Blog

Bí kiếp chăm sóc da mụn chuẩn 2019

24/12/2019 Lượt xem: 1852
 
 

Nội dung chính

     

    bí quyết chăm sóc da mụn

     


    Làn da bị mụn là làn da nhạy cảm, là làn da đang bị tổn thương. Do đó, cần có cách chăm sóc chuyên biệt với những sản phẩm an toàn để giúp làn da mau hồi phục. Hãy cùng Caryophy khám phá ngay bây giờ!

     

    Giữ da sạch sẽ

    Tẩy trang là bước vô cùng cần thiết sau một ngày dài làn da phải bít bùng dưới lớp trang điểm hoặc bụi bẩn. Tiếp đến, sữa rửa mặt Caryophy là lựa chọn tối ưu để chăm sóc cho làn da mụn vì thành phần lành tính, dịu nhẹ và khả năng làm sạch, cấp ẩm tuyệt vời. 

     

    tuýp sữa rữa mặt caryophy

     

     

    Các chuyên gia khuyến khích sử dụng Toner Caryophy sau khi rửa mặt, bởi Toner Caryophy sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, cũng như cấp ẩm và cân bằng độ pH cho làn da.

     

    Xem thêm: Toner Caryophy Item Dưỡng Da Cho 4 Mùa Sài Gòn

     

    sản phẩm toner thiên nhiên

     

    Ngoài ra, các bạn nên tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn, lượng dầu nhờn, lớp da sần sùi bám trên da. Vừa ngăn ngừa mụn, vừa giúp da mịn màng. Với làn da mụn, các chuyên gia khuyến khích sử dụng tẩy da chết hóa học để tránh những tác động vật lý khiến da bị chà xát, tổn thương nặng hơn.

    đắp mặt nạ duongx da

    Hạn chế trang điểm

    tẩy trang

     

    Những nốt mụn thật xấu xí nên nhiều chị em muốn che lấp nó đi bằng những lớp trang điểm dày cộm. Thế nhưng, điều này sẽ khiến tình trạng mụn tồi tệ hơn rất nhiều. Do đó, chỉ nên trang điểm khi cần thiết. Trong trường hợp có trang điểm thì cần tẩy trang và rửa mặt sạch. 

    Hơn nữa, dù chỉ sử dụng kem chống nắng cũng cần phải tẩy trang vì dù tác dụng chống nắng của kem chống nắng trên da không còn, nhưng lớp nền cấu tạo sản phẩm vẫn bám lại trên da rất nhiều.

     

    Xem thêm: 3 sai lầm mắc phải khi sử dụng serum trị mụn Caryophy

    Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm

    lọ serum thành phần tự nhiên

     

    Khi da bị mụn, các chị em cần lưu ý chọn những sản phẩm có tính chất cấp nước, ít dầu và có khả năng diệt khuẩn để bảo vệ da một cách hiệu quả. Serum Caryophy là sản phẩm chăm sóc da mụn được nhiều người tin dùng. Nhờ thành phần thiên nhiên như rau má rau sam nhân trần giúp diệt khuẩn, kháng viêm, trị mụn, trị thâm và cấp ẩm cho làn da, Serum Caryophy giúp điều trị mụn an toàn chỉ trong 3 tuần.

    Chọn thực phẩm phù hợp

    rau củ quả tốt cho da

     

    Tránh thực phẩm nhiều đường và chất béo (bánh ngọt, kẹo, nước ngọt có gas, trái cây ngọt, cà phê, dầu mỡ v.v…). Nên ăn nhiều rau củ chứa vitamin A, C hay các loại thực phẩm chứa vitamin B như gan, mề, cá, hay thịt ít mỡ.