Blog

Bỏ túi bí kíp Serum trị mụn an toàn hiệu quả

14/09/2019 Lượt xem: 4245
 
 

Nội dung chính

    Mụn được coi là kẻ thù là một thứ gì đó rất đáng ghét số một của làn da và trở thành nỗi lo lắng của rất nhiều người từ phụ nữ đến đàn ông và ở tuổi dậy thì. Chúng không chỉ ảnh hưởng xấu đến nhan sắc mà còn tiềm ẩn những nguy cơ bệnh lý trên da, khiến cho bạn mặc cảm, mất tự tin về vẻ bề ngoài của mình.

     

    • Trên thị trường ngày nay, có phần lớn những loại kem dưỡng da với công dụng trị mụn nhưng lúc dùng hiệu quả lại không được như mong muốn.

     

    • Thành ra, hôm nay mình muốn chia sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm serum trị mụn vị cứu tinh của mới làn da.

     

    MỤN LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN

     

    Theo nghiên cứu cho thấy, mụn là dạng rối loạn tuyến bã nhờn, xuất phát trong khoảng lớp biểu bì của da.

     

    Chất dư của mỹ phẩm tàng trữ mà không được tẩy trang sạch sẽ, chất bẩn khi tiếp xúc với môi trường bê ngoài và lượng dầu dư trên bề mặt da làm cho nang chân lông bị bít lại, hình thành lên một màng chắn và đây chính là lý do nguyên nhân của mọi loại mụn.

     

    Xem Thêm:

     

     

    Từ màn chắn này có thể hình thành hầu hết các loại mụn khác nhau, điển hình như:

     

    • Mụn ẩn: Là loại mụn không viên, nằm sâu bên trong nang lông. Nếu mọc với số lượng lớn, mụn ẩn có thể làm da bạn phát triển thành sần sùi thậm trí gây cảm giác đau nhức.

     

    Chính vì nằm sâu trong da nên bạn chẳng thể bóp, nặn hay xử lý mụn ẩn theo các biện pháp thường ngày.

     

    • Mụn đầu đen: Là loại mụn thường xuyên gặp nhất và chúng thường trú ngự ở vùng cằm, vùng trán, cánh mũi. Càng để lâu, lỗ chân lông càng lớn ra thậm trí hình thành mụn ruồi tại vị trí đó.

     

    • Mụn bọc: chứa nhiều mủ bên trong và thuộc dạng mụn viêm lớn. Chúng nổi trên da thậm trí ửng đỏ khiến làn da trở nên thiếu thẩm mỹ.

     

    lọ serum nhập từ hàn quốc

     

    CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY

     

    Điều trị mụn bằng serum trị mụn Caryophy là một trong những cách thức an toàn, hiệu quả và được rất nhiều chị em nữ giới tin dùng.

     

    Mặc dù hơi đơn giản thế nhưng nếu như chưa từng trải nghiệm mẫu sản phẩm này thì bạn vẫn băn khoăn không biết điều trị mụn bằng serum trị mụn như thế nào cho đúng.

     

    • trước nhất, trước lúc tiến hành điều trị mụn bằng serum trị mụn caryophy bạn cần phải đảm bảo làn da của mình đã được loại bỏ hết những chất bụi bẩn và lớp make-up.

     

    Tẩy trang thật kỹ sau đấy rửa mặt lại với nước rửa mặt để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những thành phần mỹ phẩm trang điểm bám trên da.

     

    • Sau đó lau mặt bằng những loại khăn mềm mịn, nếu như như không có toner dưỡng da thì bạn nên sủ dụng khăn thấm nhẹ nhàng để trên da vẫn còn độ ẩm.

     

    • Nhỏ một lượng vừa đủ, khoảng 2 đến 3 giọt serum trị mụn Caryophy lên da và thoa đều khắp mặt.

     

    Bạn có thể kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng để giúp tinh thần thư giãn, thoải mái hơn.

     

    Lưu ý là bạn chỉ nên nhỏ 2-3 giọt serum trị mụn Caryophy, không nên dùng quá nhiều.

     

    serum được giới trẻ tin dùng

     

    • Sau 10 phút, các dưỡng chất của serum trị mụn Caryophy sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, giúp cải thiện da mụn một cách nhanh chóng, rõ rêt.

     

    Sử dụng sản phẩm liên tục ngày 2 lần vào chiều và tối trước khi đi ngủ.

     

    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SERUM TRỊ MỤN

     

    Ngoài việc tuân thủ theo các bước trị mụn với serum trị mụn Caryophy để đảm bảo có được hiệu quả cao nhất thì bạn nên tham khảo những hướng dẫn chăm sóc da khi bạn trị mụn bằng serum trị mụn Caryophy dưới đây:

     

    •  Rửa mặt ba lần một ngày vào buổi sáng, trưa và tối. Hãy lựa chọn những loại sản phẩm sữa rửa măt được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và phù hợp với tình trạng da mụn.. Ví dụ như tone Caryophy, Nước Hoa Hồng Caryophy.. v.v

     

    • Để việc điều trị mụn với serum trị mụn Caryophy diễn ra hiệu quả hơn thì bạn nên tránh việc nặn mụn, chạm tay vào vết mụn sẽ khiến cho vi khuẩn lây lan và tình trạng mụn sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

     

    Ngoài ra, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn ngủ khoa học, hợp lý, tránh sử dụng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ và tăng cường bổ xung các chất xơ, vitamin C có từ rau, củ quả.

     

    • Uống đủ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày cũng sẽ giúp cho làn da của bạn thêm tươi tắn, hồng hào hơn.

     

    • Nên kết hợp tẩy tế bào da chết từ 2 -3 lần/ tuần để cho lớp da chết không bị tồn đọng, trùm kín gây mụn ẩn.

     

    Bạn có thể dùng các loại kem tẩy da chết có bán trên thị trường hoặc sử dụng bột yến mạch, cám gạo cũng rất an toàn, hiệu quả.

     

    • Nên sử dụng serum trị mụn Caryophy thường xuyên để đạt được hiệu quả cao, lâu dài. Tất nhiên, không có một loại mỹ phẩm nào thần kỳ đến mức vừa sử dụng đã đạt được hiệu quả ngay.

     

    Chính vì thế, bạn cần phải kiên trì và làn da của bạn cũng cần phải có thời gian để thích nghi với những tác động tích cực.

     

    thành phần thiên nhiên của serum

     

    Hiện tại, serum trị mụn Caryophy ngày một phát triển thành quen thuộc, phổ biến với các chị em phụ nữ. Theo Con số cho thấy, có số đông phản hồi tích cực trong khoảng phía khách hàng về chất lượng của sản phẩm.

     

    Chính điều đó đã giúp cho Caryophy lọt vào top đầu trong những loại sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất.

     

    Nếu như như bạn đang kiếm tìm một liệu pháp trị mụn cho mình thì còn đo đắn gì nữa mà không trải nghiệm ngay serum trị mụn Caryophy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.