Blog

Nữ Blogger review nước tẩy trang Caryophy: Tẩy makeup, bụi mịn, da chết

12/12/2020 Lượt xem: 1067
 
 

Nội dung chính

    Sau 2 tuần sử dụng nước tẩy trang Caryophy, mình quyết định chia sẻ cảm nhận của mình về ưu nhược điểm của nước tẩy trang Caryophy giúp các bạn cân nhắc có nên xuống tiền mua sản phẩm này hay không.

     

    blogger review nước tẩy trang tốt

     

    Ngoại trừ tẩy trang dạng dầu, mình không hề có niềm tin rằng nước tẩy trang có thể tẩy sạch lớp trang điểm và bụi mịn trên da. Vì thế, khi nghe quảng cáo sản phẩm này có chức năng mới là tẩy sạch da tốt, mình tò mò và quyết định mua về dùng thử.

     

    Bỏ ra 290k mua một chai nước tẩy trang loại 300ml của Caryophy, sau khi dùng được 2 tuần, mình quyết định lên đây chia sẻ trải nghiệm cho mọi người cùng tham khảo.

     

    Da mình không thuộc dạng quá nhạy cảm cũng không quá dầu nhờn nhưng tính chất công việc đòi hỏi mình phải thường xuyên makeup mỗi ngày và các sản phẩm makeup mình dùng thường có độ phủ khá tốt để đảm bảo 8-10 tiếng vẫn duy trì được lớp nền hoàn hảo.

     

    nuoc tay trang moi 2020

     

    Do đó, mình cũng khá kén trong việc chọn tẩy trang, phải tẩy được lớp trang điểm ‘bền bỉ’ ấy.
     

    Mình cũng kinh qua không ít dòng nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm rẻ nhất dưới 100k là Nivea, Loreal, Senka, Garnier cho đến các dòng trung bình là Bioderma, Muji, Laroche Posay… và kể cả các sản phẩm xịn sò, đắt đỏ hơn như Kiehl's (dạng dầu), Lancome... mỗi loại đều có ưu nhược điểm nhất định.

     

    Gần đây nhất, mình có thử một loại mới là Tẩy trang Caryophy, sẵn dịp thời gian rảnh rỗi nên mình viết đôi dòng về nước tẩy trang và review sản phẩm tẩy trang này cho mọi người cùng khám phá. 

     

    Chai nước tẩy trang Caryophy


    Về thương hiệu: So với độ nổi tiếng của Innisfree hay Laneige, thương hiệu Caryophy không quá nổi bật. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng tạo được rất nhiều uy tín trong làng chăm sóc da dầu mụn. Được biết đến với sản phẩm Serum chiết xuất rau sam, rau má có hiệu quả trị mụn tốt.
     


    Hãng Caryophy cũng không có showroom tại Việt Nam mà chỉ được phân phối chính hãng trên các kênh online, còn nếu bạn muốn đến mua trực tiếp thì vẫn có thể tham khảo danh sách các chi nhánh/đại lý và hệ thống các nhà thuốc. (Với hơn 200 chi nhánh sẽ dễ dàng mua sản phẩm).

     

    2 chai nước tẩy trang thương hiệu caryophy


    Về bao bì:  Sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên các sản phẩm của thương hiệu Caryophy dùng màu xanh lá làm chủ đạo và thường thông tin sản phẩm sẽ bằng song ngữ (Anh- Hàn). 

     

    Tuy nhiên, với dòng tẩy trang mới, hãng muốn mang đến cho bạn cảm nhận về sự thuần khiết của chất sản phẩm nên vỏ chai được làm bằng nhựa trong suốt, màu trắng. Bạn có thể dễ dàng nhìn xuyên thấu vào chất nước trong sản phẩm để kiểm tra tình trạng oxy hóa của sản phẩm.

     

    >>> Truy tìm sản phẩm nước tẩy trang được yêu thích nhất 2020. Top 1 sản phẩm giá bình dân, chất lượng high-end!

     

     

    Về thành phần nước tẩy trang Caryophy


    Dầu tẩy trang được sử dụng nhiều trước đó vì độ làm sạch nhanh và hữu hiệu nhất đối với lớp makeup dày. Nhưng cũng có nhược điểm là cần phải làm sạch thật kỹ sau đó, nếu không rửa kỹ bằng sữa rửa mặt, dầu sẽ còn sót lại trên da, có thể gây bí và gây mụn.

     

    Xu hướng gần đây, các dòng Nước tẩy trang micellar water trở nên được yêu thích nhất. Bởi sản phẩm micellar water sử dụng các phân tử Mixen giúp đánh tan dầu nhờn, chất cặn bẩn trên bề mặt da.

     

    thành phần của nước tẩy trang

     

    Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng có ưu nhược nhất định. Theo các bác sĩ da liễu nhược điểm của Nước tẩy trang micellar water là “Về cơ bản là chất làm sạch bề mặt chứa các phân tử dạng lai của dầu và nước. Nhiều người da khoẻ có thể chịu được việc một ít phân tử mixen còn sót lại trên da. Nhưng những người da nhạy cảm thì hoàn toàn không". 

     

    Dần dần lại có thêm nghiên cứu mới để cải thiện thêm về đặc tính hoặc tính năng để có thêm những sự lựa chọn tốt hơn cho người dùng, và đối với dòng tẩy trang mới nhất mà mình dùng là Caryophy. Sản phẩm này vừa được ra mắt tháng 10/2020, sản phẩm mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng tẩy trang AQUA TECA SERIES, bổ sung PEG-7 Glyceryl Cocoate, Citric Acid.

     

    Ba thành phần đặc biệt được nhãn hàng kỳ vọng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm tẩy trang Caryophy mới:

     

    PEG-7 Glyceryl Cocoate: Đây là đơn chất của glycerin và axit béo dừa giúp phục hồi hàng rào lipid, cải thiện độ ẩm của da & đặc biệt còn hoạt động hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác. 

     

    Citric Acid: Với chức năng tẩy da chết một cách tự nhiên, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Đây cũng là một thành phần giúp chống oxy hóa rất tốt, giảm sự xuất hiện của dấu vết lão hóa như vết chân chim, hiệu quả

     

    AQUA TECA SERIES: AQUA là nước, tượng trưng cho sản phẩm có thành phần chủ yếu là nước (khoảng 80%). Còn TECA (viết tắt từ Titrated Extract of Centella Asiatica)- hợp chất chiết xuất từ rau má có tác dụng chữa lành vết thương, kháng khuẩn, chống lão hóa.

     

    công dụng của nuoc tay trang caryophy

     

    Xem tới đây chắc hẳn là bạn nghĩ rằng sản phẩm chứa quá nhiều nước sẽ không đủ tốt ư? Tuy nhiên, một sản phẩm chăm sóc da dù chứa đến 90% là nước vẫn có thể có tác dụng tốt nếu 10% còn lại là những thành phần active ingredients tốt. Nếu 10% đó các bạn đọc được là những chiếc xuất (extracts).


    Sản phẩm tẩy trang Caryophy với thành phần chủ yếu là nước hoàn toàn hợp lý, chính nhờ kết cấu lỏng, nhẹ như trên sẽ giúp sản phẩm nhẹ nhàng trên da bạn, không gây nhờn rít hay khó khăn cho việc sử dụng.

     

    Điểm thu hút của sản phẩm là gần như ở các dưỡng chất chiết xuất từ rau má được đưa vào sản phẩm với tỷ lệ 100T /1000T. Và ngoài ra, mình cũng đã lên mạng tra cứu về sản phẩm này, em ấy đạt chứng nhận EWG ở mức xanh (có nghĩa là độ an toàn cao nhất, ít nguy hại nhất).

     

    Bảng thành phần lành tính

     

    bảng thành phần của nước tẩy trang caryophy
    Bảng thành phần được xem là an toàn và đủ thuyết phục người dùng

     

    >>> Ca sĩ Thủy Tiên bật mí bí kíp "dưỡng nhan" siêu hiệu quả: da trắng khỏe, nói không với tình trạng lỗ chân lông to, da sạm khô cùng nước tẩy trang Caryophy!

     

    Về công dụng nước tẩy trang Caryophy

     

    Sản phẩm tẩy trang Caryophy được quảng bá là sản phẩm thông minh có đa chức năng vừa giúp làm sạch sâu, vừa

    Bảng thành phần cũng đủ thuyết phục là sản phẩm hoàn toàn có khả năng như kể trên. Tuy nhiên, để chấm điểm khách quan nhất, mình xin đưa ra thang điểm của mình so sánh với những sản phẩm khác mà mình đã từng dùng:

     

    CÔNG DỤNG

    SO SÁNH

    ĐIỂM 

    Khả năng làm sạch lớp trang điểm

    • So với các dòng dầu tẩy trang thì không thể sánh bằng.
    • So với nước tẩy trang dịu nhẹ như Senka, Simple, Nivea, Loreal thì Caryophy tẩy tốt hơn. 
    • Sản phẩm có mức độ làm sạch ngang ngửa Laroche Posay.


     

    4.0/5.0

    Khả năng làm sạch mắt môi

    Có thể tẩy được và không làm cay mắt tuy nhiên sẽ tốn thời gian.

    Do đó mình không recommend, bạn nên dùng dầu tẩy trang hoặc sản phẩm removed mắt môi chuyên dụng để tẩy nhanh và mướt hơn.

     

    3.5/5

    Độ dịu nhẹ

    Tốt, không cay mắt, không ngứa, châm chích.
    Dịu nhẹ ngang ngửa Bioderma hay Laroche Posay

    5.0/5.0

    Độ ẩm mượt

    Không nhờn rít
    Không gây khô da
    Tương đương Loreal và Lancome.

    5.0/5.0

    Mùi

    Không mùi thảo dược và không mùi cồn, tương tự Bioderma màu hồng

    5.0/5.0

    Làm sạch lỗ chân lông

    Có chức năng như tẩy tế bào dạng kỳ nhưng sản phẩm không thấy rõ ràng trên da.
    Tuy nhiên, chức năng này chưa phổ biến ở dòng tẩy trang khác trên thị trường nên mình đánh giá cao.

    4.0/5.0

    Ngừa mụn

    Với cùng 1 quy trình là tẩy trang -> rửa mặt 2 lần bằng sữa rửa mặt -> first serum -> serum chống lão hóa.
    Khoảng thời gian 2 tuần sử dụng tẩy trang Caryophy mình ít lên mụn.

     

    4.7/5.0

    TRUNG BÌNH

     

    4.5 / 5.0

     

    Review nước tẩy trang Caryophy trên da thiên dầu, không quá nhạy cảm

     

    Mình nhắc lại, da mình thuộc da thường hơi thiên dầu và không quá nhạy cảm, trang điểm nhẹ mỗi ngày.

    Mình dùng khoảng 4 miếng bông tẩy trang mỗi lần sử dụng. Một miếng cho vùng mắt môi mũi, 1 miếng cho trán - cằm và 2 miếng cho vùng má. Lau lại lần cuối bằng giấy thấm dầu trước khi dùng sữa rửa mặt.

    Cảm giác da khá sạch, miếng giấy thấm dầu để thấm hút hết lượng dầu thừa trên da trước khi rửa mặt của mình lẽ ra sẽ hút được rất nhiều. Tuy nhiên, so với các sản phẩm khác, nước tẩy trang Caryophy đã làm sạch tốt nên miếng giấy thấm dầu cũng không còn gì để hút nữa. Và chỉ cần rửa mặt bằng Cetaphil 2 lần là xong.

     

    nhiều blogger review nước tẩy trang của caryophy


    Da được làm sạch trên nền những sản phẩm dịu nhẹ nên không bị khô. 

     

    Đặc biệt, làm bong được những em tế bào biểu bì đã chết mà mắt thường không nhìn thấy, điều này kích thích sản sinh thêm tế bào mới chống lại mụn viêm, mụn ẩn, viêm da, ngăn ngừa lão hóa… Chức năng này không thể thay thế mỹ phẩm tẩy tế bào chết nhưng cũng khá tốt để cho các bước skincare daily được trơn tru, hiệu quả hơn.

     

    Dĩ nhiên đánh giá một sản phẩm tẩy trang có đáng mua hay không vẫn là ở khả năng làm sạch của em ấy. Đối với mình, yếu tố quyết định mua sản phẩm còn tùy vào cảm nhận sâu bên trong và so sánh chất lượng với giá tiền mà mình bỏ ra.

    Riêng về dòng tẩy trang Caryophy, ưu nhược rõ ràng như đã phân tích ở trên với mức giá tầm 300.000 đồng/chai 300ml (tức khoảng 10.000 đồng/10ml mỗi lần sử dụng) thì mình kết luận là đáng mua.

     

    Kết luận thêm

     

    Mình đã đọc rất nhiều quy trình skincare của phụ nữ từ Á đến Âu và hiểu ra một quy luật. Dù có thực hiện theo chu trình 3 bước, 5 bước hay 10 bước chăm sóc da, quan trọng nhất và quyết định da mặt khỏe đẹp hay không là ở step LÀM SẠCH DA.

    các bước sử dụng nước tẩy trang

    Đặc biệt, mình khuyên mọi người đầu tư cho hai bước tẩy trang và rửa mặt. Tẩy trang nếu chọn đúng loại, sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt, thông thoáng lỗ chân lông giúp da tránh lên mụn, hạn chế da xuống cấp và cũng giúp quá trình skincare kế tiếp được hấp thụ tốt hơn.

    Nếu da bạn thường xuyên makeup đậm, và thuộc tuýp da quá khô, bạn nên chọn loại tẩy trang dạng dầu sẽ tốt nhất. Nhưng nếu da bạn dầu mụn, nhạy cảm, makeup không quá dày thì có thể thử nghiệm sản phẩm tẩy trang của Caryophy.

    ĐẶT HÀNG ONLINE & NHẬN NGAY ƯU ĐÃI!!!