Blog

6 cách dùng Toner Caryophy sao cho hiệu quả nhất

31/03/2020 Lượt xem: 7499
 
 

Nội dung chính

    Toner Caryophy có nhiệm vụ chính là cân bằng độ pH cho da, kháng khuẩn, tẩy đi lớp bụi bẩn, tẩy tế bào chết, chất nhờn sâu dưới da đặc biệt là điều trị những vấn đề về mụn mà ít toner nào trên thị trường làm được.

     

    Thực tế, dùng sữa rửa mặt và dùng toner là 2 bước của một mục đích, là làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và trị mụn cho mặt trước khi bạn dưỡng da.

     

    Chính vì vậy toner là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn là người thường xuyên trang điểm, sống ở các thành thị lớn với mức độ bụi bẩn trong không khí ngày càng cao hay là các vấn đề về mụn trên da của bạn. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cách dùng toner Caryophy chưa? Trong bài viết hôm nay Caryophy sẽ gửi đến bạn những cách sử dụng toner Caryophy siêu chuẩn nhé!

    Quy trình sử dụng bộ sản phẩm Caryophy


    Toner Caryophy được lọt vào top những sản phẩm toner cho da dầu mụn đáng mua nhất.

     

    Để mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc dưỡng da, điều trị mụn của mình thì ngoài việc biết cách dùng toner trị mụn Caryophy, bạn nên kết hợp hợp dùng sản phẩm trong bộ sản phẩm trị mụn, dưỡng da Caryophy nữa nhé. Bộ 3 sản phẩm dưỡng da sạch mụn Caryophy sẽ giúp bạn không còn là nỗi lo về tình trạng mụn bởi Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng và Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule đem đến giải pháp làm sạch mụn hiệu quả nhanh chóng, giúp xóa mờ vết thâm, chăm sóc và phục hồi làn da sau mụn.

    Sản phẩm lành tính, thân thiện với mọi loại da nhất là làn da mụn, làn da nhạy cảm và không chứa các thành phần kích ứng có hại cho da. Sau đây là quy trình sử dụng bộ sản phẩm Caryophy dành cho bạn:

    • Đầu tiên, cũng là bước quan trọng nhất đối với tất cả mọi người đó là làm sạch da. Da muốn khỏe phải sạch, vì thế dùng Nước tẩy trang Caryophy để lấy đi lớp nền trang điểm chống nước, lâu trôi của mình. Cho dù bạn không makeup dày cộm vẫn cần dùng tẩy trang để lấy đi những lớp kem chống nắng, những bụi bẩn, vi khuẩn, bụi mịn và ô nhiễm cũng như dầu nhờn mà những em tẩy trang khác không làm tốt được như em tẩy trang nhà Caryophy.
      Bước này sẽ giúp bạn cuốn trôi toàn bộ những mối nguy hại tiềm ẩn hình thành mụn và làm tiền đề tốt để các bước skincare kế tiếp đạt hiệu quả cao hơn

    Nước tẩy trang Caryophy mới ra mắt đã nhanh chóng trở thành sản phẩm Tẩy trang dành cho da nhạy cảm và da dầu nhờn được yêu thích nhất.
    • Bước quan trọng không thể thiếu chính là bạn sẽ làm sạch mặt với Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt 3 in 1 vừa có khả năng làm sạch da, vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tiêu diệt vi khuẩn ngăn ngừa mụn xuất hiện. Với chiết xuất từ rau sam, rau má và lá nhân trần cùng với các thành phần khác như glycerin, axit stearic, phenoxy ethanol giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm còn đọng lại trên da, giúp làn da thông thoáng, từ đó tình trạng mụn cũng được cải thiện.

    Sữa rửa mặt Caryophy dành cho da nhạy cảm với những thành phần dịu nhẹ, ít tạo bọt.

     

    • Tiếp theo bạn sử dụng Toner Dưỡng Da Caryophy giúp làm mềm lớp tế bào sừng trên da, giúp kem dưỡng thẩm thấu nhanh tránh nhờn rít, khó chịu. Giảm mụn và thâm đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát trở lại đồng thời giúp da hấp thu dưỡng chất từ serum một cách tối ưu đem lại hiệu quả cao. Có thể thay thế xịt khoáng cung cấp độ ẩm cho da tươi tắn. Dùng làm lotion mask hoặc pha với nước làm nước rửa mặt.
       

      Dùng toner Caryophy sau bước rửa mặt giúp làm sạch sâu hơn, kiểm soát dầu nhờn trên da giúp ngừa mụn và cấp ẩm cho da căng mướt, thu nhỏ lỗ chân lông.

     

    >>> Review toner Caryophy có tốt không: Thành phần - Cách dùng - Giá bao nhiêu?
     

     

    • Cuối cùng trong quy trình chính là Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có xuất xứ từ Hàn Quốc và được chiết xuất từ 100% thành phần tự thiên nhiên. Serum Caryophy Portulaca Ampoule 10 chính hãng với kết cấu khá lỏng giúp thẩm thấu nhanh chóng các dưỡng chất qua da của bạn và cho hiệu quả điều trị mụn cao.

    Serum Caryophy chứa nhiều thành phần vàng tốt cho da mụn, chuyên dùng hỗ trợ điều trị mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn,...

     

    >>> Xem thêm: CẢNH BÁO VÀ PHÂN BIỆT HÀNG THẬT - HÀNG GIẢ SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY
     

    6 Cách dùng toner Caryophy siêu chuẩn

     

    Dùng bông tẩy trang làm sạch sâu và tẩy tế bào chết

     

    Khi dưỡng da bằng toner Caryophy bạn nên dùng bông tẩy để đảm bảo toner được thoa đều lên mặt. Lớp bông tẩy trang cotton này giúp bạn thoa đều toner lên mặt với lượng vừa đủ và dễ làm sạch sâu da và tẩy tế bào chết hơn là chỉ dùng tay. 

     


    Dùng bông tẩy trang hoặc bông chuyên dụng để thấm toner làm sạch sâu hơn.

     

    Dùng tay massage

     

    Cách dùng toner Caryophy là bạn cần rất nhẹ nhàng, tránh việc dùng chà xát quá mạnh tay và làm sạch da quá kỹ như vậy sẽ khiến da dễ bị tổn thương và trầy xước. Do đó để đảm bảo da không bị tổn thương và mọc mụn, bạn cần thao tác nhẹ nhàng, bôi toner kết hợp cùng với massage nhẹ nhàng cho da dễ thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong da.

     

    Đắp mặt nạ giấy với toner Caryophy

     

    Nếu bạn dùng toner dưỡng da Caryophy để làm sạch sâu cho da mặt thì hãy sử dụng toner trước khi đắp mặt nạ. Còn nếu bạn dùng toner Caryophy để dưỡng thì dùng sau khi đã đắp mặt nạ. Vì nước hoa hồng Caryophy làm sạch bụi bẩn còn sót lại và cung cấp dưỡng chất cho da và mặt nạ lotion chỉ có thể chăm sóc hoặc cung cấp cho da những khoáng chất mà thôi, mặt nạ không có tác dụng làm sạch bụi bẩn.

     


    Lotion mask là một trong những phương pháp tận dụng toner được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

     

    Nước hoa hồng Caryophy dành cho mọi loại da, đặc biệt bổ sung dưỡng chất cấp ẩm và chiết xuất từ thiên nhiên như rau sam, rau má giúp ích cho việc kháng viêm, kháng khuẩn; cộng thêm những thành phần có sức ảnh hưởng đến da như lá nhân sâm và chùm ngây sẽ gia tăng hiệu quả cấp ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc và mềm mại.
    Dưỡng chất từ toner Caryophy sẽ không thua kém bất kỳ em mặt nạ cấp ẩm nào trên thị trường, thậm chí còn tốt hơn ở việc làm dịu da mụn.

     

     

    Dùng phương pháp xịt khoáng cấp ẩm cho da

     

    Bạn nên sử dụng toner dưỡng da của Caryophy trong bình xịt như xịt khoáng sẽ có tác dụng tốt hơn. Bởi sử dụng bình xịt sẽ giúp bạn dễ kiểm soát được lượng toner cần sử dụng tốt hơn mà không gây lãng phí. Ngoài ra, việc sử dụng bình xịt sẽ khiến toner được lan tỏa và phủ đều khắp khuôn mặt tốt hơn so với các cách sử dụng toner Caryophy khác như dùng bông gòn hay đổ trực tiếp vào lòng bàn tay..Với cách làm này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao trong việc giúp bạn có một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ hơn.

     

    >>> Bạn đã biết cách: Sử Dụng Toner Như Thế Nào Cho Đúng Để Không Ảnh Hưởng Làn Da?

     

    Làm da ẩm mịn hơn trước khi trang điểm

     

    Trước khi bạn thực hiện các bước make up, bạn nên thoa một lượng toner dưỡng vừa đủ lên da. Thao tác này sẽ giúp cho làn da bạn được cấp ẩm tức thời, bên cạnh đó việc thoa toner Caryophy trước khi trang điểm cũng làm cho lớp trang điểm mịn và bám lâu hơn.

     


    Trước khi trang điểm, bạn nên apply một lớp toner cấp ẩm lên da, vỗ nhẹ cho thẩm thấu rồi mới tiến hành makeup.

     

    Với những ưu điểm vượt trội về chăm sóc, điều trị các vấn đề về mụn cho da trong quy trình cách dùng toner Caryophy cùng bộ ba sản phẩm Caryophy chính là “bảo bối” đang được đông đảo các tín đồ làm đẹp ưu ái nhất hiện nay. 

     

     

    NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN DÙNG TONER CARYOPHY

     

    1/ Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, sản phẩm hiện tại đã có bán tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua các sản phẩm Caryophy tại website chính thức.

     

    2/ Sản phẩm Toner tốt cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn và da nhạy cảm với những thành phần được kiểm chứng đạt độ an toàn cao:

     

    3/ Toner Caryophy không kích ứng, không gây rát, rít và được nhiều Beauty Bloggers khen ngợi về khả năng cấp ẩm, dưỡng da, ngăn ngừa mụn hoàn hảo.

     


    Toner được yêu thích không chỉ bởi các mỹ nhân Việt còn được sự ủng hộ từ các bạn trẻ.

     

    4/ Giá sản phẩm bình dân, phù hợp mọi đối tượng, chỉ 380.000 đồng/chai 500ml. Tương đương 7600đ/10 ml và có thể sử dụng trong vòng từ 4-6 tháng.

     

    5/ Nhân viên tư vấn tận tình, chế độ CSKH 24/7, hỗ trợ và cung cấp kiến thức skincare tốt.

     

    Xem thêm review về Toner Caryophy: