Blog

'Nước thần' Thủy Tiên rinh theo mọi lúc mọi nơi, kể cả mùa mưa bão là nước tẩy trang Caryophy

14/11/2020 Lượt xem: 3142
 
 

Nội dung chính

    Sở hữu làn da đẹp không tì vết, "Cô Tiên" của Vbiz bật mí bí kíp "dưỡng nhan" siêu hiệu quả: da trắng khỏe, nói không với tình trạng lỗ chân lông to, da sạm khô lại càng khô có cửa. Tất cả là nhờ nước tẩy trang Caryophy!

     

    thủy tiên nói gì về nước tẩy trang Caryophy
    Nước tẩy trang Caryophy chính là cái tên hot nhất hiện nay khi được Thủy Tiên ưu ái gọi tên

     

     

    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công, cùng một gia đình hạnh phúc nhất nhì Vbiz, Thủy Tiên luôn tạo được sức hút và sự chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện. 


    Cũng như bao người đẹp khác, Thủy Tiên luôn ưu tiên và chú trọng “nhất dáng nhì da”. Cô Tiên tuân theo một chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao đều đặn. Với lối sống lành mạnh này, không những giúp nữ ca sĩ có được một vóc dáng cân đối mà còn là tiền đề để nhan sắc ngày một thăng hạng.

     

    Hé lộ bí quyết chăm sóc da của Thủy Tiên

     

    Ở độ tuổi ngoài 30, việc xuất hiện nếp nhăn, vết nám là điều khó tránh khỏi. Để giữ được làn da tươi trẻ, căng bóng và luôn trắng sáng, phải chăng Thủy Tiên có bí mật gì?

     

    Thủy Tiên rạng rỡ
    Ở tuổi 35, Thủy Tiên vẫn duy trì được nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp như đôi mươi

     

     

    Thật ra, bí quyết của cô rất đơn giản, cô bắt đầu từ chế độ ăn uống khoa học và khắt khe hơn trong việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng lành mạnh.


    Thủy Tiên cho rằng thực phẩm không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn là “bí quyết vàng” quyết định làn da bạn có đẹp và duy trì sắc đẹp từ bên trong mới giúp nhan sắc thăng hạng, bền lâu. Bởi thế, cô luôn tự tay chuẩn bị các bữa ăn cho cả gia đình.  

     

    Không chỉ thực phẩm mà ngay cả các loại gia vị trong nhà bếp, cô cũng hạn chế tối đa sử dụng đồ mua sẵn. Thay vào đó, Thủy Tiên tự tay làm. Nhờ đó, trông Cô Tiên lúc nào cũng tươi trẻ và xuất hiện nổi bật với làn da trắng sáng, mềm mịn.

     

     

    Thủy Tiên
    Thủy Tiên tự tay làm dầu lạc để đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà

     

     

    Với mỹ phẩm, vào thời gian rảnh rỗi, cô cũng thường xuyên tìm tòi và tự tay làm mỹ phẩm handmade. Thủy Tiên cho rằng vì các nguyên liệu tự nhiên không chứa hóa chất nên việc tự tay làm sẽ đảm bảo an toàn và không có tác dụng phụ khiến da đẹp và khỏe hơn.

     

     

    Thủy Tiên
    Thủy Tiên luôn ưu tiên những sản phẩm organic và cô thường tự tay làm mỹ phẩm để đảm bảo sức khỏe 

     

     

    Ngoài ra Thủy Tiên cũng rất kỹ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.  Nếu là một fan cứng của cô nàng, chắc các bạn cũng biết các bước dưỡng da của cô ấy rất cầu kỳ, đi spa, dưỡng trắng, cấp ẩm, tẩy tế bào chết, phục hồi da… luôn được cô tìm hiểu rất cẩn thận và tuân theo nghiêm ngặt.

     

    >>> Xem thêm: Chính thức mở bán: Nước tẩy trang Hàn Quốc siêu thông minh 5in1!

     

     

    Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên khi về lại Sài Gòn

     

    Trong chuyến thiện nguyện về miền Trung vừa qua, cô Tiên không ngại mưa bão, đích thân tận tay trao những món quà hỗ trợ đến người dân vùng lũ. Trải qua nhiều ngày đêm thức trắng và khá mệt mỏi, cô vẫn giữ tốt nguồn năng lượng tích cực và cập nhật trạng thái trên Facebook cá nhân.

     

     

    thủy tiên về miền trung
    Dù khá mệt mỏi nhưng Thủy Tiên luôn giữ và lan tỏa năng lượng tích cực

     

     

    Sau hơn 12 ngày cứu trợ bà con các tỉnh miền Trung, ca sĩ Thủy Tiên đã dành vài ngày nghỉ ngơi để lấy lại sức. Cô nàng vừa đăng bài chia sẻ khá dài về quy trình chăm sóc da trong chuyến thiện nguyện tại miền Trung vừa qua, để giải đáp thắc mắc xoay quanh vấn đề làm đẹp.

     

    thủy tiên review tẩy trang caryophy
    Thủy Tiên khoe bí kíp 'thần thánh' giúp mặt mộc hồng hào thách thức mọi thời tiết

     

     

    Thủy Tiên chia sẻ bí quyết chăm sóc da hồng hào, hack tuổi

     

     

    Thủy Tiên chia sẻ, cũng như bao phụ nữ khác, cô quan trọng vào vấn đề dưỡng da trắng mịn và ngăn ngừa lão hóa. Nhưng dạo gần đây, khi phải tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt, mưa bão ở miền Trung, cô mới nhận ra rằng da khỏe từ bên trong mới là điều thiết yếu nhất mà phái đẹp nên đặt lên hàng đầu.

     

    Nếu không nói ra độ tuổi, bạn có nghĩ làn da của Thủy Tiên là làn da của phụ nữ u30? Chính vì sự hack tuổi của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò bí quyết dưỡng da căng bóng, sáng khỏe và ít khuyết điểm như "cô Tiên".

     

    Để luôn giữ được làn da hồng hào, rạng rỡ trong tiết trời mưa, gió rít ở miền Trung gần như là rất khó. Bởi công việc thiện nguyện đòi hỏi thời gian hoàn toàn, có ngày cô chỉ ngủ được vài tiếng, làm sao có thời gian chăm sóc da?

     

    Thời gian dành cho bản thân là rất ít, vì thế Thủy Tiên không còn lo nghĩ đến việc chuẩn bị cầu kỳ các bước dưỡng da như ở nhà, nữ ca sĩ tiết lộ: “Thật ra Tiên rất yêu quý làn da của mình, dù không makeup đậm nhưng với Tiên da sạch rất quan trọng. Da sạch sẽ tránh được tối đa các yếu tố mụn hình thành”.

     

    Vì thế, cô chỉ có thể tập trung ở bước làm sạch để da giữ được sức đề kháng ổn định nhất, hạn chế mụn xuất hiện khi da đang trong trạng thái mất cân bằng. Thủy Tiên cũng không ngần ngại khi chia sẻ cùng mọi người sản phẩm đã đồng hành cùng mình trong chuyến đi vừa rồi, nước tẩy trang thông minh 5in1 Caryophy Smart Cleansing Water.

     

     

    nước tẩy trang Caryophy hàn quốc
    Nước tẩy trang Caryophy chính là vũ khí làm đẹp của ca sĩ Thủy Tiên trong hành trình thiện nguyện vừa qua

     

    ĐẶT MUA TẠI ĐÂY!


     

    Trời mưa gió rất dễ khiến da nổi mụn, khô ráp bởi gần như nếu không làm sạch và cấp ẩm kịp thời, da sẽ đen sạm nhanh chóng. "Nước tẩy trang Caryophy chính là “cứu tinh” cho da Tiên vào những ngày cấp bách thế này”.

     

    Nổi bật bởi tính năng làm sạch sâu, cấp ẩm, ngăn ngừa mụn lại có luôn thành phần lấy đi lớp da chết sản sinh hằng ngày, nước tẩy trang thông minh Caryophy đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nữ ca sĩ và được cô “ưu ái” giới thiệu cho nhiều người sử dụng.

     

     

    thủy tiên và nước tẩy trang Caryophy
    Nước tẩy trang Caryophy là sản phẩm được ca sĩ Thủy Tiên tin tưởng lựa chọn để bước làm sạch được nhanh gọn và hiệu quả nhất

     

     

    Lý do bạn nên chọn nước tẩy trang Caryophy

     

    Nước tẩy trang Caryophy được sản xuất dựa trên nghiên cứu lắng nghe và thấu hiểu làn da. Nếu như các loại tẩy trang thông thường chỉ có tính năng làm sạch, dưỡng trắng hay làm sạch cấp ẩm thì nước tẩy trang Caryophy hội tụ đủ tất cả “điểm sáng” trở thành dòng tẩy trang hiện đại hàng đầu tại Hàn Quốc. 

     

    Bạn có tin sẽ có một loại nước tẩy trang vừa có thể làm sạch da, cân bằng pH, giữ cho da độ ẩm ổn định mà lại có thể hút sạch dầu nhờn và cuốn đi lớp da chết tự nhiên trên bề mặt?

     

    Tất cả ưu điểm nổi bật trên đều được tích hợp tạo nên dòng tẩy trang thế hệ mới giúp hạn chế tối đa thương tổn cho da: Caryophy Smart Cleansing Water. Đặc biệt, em tẩy trang nhà Caryophy còn kiêm luôn nhiệm vụ ngăn ngừa mụn và hạn chế mụn lây lan giải quyết triệt để nguyên nhân gây viêm nhiễm mụn. 

     

     

    công dụng nước tẩy trang Caryophy
    Công dụng 5in1- giải pháp tuyệt hảo cho làn da mụn, da nhạy cảm

     

     

    >>> Caryophy có thực sự giải quyết tốt làn da mụn nhạy cảm? Cùng xem báo chí tiết lộ những yếu điểm của tẩy trang Caryophy 

     

     

    khi nào nên dùng nước tẩy trang Caryophy
    Sở hữu công nghệ cân bằng ẩm hiện đại hàng đầu Hàn Quốc, nước tẩy trang thông minh Caryophy được nhiều phái đẹp khen ngợi về khả năng dưỡng ẩm trên da

     

     

     

    lời khuyên của chuyên gia
    Nước tẩy trang Caryophy đạt chứng nhận chuẩn EWG - an toàn tuyệt đối trên làn da nhạy cảm

     

     

    Đánh giá của người dùng về nước tẩy trang Caryophy

     

    Cảm nhận và đánh giá của mọi người khi sử dụng thử nước tẩy trang Caryophy

     

    Trở nên hot chỉ sau 3 ngày ra mắt, lượng đơn đổ về khiến nước tẩy trang Caryophy trở thành sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Caryophy ở thời điểm hiện tại. Em nước tẩy trang thông minh này cũng đã được nhiều sao Việt và các beauty blogger đánh giá cao.

     

    đánh giá tẩy trang Caryophy
    Cảm nhận sau khi dùng nước tẩy trang Caryophy

     

     

    Review của khách hàng khi trải nghiệm nước tẩy trang Caryophy sau 3 tuần 

     

    Nhờ sử dụng đều đặn và tuân theo quy trình tẩy trang đúng cách dành cho da mụn, bạn Thục Quyên chia sẻ: “mình thường dùng dầu tẩy trang nhưng từ khi bắt đầu xuất hiện mụn ẩn, tình trạng này kéo dài hơn, nên đã chuyển qua dùng dòng nước tẩy trang. Biết được nước tẩy trang Caryophy không cồn và phù hợp cho da mụn nên mình đã tin tưởng sử dụng và hiệu quả thì vô cùng xứng đáng. Từ tuần thứ 2 là da mình đã bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt”. 

     

     

    đánh giá của khách hàng về nước tẩy trang Caryophy
    Có thể thấy mụn ẩn và thâm đỏ trên gương mặt bạn Thục Quyên đã giảm đáng kể

     

     

    “Mình đang sử dụng serum Caryophy để chữa mụn thì các bạn tư vấn bên đó nhắn tin thông báo là Caryophy mới ra thêm dòng tẩy trang cho da mụn, nên dùng kết hợp để hiệu quả được tốt hơn. Vào xem review mình cảm thấy khá là an tâm vì được khá nhiều bạn đang dùng và cho kết quả rất tốt. Sau hơn 3 tuần thì mụn mới không còn xuất hiện, mụn cũ xẹp và mờ thâm hẳn”. Bạn Phương Thúy chia sẻ.

     

     

    review nước tẩy trang Caryophy
    Mụn sưng viêm và vết thâm đỏ đã không còn nữa khi bạn Phương Thúy kết hợp sử dụng nước tẩy trang và serum Caryophy 

     

     

    Đa số khách hàng đều rất hài lòng về tính năng thông minh của nước tẩy trang Caryophy:

     

     

    đánh giá khách hàng về nước tẩy trang Caryophy
    Đánh giá của khách hàng khi mua sản phẩm

     

     

    7 chứng nhận an toàn trên làn da nhạy cảm của nước tẩy trang Caryophy

     

     

     

     

    ƯU ĐÃI HẤP DẪN VỚI DEAL CỰC XỊN ĐANG ĐỢI BẠN!!!

     

    Nước tẩy trang Caryophy chính là bí quyết thăng hạng nhan sắc của ca sĩ Thủy Tiên, hàng loạt sao Việt và các beauty blogger nổi tiếng. Còn bạn thì sao?