Blog

5 xu hướng dưỡng da 2021 của Hàn Quốc gây sốt giới làm đẹp Việt

02/03/2020 Lượt xem: 1890
 
 

Nội dung chính

     

    Với các tín đồ làm đẹp, thì những dòng sản phẩm làm đẹp và các xu hướng chăm sóc làn da luân không ngừng được tạo ra khắp nơi trên thế giới. Và với Hàn Quốc, đất nước vốn nổi tiếng nhất trên thế giới về chăm sóc và làm đẹp. Bài viết hôm nay Caryophy sẽ gửi đến các bạn xu hướng dưỡng da 2021 của xứ sở kim chi đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp Việt.

     

    Quy trình chăm sóc da đơn giản với sản phẩm đa năng

     

    Những năm trước đây, các tín đồ làm đẹp thường tập trung vào quy trình chăm sóc cho làn da đầy đủ 10 bước với nhiều sản phẩm khác nhau như sữa rữa mặt, toner, serum, kem dưỡng da, lotion, kem mắt,…

     

    cach-duong-da-toan-than
    Cách dưỡng da toàn thân

     

    Nhưng bước sang 2021, xu hướng làm đẹp đã có sự thay đổi không nhỏ. Các bạn trẻ vẫn đòi hỏi các sản phẩm chăm sóc da phải thật chất lượng, đẳng cấp. Nhưng thay vì cầu kì với quy trình như các năm trước thì năm nay trào lưu làm đẹp của giới trẻ lại tập trung đến “minimalism” – chủ nghĩa tối giản. Để tránh cho làn da của bạn bị bội thực khi phải tiếp nhận quá nhiều sản phẩm chăm sóc da mỗi lần thực hiện quy trình skincare. Thì nay bạn hãy chọn dùng những dòng dưỡng da tích hợp được nhiều công dụng bạn nhé. Với việc chọn dùng chỉ một sản phẩm nhưng lại đa năng, bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc chăm sóc da lại vừa giảm các trường hợp gây kích ứng trên da. Do các thành phần hóa học có trong những sản phẩm dưỡng da mà bạn dùng nữa nha. 

     

    kem-duong-da-body
    Kem dưỡng da body

     

     

    Bật mí cho các bạn, trong số những dòng sản phẩm dưỡng da có mặt trên thị trường hiện nay. Thì kem dưỡng da body của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy Glass Skin Body 3 in 1 là dòng kem dưỡng da đang được các tín đồ làm đẹp săn đón. Caryophy Glass Skin với sự đơn giản hóa trong cách sử dụng đến sự đa năng trong công dụng mang giúp các bạn dưỡng da căng bóng như Hàn Quốc.

     

     

    kem-duong-da-toan-than
    Kem dưỡng da toàn thân

     

    Dưỡng da căng bóng glassin

     

    Glass skin là một xu hướng dưỡng da mới nhất của Hàn Quốc không những được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng, mà còn được giới làm đẹp Việt săn đón. Dưỡng da glass skin được ví như một làn da đạt tiêu chuẩn.

    Ý nghĩa của “Glass skin” chính là một làn da sạch, mịn, và căng bóng đến mức trông như gương. Để dễ hơn, bạn hãy nghĩ về một làn da không khuyết điểm, không lỗ chân lông, căng, trắng, và “dewy” đúng chuẩn Hàn. Bí mật của Glass skin là cấp ẩm, cấp nước để giúp da tràn đầy sức sống, căng bóng một cách khỏe mạnh.

    Nói về các mỹ phẩm dưỡng da glass skin thì chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua tuyệt phẩm  Carophy Body Glass skin 3 in 1. Đây là dòng kem dưỡng da được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc Carophy. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da căng bóng như Hàn Quốc mà siêu phẩm này mang lại.

     

    kem-duong-trang-body-caryophy
    Kem dưỡng trắng body Caryophy

     

    Chú ý các thành phần tự nhiên và các chất treatment

     

    Thành phần tự nhiên

     

    Thành phần tự nhiên sẽ chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, an toàn tuyệt đối khi bạn sử dụng. Và đồng thời những dòng kem dưỡng da có thành phần tự nhiên sẽ không gây kích ứng da của bạn. Một số thành phần bạn có thể tham khảo như:

    • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa
    • Titanium Dioxide: Khuếch tán tia UV, ngăn ngừa cháy nắng, tạo lớp màng phủ làm sáng da.
    • Butylene Glycol: Giữ nước, giữ ẩm, giảm nhờn rít
    • Cyclopentasiloxane: Tạo độ căng bóng, ngăn lão hóa, bảo vệ da từ bên ngoài
    • Coco Caprylate: Làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm trên da.

     

    Các chất treatment

     

    Để tăng độ an toàn cũng như chắc rằng các dưỡng chất có trong kem dưỡng da. Xu hướng dưỡng da 2021 sẽ hướng đến những dòng kem có thành phần như Retinol, tretinol, BHA, AHA, VitaminC, B5,... Và nên chú ý xem % của những tinh chất này có trong sản phẩm là bao nhiêu nhé. Bởi % các chất cao cũng chưa hẳn là tốt cho da. Nên chỉ cần vừa đủ % các dưỡng chất mà da bạn có thể hấp thụ tốt nhé.

     

    Mỹ phẩm xanh sạch thân thiện với môi trường

     

    Hiện nay, sự xuất hiện và tăng cường của hàng loạt các vấn đề khác nhau về ô nhiễm làm cho các tín đồ skincare ngày càng chú trọng nhiều hơn đến da của mình. Đó cũng là lý do các dòng kem dưỡng da nămnay hướng tới không chỉ đơn giản là đẹp mà còn phải pạch và khỏe. Những kem dưỡng chứa ít sản phẩm hóa học, thuần thiên nhiên hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của các K-Beauty cũng như giới làm đẹp Việt. Không chỉ hướng tới chất lượng sản phẩm mà sự thay đổi về bao bì sao cho thân thiện nhất với môi trường cũng là vấn đề đang được các hãng mỹ phẩm Hàn áp dụng. 

     

    Các sản phẩm điều chỉnh tone da và dưỡng da

     

    Vấn đề đa số các bạn hiện nay đang gặp phải hẳn là việc làn da không đều màu hay bị tối, sẫm lại. Vì thế trào lưu làm đẹp Hàn Quốc 2021 đang là các dòng kem vừa điều chỉnh được tone da vừa giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Hiện nay, sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng dưỡng da 2021 đang là Carophy Body Glass skin 3 in 1.

    Đây là dòng sản phẩm có được sự tin tưởng của hơn 10.000 người trong đó có cả các blogger. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho làn da của bạn khi sử dụng sản phẩm này nhé. Bởi đang chính là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc là Carophy.

    kem-duong-toan-than-caryophy-glass-skin
    Kem dưỡng toàn thân Caryophy Glass Skin

     

    Thành phần của  Carophy Body Glass skin 3 in 1 100% tự nhiên nên bạn không phải lo bị kích ứng da. Thêm vào đó việc tích hợp nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm cũng là lý do khiến Carophy Body Glass skin 3 in 1 trở thành xu hướng dưỡng da 2021.

    • Bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Không những make up cho da bật tông ngay lập tức mà còn duy trì dần nuôi dưỡng làn da sạch, trắng mịn, và căng bóng tự nhiên sau 4 tuần sử dụng.
    • Se khít lổ chân lông và chống lão hóa cho da.
    • Da được thư giãn, mịn màng và sáng đều rạng rỡ.
    • Thúc đẩy tái tạo làn da mới cho làn da trẻ hóa.
    • Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, và các tác nhân làm hại làn da, làm thông thoáng và thư giãn.
    • Làm mờ vết thâm sạm, đồi mồi, nám và tàn nhang, vết cháy nắng.
    • Cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh.

     

    Nếu bạn đang lăn tăn về việc làm sao để đón được siêu phẩm đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp 2021 này về. Bạn có thể tham khảo và liên hệ mua sản phẩm Carophy Body Glass skin 3 in 1 ngay tại trang web nhé!