Blog

Học trò cưng của Karik bắn rap ‘cực chất’ review nước tẩy trang Caryophy trước chung kết Rap Việt

11/11/2020 Lượt xem: 2135
 
 

Nội dung chính

    Hậu chương trình Rap Việt, Nul (Nul Northside, Lê Vũ Ngọc Anh), học trò cưng của Karik trở lại với bản rap mới cực catchy. Review nước tẩy trang Caryophy “không đụng hàng ai”.

     

     

    Nul review nước tẩy trang Caryophy
    Màn review độc lạ có 1-0-2 của học trò cưng Karik - Nul Northside

     

     

    Nul Rap Việt là ai?


    Nul (sinh năm 2003) là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại chương trình Rap Việt. Tiếp xúc với rap từ khá là sớm, yêu thích rap từ năm lớp 7 và bắt đầu viết nhạc từ năm lớp 9. May mắn bén duyên với Rap Việt, dù dừng chân khá sớm nhưng cô nàng cũng đã khẳng định được tài năng của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả sau cuộc thi.

     

    Để gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ, Nul hứa với khán giả sẽ trở lại sớm nhất và mong mọi người hãy đón chờ các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của em.


    Chứng minh nhạc rap không hề kén chọn lứa tuổi, Nul - nữ rapper 10X đã nhanh chóng trở lại, gây ấn tượng với cộng đồng mạng bằng bản rap với giai điệu cực bắt tai.


     

    rapper nul review tẩy trang Caryophy
    Đoạn clip được yêu thích bởi giai điệu catchy và lyric đáng yêu

     


    Nếu màn trình diễn xúc động với bản rap về mẹ tại Rap Việt khiến thí sinh đội Karik nhận được rất nhiều lời khen và sự đồng cảm của các vị huấn luyện viên, giám khảo và khán giả thì chủ đề lần này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với sự biến hóa của cô nàng nhỏ nhắn này. 

     

     

     

     

    Học trò cưng Karik nói gì về nước tẩy trang Caryophy?

     

    Nói về lý do xuất hiện clip, Nul chia sẻ: "thời buổi hiện đại này, các bạn dùng mỹ phẩm từ rất là sớm, nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức để chọn đúng mỹ phẩm tốt và chất lượng. Khi tìm được một loại mỹ phẩm tốt, em muốn chia sẻ với mọi người, nhưng nếu viết status thì quá bình thường rồi. Em chơi lớn làm hẳn bài rap luôn!"

     

    Vì độ tuổi cũng còn khá nhỏ, da lại mỏng, dễ kích ứng. Nhưng việc đi diễn và chụp mẫu ảnh khiến Nul phải makeup thường xuyên với cường độ dày đặc, đôi lúc lên khá nhiều mụn ẩn và điều này thì không hề tốt cho làn da của một cô bé mới 17 tuổi. 

     

    Bản thân học trò cưng của Karik cũng nhận thức được rằng tẩy trang đóng vai trò rất quan trọng trong chu trình skincare, vì vậy khi sử dụng nước tẩy trang Caryophy, cảm thấy có hiệu quả và làm sạch rất tốt nên muốn chia sẻ cho mọi người biết, để chị em cùng nhau đẹp hơn. Đơn giản thế thôi!

     

    Đoạn rap với thông điệp “không dùng mỹ phẩm vớ vẩn, linh tinh” của cô nàng nhanh chóng thu hút được nhiều lượt tương tác và sự thích thú của cư dân mạng.

     

     

    Nul hướng dẫn dùng nước tẩy trang caryophy
    Nul cá tính, năng động thể hiện quan điểm nói không với mỹ phẩm Fa-ke

     

     

    Xóa bỏ lớp phấn son đằng sau các màn trình diễn, Nul Rap Việt trở về đúng với lứa tuổi, khiến dân tình xao xuyến với gương mặt mộc nét nào ra nét nấy.

     

     

     

    nul bắn rap reivew nước tẩy trang caryophy
    Theo đuổi dòng nhạc mạnh mẽ nhưng Nul lại sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng xinh xắn

     

     

    Khi đi diễn trông cool ngầu là vậy nhưng loạt ảnh đời thường cũng khiến bao chàng “trụy tim” với nét dễ thương, xinh xắn. Làn da mịn, trắng sáng này đã đủ để khiến bao nàng ghen tị?

     


    Chẳng cầu kỳ trong việc chăm sóc nhưng Nul vẫn giữ được làn da sáng khỏe đúng độ tuổi, bí quyết chính là nhờ nước tẩy trang Caryophy. Điều đó cho thấy việc chăm sóc da mặt đúng cách và khoa học chính là tiền đề để có một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh. 

     

    Nước tẩy trang Caryophy có gì đặc biệt mà "đốn tim" nhiều nàng đến thế?

     

    Nổi tiếng là thế hệ tẩy trang tiên phong hàng đầu Hàn Quốc với hai chức năng đặc biệt "giữ nguyên màng ẩm tự nhiên" và "tẩy tế bào chết nhẹ dịu", chưa bao giờ xuất hiện trong sản phẩm tẩy trang. Nước tẩy trang thông minh Caryophy đã đưa công nghệ tẩy trang hiện đại nhất tiếp cận gần với phái đẹp Việt hơn. Tẩy trang nhẹ dịu với công dụng siêu yêu chiều làn da: làm sạch kép, đánh bay bụi bẩn, dầu nhờn và cả da chết, cấp ẩm cho da luôn mềm mịn. 

     

     

    Tẩy trang nhà Caryophy nhận được đánh giá khá cao về khả năng làm sạch da hiệu quả, ngừa mụn x5, đặc biệt chức năng dưỡng ẩm được khách hàng đánh giá rất cao và nhận được nhiều lời khen ngợi. Chị Thanh Ngọc (25 tuổi, TP HCM) nhận xét: “Tẩy trang Caryophy làm sạch tốt cả lớp makeup, nốt mụn viêm sưng cũng dịu hẳn sang sáng hôm sau, điều này rất hiếm tẩy trang khác trên thị trường có thể làm được”.

     

     

    beauty blogger trinh phạm review nước tẩy trang caryophy
    Beauty Blogger Trinh Phạm đánh giá cao về bảng thành phần lành tính không cồn kích ứng, không hương liệu và không chất bảo quản của tẩy trang Caryophy

     

    ĐẶT MUA NGAY! RINH NGAY DEAL XỊN!

     

    hoa hậu lương ý như đánh giá tẩy trang Caryophy
    Nàng beauty blogger - hoa hậu Lương Y Như "đổ gục" trước bảng thành phần rau má kháng khuẩn cực tốt 

     

     

    Chỉ sau 3 tuần sử dụng tẩy trang Caryophy đúng cách, kết hợp vào chu trình dưỡng da, bạn Phương Thúy hoàn toàn bất ngờ về khả năng thích ứng và biến hóa của em ấy trên làn da nhiều mụn ẩn và mụn viêm đỏ.

     

     

    sau 3 tuần dùng nước tẩy trang Caryophy
    Hiệu quả tái tạo và phục hồi da mụn của nước tẩy trang Caryophy

     

     

    >>> Mua tẩy trang Caryophy ở đâu? Cách phân biệt nước tẩy trang Caryophy chính hãng, bạn đã biết chưa?

     

     

    chuyên gia khuyên dùng nước tẩy trang Caryophy
    Đạt chuẩn EWG trên làn da nhạy cảm

     

    RINH NGAY TẨY TRANG HOT NHẤT HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN!

     

    Nước tẩy trang Caryophy được nhận tới "7 giải thưởng", xứng đáng là nước tẩy trang Hàn Quốc đáng mua nhất hiện nay!

     

     

     

     

    Sự có mặt của nước tẩy trang Caryophy trong các bước dưỡng da lợi hại đấy chứ. Bí quyết làm đẹp của cô nàng rapper Nul Northside và hàng loạt các beauty blogger tuy đơn giản nhưng quả thật rất đáng học hỏi phải không nào!