Blog

Beauty blogger Chloe Nguyễn review nhanh mặt nạ Caryophy, phát hiện bí mật động trời

06/11/2020 Lượt xem: 2588
 
 

Nội dung chính

    Theo bạn, các nàng beauty blog sẽ ưu tiên dưỡng ẩm hay dưỡng trắng nhiều hơn? Riêng Chloe Nguyễn, cô ấy chỉ quan tâm đến mặt nạ Caryophy!

     

    Chloe Nguyễn review mặt nạ Caryophy
    Bí quyết làm đẹp của beauty blogger Chloe Nguyễn

     

     

    Nhắc đến cụm từ Beauty Blogger - những người thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp và xu hướng làm đẹp thịnh hành hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Chloe Nguyễn, cô gái 9X sở hữu gương mặt ưa nhìn, gia thế khủng và đặc biệt, rất giỏi về kinh doanh.

     

    Đôi nét về nàng Beauty Blogger Chloe Nguyễn

     

    Beauty Blogger là một ngành nghề đang rất hot hiện nay, nhưng chỉ một số gương mặt để lại ấn tượng tốt và được giới trẻ yêu thích, không ai khác đó chính là cô nàng xinh đẹp tài giỏi Chloe Nguyễn.

     

    Chloe Nguyễn bắt đầu công việc Beauty Blogger trên youtube vào năm 2015. Ban đầu, những video mà cô nàng quay đều rất đơn giản, chủ yếu là những video liên quan đến các loại mỹ phẩm đã mua được từ những chuyến du lịch của mình. 

     

    Sau này, khi được nhiều người biết đến, Chloe dần đầu tư và trau chuốt hơn trong các video. Năm 2017, cô lọt đề cử top 4 giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp.

     

    Chloe Nguyễn còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cô thường xuyên có mặt ở những buổi chia sẻ, workshop, talk show chuyên về chăm sóc da, làm đẹp.

     

     

    beauty blogger Chloe Nguyễn
    Các sản phẩm luôn được Chloe Nguyễn đầu tư từ nội dung đến hình thức


    Mặt nạ Caryophy dành cho da mụn Beauty blogger Chloe đang dùng có gì hot?

     

    Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 là em mặt nạ đến từ nhà Caryophy, hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm dành cho da mụn, da nhạy cảm.

     

    Đúng như tên gọi 3in1, mặt nạ Caryophy tập trung giải quyết 3 vấn đề chính của da: 

     

    ✓ Cấp ẩm, cải thiện độ đàn hồi

     

    ✓ kháng khuẩn, làm dịu da kích ứng giảm khô rát da

     

    ✓ Mờ thâm mụn

     

    Rau sam, rau má là những hoạt chất chính đóng vai trò quan trọng, bổ trợ rất nhiều về khả năng kháng khuẩn, thúc đẩy vết thương nhanh lành, thải độc cho da của mặt nạ Caryophy. Đồng thời những vết thâm sau mụn cũng sẽ được tái tạo, đều màu ngăn ngừa để lại sẹo.


    Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn hay đơn giản chỉ cần một loại mặt nạ tái tạo đánh thức làn da căng cứng. Mặt nạ Caryophy là sự lựa chọn phù hợp nhất để dưỡng da, cấp nước, phục hồi và giúp da duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, sáng khỏe.

     

     

    mặt nạ Caryophy
    Mặt nạ Caryophy chứa gấp 3 lần dưỡng chất so với các sản phẩm thông thường

    ĐẶT MUA TẠI ĐÂY!

     

     

    >>> Khách hàng đánh giá về mặt nạ Caryophy sau 4 tuần sử dụng. Không những hết mụn, da lại còn trắng sáng!

     

    Cảm nhận của Beauty Blogger Chloe về mặt nạ Caryophy, phát hiện bí mật động trời

     

    Nàng Beauty Blogger bật mí bí quyết giữ da luôn trẻ đẹp “Da đủ ẩm sẽ có đầy đủ yếu tố để trở thành một làn da trắng sáng”, vì thế cấp ẩm nên được ưu tiên hơn.

     

    Chloe chia sẻ tips khi chọn mặt nạ:

     

    • Bạn hãy chọn những loại mặt nạ phù hợp với tình trạng làn da hiện tại. Không nên lúc nào cũng chỉ sử dụng mặt nạ có công dụng làm trắng sáng da. Hãy kết hợp với các loại mặt nạ cấp ẩm, làm dịu da, mờ thâm, chống lão hóa…

     

    • Nếu như da bạn đang trong trạng thái ổn định thì mặt nạ cấp ẩm và làm dịu da. Đây là sự lựa chọn an toàn và tốt nhất vì nó hợp với mọi loại da.

     

    • Vào lúc da có vấn đề và bắt đầu có dấu hiệu nổi mụn, Chloe dùng ngay mặt nạ Caryophy.

     

    • Nếu như bạn đang “dè chừng” và quan ngại mặt nạ giấy gây mụn? Hãy đến với mặt nạ Caryophy!

     

     

    chloe nguyễn review mặt nạ Caryophy
    Tips để có một làn da sáng khỏe của Beauty Blogger Chloe Nguyễn

     

     

    Để nói rõ hơn về cảm nhận của riêng mình, Chloe chia sẻ: "vì đã từng dùng toner của hãng cảm thấy rất là thích vì khi có mụn thành phần rau má phát huy rất tốt và đặc biệt lành tính nên tiếp tục tin tưởng hãng và sử dụng thử mặt nạ dưỡng da mụn Caryophy". 

     

    Theo Chloe, đắp mặt nạ chính là tips dưỡng da hoàn hảo, là phát minh rất phù hợp với phụ nữ hiện đại. Chloe thường đắp mặt nạ từ 2 - 3 lần/ tuần để cung cấp cho da độ ẩm và dưỡng chất cần thiết. Da mềm mịn, căng bóng chính là bí quyết để lão hóa không ghé thăm.

     

    Riêng đối với mặt nạ Caryophy, Chloe dùng để đắp vào những ngày da nhạy cảm, da nổi mụn. Điểm ấn tượng giúp Chloe yêu thích em này là chất liệu tencel thân thiện môi trường, mỏng mịn hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hạn chế hút ẩm ngược.

     

     

    hướng dẫn đắp mặt nạ Caryophy
    Chloe đưa ra lời khuyên nên nhẹ nhàng hơn trong thao tác đắp mặt nạ để tránh bị dãn không ôm khít khuôn mặt

     

     

    Không chỉ thế, cô nàng còn cẩn thận khi dặn những nàng fan bự của skincare lưu ý chỉ nên đắp mặt nạ từ 15 - 20 phút, để mặt nạ hấp thụ vào da một cách tốt nhất. Dùng tay táp nhẹ và massage mặt là cách kích hoạt dưỡng chất thẩm thấu sâu nhất. Đây cũng là cách tăng khả năng lưu thông mao mạch. Từ đó, giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi

     

    Khi đắp em mặt nạ trị mụn này, Chloe cũng đã giải thích và nêu rõ công dụng của những thành phần nổi bật có trong sản phẩm:

     

    • Các sản phẩm có chứa rau má luôn được Chloe yêu thích và tin dùng bởi vừa lành tính lại giúp làm lành vết thương hở, giải độc da hiệu quả

     

    • Rau sam chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ axit béo omega 3 của tế bào da, giúp da sáng mịn, mờ thâm rất tốt cho da sau mụn

     

    • Điều đặc biệt khiến cô nàng bất ngờ và coi đây là một “bí mật động trời” mà chỉ có dòng mặt nạ nhà Caryophy sở hữu đó chính là khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da bị mụn, giảm hình thành sẹo. Một mặt nạ với giá cả bình dân mà sở hữu cả chức năng này thì quá tuyệt phải không nào!

     

     

    da sáng khỏe khi dùng mặt nạ Caryophy
    Da mặt của Chloe sáng và căng mịn hơn sau khi đắp mặt nạ Caryophy

     

     

    Ngoài ra, đây là loại mặt nạ này siêu mỏng nhẹ nên Chloe cũng sẽ tiến hành skincare luôn mà không cần rửa lại với nước hoặc lười quá thì để trên da và sau đó đi ngủ.

     

    Mặt nạ Caryophy khiến giới “nổi tiếng” phát cuồng?

     

    Mọi người thường đồn là mặt nạ giấy chính là “kẻ thù” của da mụn? Mặt nạ Caryophy sẽ chứng minh cho bạn điều đó hoàn toàn vô lý!

     

    Được cấu tạo từ sợi tencel lỗ, giúp bám chắc và ôm khít da mặt rất tốt. Cùng với chiết xuất thiên nhiên có khả năng hỗ trợ làm lành da mụn, da tổn thương sau mụn. Hai điểm cộng đặc biệt này khiến mặt nạ Caryophy được khá nhiều tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các hot girl, người nổi tiếng và ngay cả các beauty blogger cũng đồng loạt hưởng ứng.

     

    Diễn viên Lan Hương: “vào những ngày quay phim bận rộn, Hương thường dùng mặt nạ Caryophy thay cho bước skincare buổi tối, để dù có lười đi chăng nữa thì da vẫn được cấp ẩm. Đồng thời, em mặt nạ này còn hạn chế được mụn viêm sưng, nhờ vậy mà khi lên hình da Hương trông căng mịn hơn rất nhiều”.

     

     

    review mặt nạ Caryophy
    Lan Hương tiết lộ mặt nạ Caryophy là bảo bối cấp cứu da của cô nàng

     

     

    Hot youtube Lê Bống recommend mặt nạ Caryophy rất tốt vào những ngày da “trái gió trở trời”. Rất thích hợp dùng cho những ngày da khô rát, đặc biệt vào mùa đông, em mặt nạ dưỡng da này cũng là một sự lựa chọn rất tốt để cấp ẩm và làm khô cồi mụn nhanh chóng. 

     

     

    hướng dẫn đắp mặt nạ
    Mặt nạ Caryophy trong Vlog hướng dẫn đắp mặt nạ đúng cách của Lê Bống

     

    >>> Mặt nạ Caryophy mua ở đâu? Giá bao nhiêu? tất cả sẽ được cập nhật đầy đủ tại đây!

     

     

    Khả năng mờ thâm của mặt nạ Caryophy có đúng như lời đồn?

     

    Mặt nạ Caryophy không phải là sản phẩm trị mụn nên em ấy không thể đem đến cho bạn tác dụng rõ rệt chỉ trong vài ngày. Đóng vai trò hỗ trợ và làm dịu da mụn, da kích ứng, em ấy sẽ giảm tác động của mụn trên làn da và giữ da bạn luôn trong trạng thái cân bằng ẩm, hạn chế các tác nhân gây hại ảnh hưởng đến da.

     

    Khi kết hợp đắp mặt nạ đều đặn vào quá trình skincare, bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả “thần thánh” của em này đấy!

     

    Bạn Thanh Ngọc vừa chia sẻ cho Caryophy hình ảnh sau 2 tháng kết hợp mặt nạ Caryophy vào quy trình dưỡng da: “Em dùng mặt nạ Caryophy 2 lần một tuần kết hợp với những sản phẩm chăm sóc da khác như tẩy trang, sữa rửa mặt và serum trị mụn Caryophy. Sau 3 tuần thôi, mụn đã giảm rõ rệt, sau 2 tháng thì thâm mới biết mất hoàn toàn. Da còn căng mịn rất thích”.

     

     

     

    khách hàng review mặt nạ Caryophy
    Review của khách hàng sau hơn 2 tháng sử dụng mặt nạ Cayrophy

     

     

    Chưa hết, không chỉ oanh tạc trong hội làm đẹp, mặt nạ Caryophy còn được các chuyên khoa da liễu thẩm định và đưa ra đánh giá. Hãy cùng xem chuyên gia nói gì về các thành phần có trong em mặt nạ này nhé!

     

     

    SĂN NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐÂY!

     

     

    Đến bây giờ, các bạn đã hiểu lý do tại sao Beauty Blogger Chloe Nguyễn đã dành hẳn kỳ nghỉ dài của mình để chỉ để ưu tiên sử dụng mặt nạ Caryophy rồi phải không nào? 

     

    Không chỉ hướng dẫn nhiều tips làm đẹp bổ ích, cô nàng còn là một beauty blogger rất có tâm trong việc chia sẻ mỹ phẩm tốt đến với cộng đồng làm đẹp nữa đấy! Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô gái tài năng, xinh đẹp này và đón chờ những video mới nhất của cô ấy nhé!