mụn.

    Caryophy Smart Cleansing Water với 5 chức năng dành cho da
    Caryophy Smart Cleansing Water là dòng tẩy trang dạng nước có khả năng làm sạch sâu lớp makeup gấp 3 lần giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

     

    Caryophy Smart Cleansing Water có công dụng tẩy sạch sâu lớp trang điểm hàng ngày và loại bỏ triệt để cặn mỹ phẩm trên da. Loại bỏ được đáng kể bã nhờn và tạp chất trên da giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại trên da hàng ngày. 

    tẩy trang đúng giúp loại bỏ lớp make up, bụi bẩn và tạp chất
    Loại bỏ nhanh chóng lớp trang điểm hàng ngày

     

    Đảm bảo phù hợp tuyệt đối cho mọi đối tượng làn da, từ da dầu đến da khô, nhạy cảm. Được chứng nhận an toàn bởi tiêu chuẩn 3K trong sản xuất: Không chất bảo quản, không hương liệu và không cồn kích ứng. 

    lựa chọn tẩy trang có chứng nhận đảm bảo an toàn
    Chứng nhận an toàn theo quy tắc 3K: Không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản

     

    Được chiết xuất chính từ hai thành phần có trong rau má và rau sam. Có khả năng thanh lọc, làm dịu da, kháng viêm và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời kết hợp đặt biệt với hoạt chất Citric Acid có khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ giúp kích thích sự phát triển của các lớp tế bào mới cải thiện làn da mịn màng.

    thành phần an toàn, dịu nhẹ cho da
    Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, công thức chứa các hoạt chất cấp ẩm cho da 

     

    Khách hàng đánh giá thế nào về hiệu quả của nước tẩy trang Caryophy

     

    Nổi bật nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và thích hợp cho kể cả da mụn và da nhạy cảm, nước tẩy trang Caryophy nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng ngàn khách hàng và nhận lại vô số lời khen có cánh từ sao Việt và các Beauty Bloggers nổi tiếng.

     

    >>> Đừng bỏ qua sản phẩm nước tẩy trang được Midu gợi ý, một bí quyết giúp cô giữ mãi nét thanh xuân rạng ngời!

     

    đánh giá của khách hàng sau khi dùng sản phẩm tẩy trang
    Đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm nước tẩy trang thông minh Caryophy

     

    nười nổi tiếng hướng dẫn lựa chọn nước tẩy trang tốt
    Nhận được hàng ngàn đánh giá tích cực từ giới trẻ

     

    >>> Beauty Bloggers Nguyên Newin phân tích và đánh giá bảng thành phần nước tẩy trang thông minh Caryophy:

     

     

    Áp dụng các bước tẩy trang đúng cách sẽ là bước đệm để các lớp dưỡng da phía sau được thẩm thấu tối ưu nhất. Chăm da khỏe đẹp hãy để Caryophy giúp bạn!

     

    Đặt mua sản phẩm Caryophy chính hãng tại các kênh chính thức sau để nhận ngay ưu đãi đặc biệt:

     

    Đặt trước & nhận ưu đãi tại: https://caryophyvietnam.com/ 

    Hotline: 0931 422 586 tư vấn miễn phí 24/7 

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/caryophyviet-nam-official 

    Shopee mall: https://shopee.vn/caryophyofficialstore 

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/caryophy-viet-nam 

    Facebook: https://www.facebook.com/caryophyvietnamofficial.kr 

    Instagram: https://www.instagram.com/caryophyvietnam