Blog

Essence là gì? Review 4 lọ essence được khen là ‘nước thần’ biến 'quạ thành công'

10/07/2020 Lượt xem: 4644
 
 

Nội dung chính

    Cùng Caryophy cập nhật thêm một chút kiến thức về dòng nước thần essence nhé! Chúng ta sẽ cùng khám phá Essence là gì? Đâu là loại nước thần tốt nhất? Review các loại essence tốt nhất để chống lão hóa da, giúp da trắng sáng hơn.

     

    nước essence là gì


     

    Essence là gì? Phân biệt Toner, Essence, Serum, Ampoule

     

    Bạn đã từng nghe những cái tên gọi như nước thần, nước cân bằng, toner,essence, serum,...thông qua những BeautyBlogger và các kênh truyền thông. Vậy bạn có biết điểm khác nhau giữa chúng là gì không? 

     

    Essence là một sản phẩm có kết cấu lỏng, có độ thẩm thấu cao giúp da đặc trị. Tuy nhiên, cần phân biệt giữa toner, essence, serum, ampoule vì mỗi khái niệm đều có sự khác nhau đằng sau sản phẩm.


    Essence sẽ đặc hơn, chứa nhiều dưỡng chất đặc trị, phục vụ dưỡng da chuyên sâu hơn toner nhưng nồng độ Essence lại lỏng hơn Serum và Ampoule. Rất nhiều hãng mỹ phẩm cho ra đời các loại Essence nổi tiếng, được tín đồ skincare ưu ái đặt tên “nước thần”.


    Cùng khám phá bảng xếp hạng các top các essence cao cấp, bán chạy hàng đầu nhé!

     

    Review Top 4 Essence tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay

     

    SK-II Facial Treatment Essence


    SKII nổi tiếng là ông lớn trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản Thành viên đầu tiên được ưu ái gọi tên trong danh sách “nước thần” của phụ nữ chính là em này.

     

    Nhắc đến sản phẩm này, tín đồ làm đẹp thường gọi em ấy là “nước thần” vì để diễn tả chức năng của một loại nước cân bằng vượt trội hơn mong đợi.

     

    Xứng danh là Nước thần, vậy em này có chức năng gì đặc biệt để khiến mọi người yêu thích đến thế?

     

    SK-II Facial Treatment Essence
    Facial Treatment Essence của SK-II lên men từ rượu sake 

     

    Ưu điểm:

     

    Chứa tới 90% tinh chất Pitera (tinh chất được lên men tự nhiên) chứa hơn 50 vi chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, acid amin và các acid hữu cơ nuôi dưỡng làn da căng mịn, đều màu trong suốt như pha lê.

     

    Vừa có chức năng loại bỏ tế bào chết  cải thiện làn da nhờn, cung cấp độ ẩm thích hợp cho làn da khô và hạn chế lỗ chân lông to ở da hỗn hợp.

     

    Nhược điểm:

     

    Sản phẩm thuộc hạng cao cấp, giá khá cao và do nồng độ tinh chất đậm đặc (hơn 90% tinh chất Pitera) do đó một số bạn mới dùng không quen và thậm chí có thể bị kích ứng nhẹ nếu da quá nhạy cảm.

     

    Estée Lauder Micro Essence Lotion

     

    Thành viên kế tiếp xứng đáng được xướng tên trong bảng xếp hạng những loại essence tốt nhất là Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion. Em là một trong những sản phẩm best-sellercủa thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder tại Mỹ.


    Rất nhiều người muốn mang SKII so sánh với nước thần Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion thì nước thần của nhà Estee Lauder khá giống nhau ở chỗ có mùi hơi chua của rượu gạo lên men nhưng không nồng và chua bằng SK-II.

     

    Ưu điểm:

     

    • Chứa thành phần độc đáo là Bifida Ferment Lysate - đây là sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn sống, có khả năng làm mềm da, giảm tổn thương và phục hồi tổn thương da.

    • Tinh chất kết cấu lỏng nhưng đặc hơn toner bình thường và loãng hơn serum.

    • Không có chất tạo mùi vì thế những bạn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng mà không lo tình trạng bị kích ứng.

    • Không gây châm chích và khó chịu cho da lần đầu sử dụng hoặc da quá nhạy cảm.

     

    Nhược điểm:

     

    Giá thuộc hạng cao cấp. Tuy nhiên có thể chọn minisize. Estee Lauder có 3 size là mini size 15ml, 30ml và full size 150ml.

     

    Estée Lauder Micro Essence

     

    Chanel Lotion Confort

     

    Không chỉ là một trong những essence bán chạy nhất, sang-xịn-mịn nhất mà em ấy còn xứng đáng đồng tiền bởi đến từ ‘thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thế Giới’.

     

    Với chi phí đầu tư không nhỏ bù lại bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ chính em này như: làm sạch, dưỡng ẩm sâu, bảo vệ da.

     

    Ưu điểm:

     

    • Công thức độc đáo có chứa Activator Hydration. Vì vậy, sản phẩm còn góp phần chống lại tình trạng da bị mất nước.

    • Nhiều vitamin tổng hợp cải thiện sức đề kháng cho da.

     

    Essence Chanel Lotion Confort
    Loại essence đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Thế giới.

     

    Lancôme Tonique Confort

     

    Lancôme thuộc tập đoan L’Oreal, hãng mỹ phẩm và nước hoa cao cấp có nguồn gốc từ Pháp. Hầu như tất cả các list review nước hoa hồng đều đề cử em này vào danh sách Top nước hoa hồng tốt nhất.

     

    Theo lời của các Beauty Blogger thì em này có thể được ví như thần dược của các fan skincare sau 25 tuổi vì khả năng làm mờ các vết chân chim, nếp nhăn trên da, cung cấp dưỡng chất giúp các làn da săn chắc hơn.

     
    chai essence Lancôme Tonique
    Toner nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu.

     

    Em Lancôme Tonique Confort này là sản phẩm chăm sóc da chứa những thành phần tự nhiên hạnh nhân, mật ong. Vừa có tính kháng viêm, dưỡng ẩm cao lại còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, cực kỳ thích hợp cho da khô dưỡng ẩm, có tác dụng cung cấp độ ẩm vượt trội, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

     

    Sản phẩm có thành phần chính là mật ong Acacia và dầu hạnh nhân Sweet  và Hydrating dưỡng ẩm cực sâu dưới da, với kết cấu giống như huyết thanh serum. Nhờ đó, làn da sẽ trở ẩm mịn hơn, lỗ chân lông se khít hơn và giảm đến 80% cảm giác khô căng.

     

    Da nào thì dùng Essence? Da nào không nên dùng

     

    Sử dụng essence trong chu trình chăm sóc da là bước quan trọng mà phụ nữ Hàn và Nhật ít khi bỏ qua. Bất kỳ làn da nào cũng có thể sử dụng essence mà không cần lo lắng về các lỗ chân lông bị tắc hoặc bị kích ứng.

     

    Đối với một số bạn da mụn hoặc da quá nhạy cảm, ngoài việc hướng đến sử dụng những em nước thần essence như kể trên, các bạn nên chọn những sản phẩm dành riêng cho việc hỗ trợ điều trị mụn. Việc chăm sóc da mụn sẽ khó khăn hơn da thường, cần có những sản phẩm dịu nhẹ, có tính kháng khuẩn và bổ sung những tinh chất kháng viêm, phục hồi tổn thương vùng da mụn và đẩy mụn nhanh gom cồi. Gợi ý dành cho bạn là Caryophy Portulaca Toner & Ampoule.

     

    essence caryophy

     

    XEM NGAY ƯU ĐÃI HOT!!!

     

    Hai sản phẩm này bao gồm một em đáng được xếp hạng trong bảng BillBoard “Nước hoa hồng tốt nhất” và em còn lại là Top serum trị mụn Hàn quốc bán chạy nhất vì giá trị tự nhiên mà nó mang lại, vừa dưỡng ẩm tốt vừa có ‘sức mạnh thần kỳ’ trong việc hỗ trợ điều trị da mụn.

     

    Với xuất thân từ xứ sở Kim Chi nổi tiếng với các thương hiệu làm đẹp chất lượng, mỹ phẩm thiên nhiên, em này được tất cả những Beauty Blogger cho đến khách hàng từng sử dụng sản phẩm toner trị mụn Caryophy đều khen ngợi rằng đây là  mỹ phẩm trị mụn bình dân mà chất lượng hơn hẳn những gì họ mong đợi.


    Ưu điểm của Caryophy toner là duy trì độ pH cho da tốt, làm mềm da mà không gây nhờn rít là ở bảng thành phần lành tính được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên:
     

    • Rau sam: kháng khuẩn, chống viêm.

    • Rau má: làm dịu da đang bị kích ứng, cải thiện làn da đang bị tổn thương

    • Lá nhân sâm: dưỡng ẩm cho da, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa

    • Chùm ngây: tăng cường lớp màng bảo vệ da.

    • Không hóa chất, Toner có lượng cồn nhẹ và hương hiệu ở mức đạt tiêu chuẩn an toàn (đã được kiểm tra an toàn trên trang CosDNA).

     

    cô gái đang dùng tinh chất dưỡng da


    Ưu điểm của Caryophy Ampoule: điều trị tận gốc các vấn đề về mụn, serum Carophy còn hỗ trợ da làm mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại. Giúp bạn nhanh chóng có lại làn da trắng sáng, căng mịn. Ngoài ra khi sử dụng đúng cách, bạn không chỉ dưỡng ẩm tốt, kiềm dầu mà còn hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng.

     

    • Hỗ trợ điều trị các loại mụn (mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ viêm, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da...)
    • Làm mờ vết thâm nhanh chóng, hỗ trợ lấp đầy sẹo mụn, sẹo rỗ,.....
    • Giúp phục hồi và tái tạo tế bào mới, tái sinh làn da mềm mịn và căng bóng.
    • Không tác dụng phụ, dị ứng, khô da, bong tróc da và gây khó chịu khi dùng
    • Ngăn ngừa các dấu hiệu mụn cũng như hạn chế mụn tái phát.

     

    Cách sử dụng essence dưỡng da hiệu quả

     

    Bạn nên sử dụng essence từ 1-2 lần mỗi ngày vào buổi sáng hoặc tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

     

    Sau khi đã làm sạch da bằng nước tẩy trang hay sữa rửa mặt và sử dụng toner cho làn da của mình thì bước tiếp theo bạn nên sử dụng essence sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

     

    Tiếp đó bạn cho vài giọt essence ra lòng bàn tay và xoa đều nhẹ nhàng lên da. Lưu ý bạn không nên dùng bông gòn hay bông tẩy trang thấm essence sẽ gây lãng phí vì dung dịch sẽ bị giữ lại nhiều trong bông.

     

    Sau đó chờ vài phút để essence thẩm thấu hết vào da. Tiếp tục quá trình chăm sóc da của bạn như dùng kem dưỡng ẩm,...

     

    Qua bài viết hy vọng giúp các bạn hiểu rõ essence là gì và tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình cũng như cách sử dụng hiệu quả giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề về da và dễ dàng có được làn da khỏe đẹp như ý!