Blog

8 bước dưỡng trắng da body tại nhà cho làn da rạng ngời như mơ

26/02/2020 Lượt xem: 10269
 
 

Nội dung chính

    Chăm sóc da toàn thân là cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt. Nếu kiên trì và thực hiện đúng các bước dưỡng trắng da body sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo, lột xác thành một cô gái xinh đẹp, trẻ trung với làn da trắng khỏe, mịn màng. Hãy cùng Caryophy thực hiện theo 8 bước dưỡng trắng toàn thân tại nhà dưới đây để làn da luôn rạng rỡ và đầy sức sống nhé.

    Tắm sạch sẽ với sữa tắm

    Tắm với sữa tắm là 1 bước làm sạch mỗi ngày cơ bản nhưng vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả. Việc tắm sạch sẽ bằng sữa tắm và bông tắm hằng ngày sẽ giúp cho da được sạch sẽ, cơ thể thư giãn, thải độc từ đó da sẽ trở nên mềm mịn, hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn cũng như phòng tránh được một số bệnh về da thường gặp như mụn lưng, viêm lỗ chân lông, nấm da …

    Việc tắm bằng sữa tắm giúp cơ thể thư giãn, thải độc và giúp da dẻo dai hơn
    Việc tắm bằng sữa tắm giúp cơ thể thư giãn, thải độc và giúp da dẻo dai hơn

     

    Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần

    Sau khi tắm với sữa tắm thì tẩy tế bào chết cũng cần được thực hiện đầy đủ 2-3 lần hằng tuần. Đây là bước cũng khá quan trọng trong các bước dưỡng trắng da toàn thân giúp loại bỏ tế bào da chết, thúc đẩy làn da luôn được thay mới, trắng sáng và đều màu hơn, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

    Sau khi tắm bằng nước ấm, có 3 cách để bạn tẩy tế bào chết: 

    • Cách đơn giản nhất là bạn có thể dùng bông tắm hoặc bọt biển massage nhẹ nhàng lên da trong vòng khoảng 15-20 phút sau đó tắm lại với nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại. 
    • Đối với cách thứ 2: bạn có thể dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên như muối khoáng hay bã cà phê massage tẩy tế bào chết dịu nhẹ. 
    • Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết chứa AHA nồng độ 10% và độ PH ở mức 3-4 sẽ nâng cao hiệu quả.

    Bạn chỉ nên tẩy tế bào chết cho body tối đa mỗi tuần là đủ. Hãy nhớ thực hiện2 -3 ngày 1 tuần để làn da có thời gian tái tạo tế bào mới nhé!

    Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần rất tốt cho da
    Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần rất tốt cho da

     

    Massage cơ thể

    Massage cơ thể tuy không bắt buộc nhưng cũng nên có trong các bước dưỡng trắng da body, các động tác massage, nắn bóp sẽ giúp cơ thể được thư giãn tối đa, thúc đẩy tuần hóa máu hoạt động hiệu quả, từ đó giúp da mềm mại và việc hấp thụ các dưỡng chất trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh massage bằng các loại dầu thông thường, một cách tiết kiệm hơn bạn có thể thử dùng nước vo gạo sẽ cung cấp rất nhiều vitamin (nổi bật là vitamin B5), khoáng chất giúp da tóc khỏe đẹp và ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả. Dùng nước vo gạo massage cơ thể sẽ giúp làn da trắng mịn rạng rỡ.

    Tuy nhiên, bạn chỉ nên massage với nước vo gạo trong vòng 15 phút, sau đó tắm sơ lại với nước lạnh nhé.

    Đắp mặt nạ toàn thân

    Bước tiếp theo của quy trình dưỡng trắng da body tại nhà cần ghi nhớ là đắp mặt nạ toàn thân. Công đoạn làm đẹp này sẽ giúp các dưỡng chất hấp thụ sâu vào da và nuôi dưỡng làn da toàn thân khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm mặt nạ ủ da body có bán sẵn tại các siêu thị hoặc có thể tự làm tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, đu đủ, sữa tươi, dầu olive,…

    Bạn nên đắp mặt nạ toàn thân đều đặn từ 2-3 lần/tuần và giữ nguyên lớp mặt nạ trong khoảng 20 phút và rửa sạch 1 lần với nước lạnh. Chỉ sau 3 tháng áp dụng đều đặn, bạn sẽ thấy làn da của mình có sự cải thiện đáng kể.

    massage cho lưng
    Đắp mặt nạ toàn thân giúp nuôi dưỡng da toàn thân khỏe mạnh

     

    Dùng kem dưỡng trắng da body Caryophy 3 in 1 Glass skin

    Điều tối quan trọng trong các bước dưỡng trắng da body chính là sử dụng kem dưỡng. Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm cho mình một loại kem dưỡng trắng da body, tuy không phải dòng nào cũng phù hợp hiệu quả trên làn da của bạn. Trong số các sản phẩm được các ưa thích hiện nay phải kể đến kem dưỡng trắng da Caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up.

    Đây được xem là siêu phẩm dưỡng trắng da body được các blogger làm đẹp đánh giá cao và tin dùng. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khả năng làm sáng bật tông da ngay lập tức sau khi thoa lên da.

    Điểm khác biệt của Caryophy Glass Skin Tone Up so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là việc ứng dụng công nghệ dưỡng trắng da hàng đầu của Hàn Quốc, giúp các hoạt chất được thấm sâu vào da để nuôi dưỡng và làm trắng, cân bằng da từ sâu bên trong mang lại hiệu quả dưỡng trắng bền vững, lâu dài so với những dòng kem body khác chỉ mang lại kết quả trong thời gian ngắn

    Caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up.
    Caryophy 3 in 1 Glass skin in Shower Body Tone up.

     

    Tập thể dục thường xuyên

    Để thực hiện cách dưỡng trắng toàn thân tại nhà bạn đừng quên luyện tập thể dục đều đặn. Hãy cố gắng dành ra 30 phút - 1 tiếng để luyện tập, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể của bạn trao đổi chất tốt hơn, giúp da bài tiết những cặn bẩn, bã nhờn, tế bào chết ra khỏi lỗ chân lông giúp cho da săn chắc sáng đẹp hơn. Không chỉ vậy việc tập thể thao sẽ giúp nâng cao sức khỏe, và mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối

    Xây dựng khẩu phần ăn đủ chất cho cơ thể

    Việc ăn uống tưởng chừng như không liên quan nhưng lại là một điều không thể thiếu trong các bước dưỡng trắng da body từ bên trong. Bạn nên ưu tiên bổ sung những thực phẩm giàu chất chống oxi hóa như vitamin A, B, C, E, Omega-3, sắt, kẽm,… như cá, rau xanh, cà chua, đậu, trà xanh,… Và nên hạn chế ăn đêm, ăn ngọt. Hãy bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước chanh mật ong sẽ rất tốt cho việc dưỡng trắng da của bạn đấy.

    xây dựng khẩu phần ăn đủ chất giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong
    Xây dựng khẩu phần ăn đủ chất giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong

     

    Kem chống nắng và biện pháp che chắn khi ra ngoài

    Ánh nắng chính là kẻ thù của làn da, vì vậy xuyên suốt quy trình dưỡng trắng da toàn thân bạn không nên bỏ qua bước chống nắng cho da. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, kem chống nắng toàn thân, bạn nên đội mũ, mang áo khoác, khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài để bảo vệ da một cách tối đa. 

    Để gia tăng hiệu quả dưỡng trắng ban ngày, bạn nên dùng kem dưỡng trắng có chỉ số chống nắng SPF hoặc có chứa thành phần ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da. Và sản phẩm được khuyên dùng đó là kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin nhờ thành phần Titanium Dioxied tạo lớp màng chắn giúp phản xạ các bức xạ, tia cực tím từ mặt trời

    Thực hiện các bước dưỡng trắng da body trên đây làn da cơ thể bạn sẽ trở nên trắng khoẻ, rạng rỡ chỉ trong vài tháng, giúp bạn sở hữu một làn da như mong ước.

    Sản phẩm kem dưỡng trắng da Caryophy đã được ra mắt và phân phối chính hãng tại Caryophy. Bạn có thể tìm và đặt mua sản phẩm tại các kênh phân phối bán lẻ uy tín để nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn: