Blog

5 lý do bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin

27/02/2020 Lượt xem: 1435
 
 

Nội dung chính

     

    Kem dưỡng trắng toàn thân là sản phẩm quen thuộc của chị em trong quy trình dưỡng da body tại nhà. Trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm làm trắng đa dạng với nhiều công dụng khác nhau. Nhưng sự ra mắt kem dưỡng trắng da Caryophy Glass Skin như một làn gió mới, không chỉ mang xu hướng dưỡng da Glass Skin tại Hàn về Việt Nam mà còn là cuộc cách mạng, thay thế hoàn toàn cách chăm sóc da cơ thể phức tạp cũ kỹ trước kia bằng một phương pháp mới tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả dưỡng trắng tối ưu. Hãy cùng khám phá xem 5 lý do “đáng gờm” nào của kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass Skin đã gây sốt phái đẹp gần đây nhé.

     

    Tận 3 công dụng tối ưu trong một sản phẩm

     

    Có thể bạn chưa biết, bên cạnh Glass Skin, thì xu hướng chăm sóc da tối giản hay còn được gọi là Skip Care đang là xu hướng mới nổi được dự đoán sẽ hot trong những năm tới đây. Những bước chăm sóc rườm rà phức tạp trước đây, sẽ dần thay đổi bằng những sản phẩm “lai” được tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm. Vì thế, Skip Care là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích làm đẹp nhưng lại không có nhiều thời gian chăm sóc da hay điều kiện kinh tế để sắm nhiều sản phẩm chăm sóc da đắt tiền.

    kem dưỡng caryophy phiên bản lớn và nhỏ
    Kem dưỡng trắng da Caryophy

     

    kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin In Shower Tone up là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu dưỡng da tối giản này, bên cạnh công dụng chính là cung cấp độ ẩm giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong thì sản phẩm còn đóng vai trò là một lớp nền make up giúp nâng tông da, che đi những khuyết điểm, lỗ chân lông. Ngoài ra, kem khi bôi trên da còn để lại 1 lớp màng bảo vệ vật lý có tác dụng chống nắng nhẹ cho làn da. Chính điều này đã giúp sản phẩm Caryophy Glass Skin có thể thay thế được cho cả ba sản phẩm: kem dưỡng ẩm, kem nền và cả kem chống nắng cho làn da.

    kem dưỡng caryophy giúp da trắng mịn bật tông

     

    Việc sử dụng kem dưỡng Caryophy sẽ giúp bạn giảm bớt những bước dưỡng da phức tạp, hao tốn thời gian, quên đi những lớp layer dày cộm, hạn chế tình trạng dày nền, bí da và những tác dụng phụ do bôi cùng lúc quá nhiều sản phẩm trên da.

     

    Sở hữu công nghệ cân bằng tone da và dưỡng ẩm tiên tiến đến từ Hàn Quốc

     

    Bên cạnh 3 công dụng nổi trội, kem dưỡng trắng body Caryophy Glass Skin còn sở hữu công nghệ dưỡng da tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Với hệ chất dưỡng ẩm tự nhiên bao gồm:  Glycerin, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Coco Caprylate giúp cung cấp độ ẩm đến từng tế bào giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn căng mọng. Không những vậy, các thành phần dưỡng ẩm sẽ liên kết tạo một lớp màng khóa ẩm ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên làn da.

    làn da bật tông sau khi sử dụng kem dưỡng caryophy

     

    Bên cạnh đó, sự kết hợp với hệ cân bằng tông da (Balancing Tone Up System) bao gồm các tinh thể làm trắng thông minh giúp hiệu chỉnh nâng tông nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên cho làn da, chúng còn là lớp màng bảo vệ da hữu hiệu trước tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

    Vì vậy có thể nói nhờ công thức dưỡng trắng tối ưu này, đã giúp kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin không chỉ có tác dụng mang đến một làn da trắng sáng bật tông, mà vẫn cung cấp và duy trì độ ẩm cho một làn da mịn màng căng mướt hơn.

     

    >>> Tham khảo bài viết: Tiết lộ 8 cách dưỡng da glass skin như sao Hàn đơn giản nhưng hiệu quả đến không ngờ!

     

    Cảm giác mềm mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng

     

    Điểm đặc biệt thu hút khách hàng yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng kem dưỡng trắng Caryophy chính là nhờ kết cấu dạng kem của sản phẩm. Chất kem dưỡng của Caryophy Glass Skin mềm mượt, khi bôi như trượt trên da, độ thẩm thấu vào da khá tốt. Chỉ sau vài phút kem dưỡng đã thấm ráo để trên để lại một bề mặt thoáng ráo ẩm mịn. Không hề gây cảm giác bết dính như khi dùng các sản phẩm kem dưỡng trắng khác.

    làn da mềm mịn sau khi dùng kem dưỡng caryophy

     

    Bên cạnh đó, nhờ khả năng thẩm thấu tốt nên kem dưỡng Caryophy có thể tác động sâu hơn vào làn da giúp các dưỡng chất bên trong sản phẩm phát huy tác dụng tối đa. Điều mà kem tắm trắng hiện nay trên thị trường hoàn toàn không làm được vì chúng chỉ tác dụng trên bề mặt chứ không thẩm thấu sâu trong biểu bì da như kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin.

     

    Lựa chọn dưỡng trắng da an toàn hiệu quả

     

    Trong vô vàn các sản phẩm dưỡng trắng trên thị trường hiện nay, kem dưỡng trắng cho body Caryophy nổi bật lên nhờ chứa các các hoạt chất dưỡng ẩm an toàn cho làn da. Thành phần dưỡng trắng chủ yếu của dòng kem này là dưỡng ẩm và các chất chống oxi hóa, kết hợp với thành phần Titanium Dioxied - một hoạt chất thường thấy trong kem chống nắng vật lý, có tác dụng nâng tông da tự nhiên , giúp ngăn chặn tia UV từ ánh nắng mặt trời, ức chế hình thành sắc tố melanin, từ đó giảm thiểu thâm sạm da mang lại kết quả một làn da đều màu tự nhiên, trắng khỏe từ trong ra ngoài.

    lựa chọn sản phẩm dưỡng da an toàn

     

    Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng tối ưu hiệu quả, mà kem dưỡng trắng body Caryophy Glass Skin còn được lòng phái đẹp bởi độ an toàn của các thành phần dưỡng trắng, hoàn toàn không chứa những chất gây hại cho làn da như hydroquinone, thủy ngân hay steroids thường thấy trong các loại kem làm trắng da cấp tốc khác trên thị trường. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

     

    Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa

     

    Với thành phần giàu dưỡng ẩm cùng dưỡng chất chống oxi hóa, kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass Skin giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh lên từng ngày, thúc đẩy tái tạo và phục hồi vùng hư tổn do tác hại xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm… Cho làn da không chỉ được nuôi dưỡng bên trong mà còn được bảo vệ toàn diện ở cả bên ngoài.

    làn da khỏe mạnh trắng mịn sau khi dùng kem dưỡng caryophy

     

    Không những vậy, việc cung cấp độ ẩm cho da đầy đủ thông qua kem dưỡng sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa do quá trình mất nước tự nhiên trên da. Các tế bào da được cung cấp đủ ẩm, ngậm nước sẽ căng mịn, từ đó giúp cải thiện nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc, để da luôn tươi mới, duy trì vẻ tươi trẻ lâu hơn.

    kem duong caryophy glass skin

     

    Vì thế, qua bài viết này, bạn đã hiểu 5 lý do vì sao mà kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin lại được phái đẹp ưa chuộng và tin dùng đến như vậy. Với thành phần dưỡng ẩm an toàn, hiệu quả cùng công dụng 3 trong 1 độc đáo, bạn có thể sử dụng Caryophy Glass Skin đa dạng trong mọi tình huống : từ dưỡng da toàn thân, tắm trắng cho đến make up nâng tông thì sản phẩm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Sản phẩm hiện đã phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hãy đặt mua và trải nghiệm xu hướng dưỡng trắng cơ thể thế hệ mới tiện lợi hơn, tối ưu hơn từ Caryophy.