Blog

5 nỗi khổ chỉ có nàng da ngăm mới hiểu? Làm sao để dưỡng trắng đây?

09/03/2020 Lượt xem: 9519
 
 

Nội dung chính

    Làn da trắng mịn là ước mơ của hầu hết con gái tụi mình. Nhưng mấy ai nhận được “đặc ân” này.  Làn da ngăm đã khiến các nàng khổ sở, mệt mỏi trong cuộc sống. Đã vậy, công cuộc dưỡng trắng da thì khó khăn, tốn kém, nên nhiều người đành ngậm ngùi bỏ cuộc. Những nổi khổ, khó khăn nào các nàng đang phải đối mặt? Vậy giải pháp nào cho team da ngăm đây? Cùng Caryophy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

     

    Kém nổi bật và quyến rũ

     

    Làn da ngăm đen sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và cá tính hơn. Nhưng không phủ nhận rằng, việc sở hữu một làn da trắng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, trẻ trung, quyến rũ. Bạn vẫn sẽ tự tin hơn từ đó sẽ có nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống, công việc, và cả trong tình yêu nữa.

    cô nàng da ngăm đứng cạnh 1 em da trắng
    Con gái da ngăm vẫn có nét nổi bật riêng nhưng xu hướng Châu Á thường thích phụ nữ có làn da trắng ngần

     

    Ngược lại, một làn da ngăm đen chưa hẳn đã tồi tệ, nhưng cũng khiến bạn giảm đi vài phần nhan sắc, bạn sẽ thiếu đi sự quyến rũ, và gặp nhiều phiền toái với làn da đen của mình.

    Người ta thường quan niệm: “Đàn ông da nâu hấp dẫn, phụ nữ da trắng quyến rũ”, để chỉ ra mối liên hệ giữa màu da và sự hấp dẫn giới tính. Vì thế, thực tế một làn da trắng mịn sẽ thu hút cái nhìn hơn so với một nàng có làn da đen, nhất là ở ấn tượng đầu tiên với nam giới.

     

    Không dám diện những bộ đồ có màu sắc nổi bật

     

    Việc ăn mặc, lựa chọn trang phục cũng là nổi khổ làm cô nàng da ngăm đen luôn đau đầu. Da trắng thì mặc gì cũng đẹp, tha hồ chọn lựa màu sắc, phối đồ thoải mái. Nhưng da đen chắc hẳn công việc chọn đồ sẽ khó khăn gấp bội, mặc màu sáng sẽ khiến cho làn da ngâm thêm sậm màu hơn, còn màu tối thì tệ hơn, mất hút trong bộ đồ.

    cách phối đồ của mấy cô da ngăm
    Các cô gái da ngăm gặp khó khăn trong việc chọn phối đồ

     

    Vì vậy, trong tủ đồ của cô nàng da ngăm sẽ đơn điệu, chỉ có một số màu đơn sắc an toàn. Mỗi dịp đi chơi, các nàng sẽ loay hoay hàng giờ trước tủ quần áo vì không biết nên chọn màu trang phục nào hợp với màu da ngăm tối. Thật là buồn quá đi!

     

    Mất nhiều thời gian dưỡng da, trang điểm

     

    Những cô nàng ngoài nổi khổ trong việc chọn quần áo thì việc trang điểm cũng mệt mỏi không kém. Các nàng sẽ tốn nhiều tiền bạc, thời gian để trang điểm kỹ hơn, che giấu lớp da ngăm đen kem 1 sắc không đều màu, chưa kể lỗi trang điểm da mặt thì trắng, da cổ thì đen phổ biến hoặc làn da khô ráp không ăn phấn thì khuyết điểm càng lộ rõ hơn. Khiến nàng da ngăm không dám đi đâu đi chơi hay dự tiệc dự tiệc.

    da ngăm thì mất nhiều thời gian trang điểm
    Những cô nàng da tối màu, thô ráp thường tốn công mất thời gian trang điểm hơn

     

    Bên cạnh đó, nàng da ngăm còn tiêu tốn hàng triệu đồng để dùng những phương pháp làm trắng da như tắm trắng, tiêm kích trắng mỗi tháng với mong ước có làn da trắng đẹp nhanh, nhiều nàng đã bất chấp đánh đổi sức khỏe với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, phương pháp nhiều rủi ro.

     

    Bị chọc ghẹo khi bôi kem chống nắng

     

    Chống nắng là điều quan trọng cho bất kỳ ai để ngăn chặn tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nhưng khi đến nàng da ngăm bôi kem chống nắng lên thì như rằng sẽ có người nói: Chắc là không thể đen hơn nữa thì còn sợ gì" hoặc là "Đen vậy bôi kem chống nắng cũng chẳng trắng thêm được nhiêu đâu" làm nàng tổn thương.

    da ngăm cũng nên bôi kêm chống nắng để không bị đen thêm
    Dù da ngăm nhưng bạn vẫn nhớ bôi kem chống nắng để bảo vệ da nhé

     

    Đây là quan niệm sai lầm, bởi vì kem chống nắng không phải kem chống đen, vì vậy bôi kem chống nắng không khiến da bạn trắng lên, nhưng sẽ giúp bạn không bị lão hóa da, ung thư da và các vấn đề khác. Hãy giữ thói quen bôi kem chống nắng hàng ngày, đừng vì những lời nói đó mà không dùng nữa bạn nhé.

     

    Caryophy Glass Skin – giải pháp dưỡng da cho cô nàng da ngăm

     

    Dùng kem dưỡng trắng da là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm để các nàng cải thiện làn da đen sạm, kem sắc, thô ráp của mình. Tuy nhiên, chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da body nào vừa an toàn vừa hiệu quả từ những thương hiệu uy tín, luôn là vấn đề được các chị em quan tâm.

    Kem dưỡng trắng Caryophy người bạn đồng hành của cô nàng da đen sạm trong hành trình tìm lại làn da trắng mịn
    Kem dưỡng trắng Caryophy dành cho các nàng da ngăm

     

    Và vì thế, Caryophy Glass Skin được ra mắt với sứ mệnh giúp cho chị em có làn da trắng mịn khỏe đẹp mỗi ngày nhờ công thức cấp ẩm, khóa ẩm kết hợp với dưỡng trắng tiên tiến đến từ Hàn Quốc. 

    Kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin với chất kem mềm mịn, thấm sâu đưa dưỡng chất, độ ẩm vào từng tế bào giúp da sáng khỏe săn chắc, kết hợp với công thức dưỡng trắng nhờ thành phần Titanium Dioxied có những hạt tinh thể làm trắng thông minh, giúp da tăng bật tông tự nhiên đồng thời là lớp màng bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại cho làn da.

     

    các bước làm trắng da
    Sử dụng kem dưỡng Caryophy Glass Skin giúp da sáng mịn mỗi ngày

     

    Với xu hướng các sản phẩm đa công dụng ngày càng lên ngôi, thì Caryophy Glass Skin là một dòng sản phẩm dưỡng đa công dụng giúp các nàng bận rộn tiết kiệm công sức dưỡng da mỗi đêm. Các nàng vừa có thể sử dụng như kem dưỡng trắng da ban đêm mỗi ngày, có khi dùng làm kem tắm trắng tại nhà, hoặc dùng làm lớp make up nâng tông tự nhiên ẩm mịn cho da cơ thể mỗi khi đi dự tiệc, dạo phố đều rất phù hợp

    Kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin thành công còn nhờ vào 8 lợi ích độc đáo cần thiết cho một làn da mịn màng trắng sáng, đạt chuẩn Glass Skin chuẩn Hàn

    • Lớp make up trang điểm, giúp da trắng sáng bật tông, che khuyết điểm, giúp bạn tự tin đi chơi, dự tiệc
    • Thúc đẩy nuôi dưỡng làn da mịn màng trắng sáng sau 4-6 tuần
    • Dưỡng ẩm, làm mềm da một cách tự nhiên
    • Che mờ khuyết điểm một cách tự nhiên
    • Giúp cho da đủ ẩm căng bóng
    • Làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết cũng như cân bằng độ ẩm

    >>> Ra Mắt Phiên Bản Glass Skin Caryophy Minisize Tiết Kiệm, Tiện Lợi Với 15K (2̶0̶K̶ )

     

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Vì vậy, Kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass Skin là một sản phẩm không thể thiếu dưỡng cho những cô nàng da ngăm. Đừng buồn phiền, than vãn vì làn da ngăm sạm đen, khô ráp. Hãy chọn mua và dưỡng da với Caryophy Glass Skin ngay từ hôm này, làn da trắng mịn căng mọng sẽ đến với bạn sau 4-6 tuần*

    Sản phẩm hiện đang áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn trong tháng 3 với giá là 550.000 đồng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại các kênh phân phối chính thức sau của Caryophy:

    • Website: https://caryophyvietnam.com/
    • Shopee mall: https://shopee.vn/caryophyofficialstore
    • Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/caryophy-viet-nam-official/
    • Hotline tư vấn đặt hàng: 0931 422 586

    *tác dụng có thể khác nhau theo từng cơ địa.