Blog

Review mặt nạ dưỡng trắng Caryophy - Trị mụn, up tông da chỉ sau 2 tuần

08/05/2020 Lượt xem: 4579
 
 

Nội dung chính

    Nếu bạn là một fan cuồng của mặt nạ giấy Hàn Quốc thì đừng bỏ qua mặt nạ dưỡng trắng da Caryophy.

     

    mặt nạ từ hàn quốc
    Đắp mặt nạ giấy là một trong số những bước dưỡng da không thể thiếu đối với mọi cô gái và mặt nạ dưỡng trắng da Caryophy là một bí kíp chăm sóc da đang được ưa chuộng

     

    Ngoài việc cấp ẩm cho làn da, mặt nạ giấy có thể giúp bạn bổ sung nhiều dưỡng chất có tác dụng đào thải độc tố, kích thích sản sinh collagen chống lại quá trình lão hóa và cải thiện sắc tố da.

     

    Liệu bạn đã tìm được một sản phẩm mặt nạ tốt nào phù hợp với làn da và mong muốn của mình chưa? Cùng review chi tiết về sản phẩm mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc mới - Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 vừa được ra mắt từ tháng 5/2020 nào, biết đâu đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn trong năm nay.

     

    Về thương hiệu Caryophy

     

    Caryophy chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc được ra đời và chiếm giữ lòng tin của phụ nữ xứ Kim Chi hơn 10 năm qua.

     

    Sản phẩm thuộc Caryophy chủ yếu được đầu tư và nghiên cứu từ những nguyên liệu có thành phần tự nhiên. Các dòng mỹ phẩm của Caryophy từ sản phẩm hỗ trợ trị mụn chuyên sâu cho đến dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da gần như đều được chứng nhận an toàn và phù hợp mọi làn da, hoàn toàn không có sự hiện diện của những chất hóa học có hại cho da.

     

    caryophy logo thương hiệu

     

    Độ phủ sóng của Caryophy trên thị trường Việt Nam không chỉ được đánh giá cao bởi lượng ủng hộ lớn người tiêu dùng (hơn 10,000 khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm) mà còn được rất nhiều nhà thuốc, Beauty Blogger khen ngợi.

     

    Và sau gần 10 năm hoạt động tại Hàn Quốc, Caryophy tiếp tục nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Mặt nạ giấy trị mụn chuyên sâu Caryophy - Portulaca Mask Sheet 3in1, đây cũng được kỳ vọng là chiếc mặt nạ trắng da đáng mua nhất 2020.

     

    >>> Tìm hiểu ngay: Combo bộ 3 sản phẩm trị mụn Caryophy chính hãng

     

    Về thiết kế của mặt nạ trắng da Caryophy

     

    Sản phẩm mặt nạ dưỡng da Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 (Mặt nạ dưỡng da tinh chất rau sam) được thiết kế và đóng gói trong hộp giấy, bên trong là 10 miếng đựng trong từng túi riêng lẻ. Hộp giấy được thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh lá.

     

    Thông tin trên bao bì giữ nguyên bản gốc tiếng Hàn và kèm theo đó là bản tiếng Anh giới thiệu về tên sản phẩm, thành phần, công dụng và lưu ý để sử dụng hiệu quả. 

     

    thiết kế của mặt nạ caryophy

     

    Một điểm cộng giúp nhà Caryophy tạo được niềm tin trong lòng khách hàng sử dụng đó chính là thông tin về chứng nhận EWG – Environmental Working Group.

     

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy tem hidden tag được dán ngay trên mặt trước bao bì sản phẩm. Đây là cách mà nhà sản xuất Caryophy giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc nhận diện sản phẩm chính hãng. (HiddenTag mang những thông tin duy nhất, xác định chính xác danh tính cho từng sản phẩm và chỉ có thể quét được bằng ứng dụng HiddenTag. Mở ứng dụng HiddenTag, sau khi quét mã tem, người tiêu dùng có thể xác thực ngay sản phẩm là hàng chính hãng hay không).

     

    Hiện tại, Caryophy chỉ mới ra mắt duy nhất một dòng mặt nạ dưỡng da đa chức năng, vừa là mặt nạ trị mụn chuyên sâu vừa là mặt nạ dưỡng trắng da nên bạn không phải khó khăn phân vân trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

     

    Về thành phần của mặt nạ dưỡng trắng Caryophy

     

    Một số thành phần đáng chú ý có trong mặt nạ dưỡng trắng Caryophy bao gồm:

     

    Glycerin: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Glycerin còn được xem là yếu tố giữ ẩm tự nhiên của da (NMF), bảo vệ da ngăn bức xạ của các tia UVA-UVB và làm chậm quá trình lão hóa.

    Portulaca Oleracea - Rau sam: Loại rau chỉ có tại Hàn Quốc, được xem là 1 thần dược trong việc dưỡng trắng, bổ sung nhiều vitamin A, B1, B2, C nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

     

    Madecassoside - Hợp chất hoạt tính sinh học của rau má: Có tác dụng làm dịu da nhạy cảm và tăng độ đàn hồi.Centella Asiatica - Chiết xuất rau má: Một loại chiết xuất lành tính, hỗ trợ trợ cho việc điều trị mụn, kháng viêm, giúp tái tạo tế bào và trị sẹo thâm. Ngoài ra, rau má còn giúp làn da tươi sáng hơn.

     

    Beta Glucan – Thành phần dưỡng ẩm “tuyệt vời” không thua gì Hyaluronic Acid mà ít ai biết. Thành phần này được xem là có khả năng cung cấp lượng nước và củng cố hàng rào bảo vệ da, cũng như giảm các nếp nhăn, mẩn đỏ và kích ứng; kích thích sản sinh collagen, tăng tốc độ hồi phục tổn thương, làm dịu da nhờ khả năng kháng kích ứng và kháng khuẩn mạnh mẽ, chống lão hóa và chống oxy hóa.

     

    Butylene glycol: Hợp chất giúp kem thẩm thấu vào sâu bên trong và giảm được độ nhờn rít trên da của bạn.

     

    Natri Shale Oil Sulfonate giúp giảm viêm, ức chế hoạt động gây mụn.

     

    Adenosine có chức năng như một chất phục hồi và làm dịu da, cũng như một thành phần chống lão hóa. 

    Ngoài ra trong mặt nạ dưỡng trắng Caryophy còn có: Water, Depropylene Glycol,  Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Sodium Shale Oil Sulfonate, Betaine Salicylate, Caprylic/Capric triglyceride,....tất cả đều được kiểm chứng đảm bảo mặt nạ dưỡng da an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

     

    Về công dụng của mặt nạ Caryophy

     

    Một số công dụng được tư vấn và liệt kê dựa trên bảng thành phần và cam kết của nhà sản xuất:

     

    -  Cấp nước, dưỡng da, phục hồi và duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn cho da.

     

    - Giảm sưng tấy và mẩn đỏ của mụn.

     

    - Tăng sự liên kết giữa các mô tế bào, giúp nhanh chóng làm vết thương mau lành và trị mụn hiệu quả.

     

    -  Làm sạch da, giúp da được thải độc và tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm và bã nhờn nhờ đó cải thiện tình trạng đổ dầu và ngăn ngừa mụn.

     

    - Cải thiện sắc tố da nhờ nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin (thủ phạm chính gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da dưới các tác hại từ môi trường và con người). Vết thâm, nám mờ dần và làn da trắng sáng, hồng hào hơn.

     

    -  Kháng khuẩn, làm ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn, giúp da sạch hơn, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn nhờ đó làm giảm khả năng hình thành sẹo.

     

    -  Tăng quá trình tổng hợp collagen, tăng khả năng lưu thông mao mạch từ đó giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và tươi trẻ.

     

    Về cách sử dụng mặt nạ Caryophy

     

    Cũng tương tự như cá loại mặt nạ dưỡng da khác trên thị trường, Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 sẽ có các bước sử dụng như sau:

     

    Bước 1: Làm sạch da trước khi sử dụng mặt nạ rau sam Caryophy.

     

    Bước 2: Mở túi mặt nạ và lấy mặt nạ ra ngoài. Apply lên mặt và thư giãn trong khoảng thời gian từ 10-20 phút. (Có thể tận dụng tinh chất còn sót lại trong mặt nạ để sử dụng dưỡng ẩm cho vùng da cổ).

     

    Bước 3: Tháo mặt nạ và dùng các ngón tay vỗ hoặc massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da tốt hơn. Không cần rửa lại với nước.

     

    Một số lưu ý đính kèm:

     

    Không nên đắp mặt nạ quá lâu vì có thể làm dưỡng chất bốc hơi, làm cho da mất độ ẩm.

    Sử dụng sản phẩm ngay sau khi mở túi để đảm bảo vệ sinh.

    Chỉ dùng với tần suất tối đa: 2-3 lần/tuần.

    Nên đắp mặt nạ giấy vào ban đêm kết hợp với chu trình dưỡng da để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Tránh để dính vào mắt.

    Kết hợp sử dụng sữa rửa mặt, toner và serum trị mụn để đạt hiệu quả tốt hơn.

     

    >>> Xem thêm: Bật mí cách trị thâm mụn tại nhà bằng chế độ ăn uống

     

    Review chi tiết về ưu và nhược điểm

     

    Về ưu điểm

     

    - Chất liệu mặt nạ giấy làm bằng sợi tencel, là một loại sợi cải tiến và hiện đại hơn, làm mặt nạ lâu khô giúp các dưỡng chất bên trong hấp thụ vào da tốt hơn, có tính co giãn đàn hồi tốt giúp mặt nạ có độ bám dính tối ưu nhất. Ngăn chặn được nhược điểm gây hút ẩm ngược của các loại mặt nạ khác.

     

    - Dưỡng chất của mặt nạ ở dạng lỏng, hơi sệt, thấm vào trong mặt nạ. Lượng dưỡng chất khá nhiều, dù thấm hết ướt mặt nạ vẫn còn thừa để bạn có thể tận dụng cho vùng da cổ, tay, chân. 

     

    - Do bản chất mặt nạ được sản xuất với mục đích là mặt nạ hỗ trợ mụn chuyên sâu và hầu hết các thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm dịu nhẹ. Khi apply mặt nạ lên da sẽ có cảm giác vô cùng mềm mại, mát, dễ chịu.

     

    - Loại mặt nạ này không có hương nhân tạo, chỉ có thoang thoảng (rất nhẹ) của chiết xuất rau má hay rau sam.

     

    - Khi tháo mặt nạ ra, bạn có thể cảm nhận được da ngậm nước một cách rõ rệt, mềm mịn siêu thích. Nhìn vào gương, bạn cũng có thể nhìn thấy da căng hơn và lỗ chân lông cũng thu hẹp. 

     

    - Sau 2 tuần sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ hơn, các đốm mụn sẽ được làm giảm viêm - sưng đỏ, các vết thâm trên da cũng mờ dần và làn da của bạn sẽ bật tông hơn hẳn so với trước khi sử dụng. 

     

    cách dùng mặt nạ caryophy
    Cận cảnh chiếc mặt nạ dưỡng ẩm trắng da của thương hiệu Caryophy và các bước trải nghiệm.

     

    >>> Xem thêm Da dầu mụn có nên sử dụng mặt nạ trắng da Caryophy không?

    Về nhược điểm

    - Dòng sản phẩm đặc trị, hoàn toàn chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không phải dòng mặt nạ dưỡng ẩm thông thường (chiết xuất trái cây, thêm hương liệu,...) nên không có mùi thơm. 

     

    - Việc sử dụng mặt nạ làm bằng sợi tencel phải thật nhẹ nhàng khi mở mặt nạ ra, tránh để mặt nạ bị co giãn gây mất kích thước ban đầu. (Việc co giãn sẽ không ảnh hưởng đến công dụng của dưỡng chất).

     

    - Với thành phần hầu hết là nguyên liệu tự nhiên nên cần có thời gian sử dụng từ 2 tuần trở lên mới cảm nhận được hiệu quả trắng da. 

     

    Hành trình cảm nhận sự thay đổi sau khi trải nghiệm

     

    Lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm mới của nhà Caryophy, bạn sẽ thấy lượng dầu trên da như được tống khứ sạch, cảm nhận được dưỡng chất, vitamin thấm vào sâu trong lỗ chân lông. Nhìn vào da, bạn sẽ thấy vết mụn sưng đỏ của mình được làm dịu, không còn thấy sưng hay rát. Sờ vào da, bạn cũng thấy độ căng mướt do được cấp thêm nước.

     

    Lần thứ hai sử dụng, đốm mụn mủ sẽ dần được khô lại, lỗ chân lông tiếp tục được làm sạch và cấp thêm nước, vitamin, khoáng chất nên da cũng mềm mịn rõ hơn.

     

    Lần thứ ba sau khi đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm giác da mình đã được kiểm soát dầu khá tốt, việc hình thành mụn cũng giảm dần. Khu vực chữ T với lỗ chân lông to được se khít tốt hơn.

     

    Từ lần thứ 4 trở đi, bạn sẽ thấy sắc tố trên da bắt đầu cải thiện, vết thâm mụn mờ dần và làn da có vẻ đều màu, trắng sáng hơn. 

     

    HÌNH ẢNH FEEDBACK THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG

     


     

    >>> Xem thêm video hướng dẫn sử dụng mặt nạ Caryophy:

     

     

     

     

    Mua mặt nạ Caryophy ở đâu? Giá bao nhiêu?

     

    Mặt nạ dưỡng trắng Caryophy chính hãng  hiện đang có giá khuyến mãi là 380.000 VND/hộp 10 miếng (giá gốc 500.000VNĐ). Để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn có thể mua tại các trang sau:

    Website Caryophy: Website Caryophy Việt Nam

    Fanpage Caryophy: https://www.facebook.com/caryophykore/

    Instagram Caryophy: https://www.instagram.com/caryophyvietnam/

    Hệ thống cửa hàng và đại lý ủy quyền của Caryophy trên toàn quốc: tham khảo tại đây

     

    Hy vọng tất tần tật những thông tin về mặt nạ trắng da Caryophy ở trên sẽ giúp mọi người có thêm một lựa chọn thông tin trong việc đầu tư chăm sóc da.