Blog

6 Bước Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Không Nên Bỏ Qua

24/08/2019 Lượt xem: 1626
 
 

Nội dung chính

    Thông thường, mọi người sẽ dùng một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với da để làm sạch mặt 2 lần/ngày với nước sạch. Sau đó có thể dùng thêm Toner – Nước hoa hồng để hỗ trợ sạch da mà không hề tuân thủ theo các bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách.

     

    Tại sao phải rửa mặt đúng theo các bước?

     

    rửa mặt đúng trình tự để đạt hiệu quả cao nhất

     

    Đối với phụ nữ, việc sử dụng sửa rửa mặt hằng ngày là một chuyện quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, rửa mặt như thế nào mới đúng cách có lẽ không mấy ai quan tâm. Điều này đã làm cho việc làm sạch mặt bằng sửa rửa mặt không phát huy hết tác dụng của nó. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này, Caryophy xin hướng dẫn 6 bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách để tất cả có được làn da đẹp như ý nhé!

     

    6 bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách đó là gì?

     

    Làm sạch tay

     

    Hằng ngày, đôi tay của chúng ta làm rất nhiều việc, do đó, nó rất dễ bị bẩn. Vì vậy trước khi dùng tay để rửa mặt, mình nên làm sạch đôi tay bằng xà phòng, để không ảnh hưởng đến da mặt.

     

    vệ sinh tay sạch trước khi rửa mặt

     

    Nếu tay không được rửa sạch trước khi rửa mặt thì rất có khả năng da mặt của chị em sẽ bị ảnh hưởng, bị mụn, hay bị tác nhân gây hại khác. Chính vì thế, việc làm sạch tay trước khi rửa mặt hay trang điểm là vô cùng cần thiết.

     

    Làm ướt da bằng nước sạch

     

    Sau khi làm sạch tay, chúng ta dùng nước sạch làm ướt mặt. Nếu kỹ hơn, bạn cũng có thể dùng nước ấm. Việc sử dụng nước ấm để rửa mặt có tác dụng giúp các lỗ chân lông trên bề mặt da nở ra, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho sữa rửa mặt đi sâu vào trong, giúp các chất bẩn dễ dàng đẩy ra bên ngoài. Lưu ý, chị em nên dùng nước có độ ấm vừa phải. Nếu nước quá nóng sẽ làm bỏng da đấy. Sau khi rửa mặt với nước ấm bạn cần rửa lại với nước sạch để làm lỗ chân lông được se khít.

     

    Chọn sửa rửa mặt phù hợp

     

    Chúng ta không nên tùy tiện sử dụng bất kỳ sản phẩm sửa rửa mặt theo sở thích mà nên chọn loại phù hợp với làn da. Việc này làm da không bị dị ứng mà còn phát huy hiệu quả của sửa rửa mặt đối với làn da.

     

    chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn

     

    >>> Nếu không biết chọn loại sửa rửa mặt nào thì chị em có thể chọn sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi loại da như: sữa rửa mặt Caryophy với thành phần tự nhiên và được nhập khẩu từ Hàn Quốc!
     

    Tạo bọt cho sửa rửa mặt

     

    Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông. Đây là 1 trong những bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách mà rất nhiều các bạn thường bỏ qua, nếu sử dụng trực tiếp sữa rửa mặt lên da mà không tạo bọt vừa không làm sạch da hữu hiệu, vừa làm rách da và phá vỡ cấu trúc da.

     

    Thoa phần bọt lên mặt

     

    tạo bọt và xoa nhẹ nhàng srm lên mặt

     

    Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt, kết hợp massage thật nhẹ nhàng để cho sữa thấm sâu vào bên trong.

     

    Rửa sạch lớp sửa rửa mặt

     

    Bạn dùng nước rửa loại toàn bộ khuôn mặt, chú ý cả vùng rìa tóc và đảm bảo làn da không còn bất cứ chút sữa rửa mặt trị mụn nào. Sau đó, lau khô mặt bằng khăn mềm.

     

    sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da

     

    Như vậy, khi thực hiện 6 bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách như trên hằng ngày, các bạn sẽ có được da mặt sạch hiệu quả. Khi mặt được sạch thì các tác nhân của môi trường sẽ khó lòng mà tấn công vào da của chúng ta. Caryophy Vệt Nam chúc các bạn thành công nhé!