Blog

4 cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả cho nam

17/01/2020 Lượt xem: 1188
 
 

Nội dung chính

     

    cách điều trị mụn cho nam
    4 cách điều trị mụn tận gốc hiệu quả cho nam

     

     

    Trị mụn có rất nhiều cách. Tùy theo bạn bị mụn do nội tiết tố hay môi trường mà có các cách điều trị khác nhau. Nếu không cẩn thận trong quá trình điều trị, da mặt bạn sẽ dễ bị tổn thương, làm mụn quay lại và lây lan nhiều hơn trước. Vậy phải làm thế nào để điều trị mụn tận gốc mà vẫn an toàn?

     

    1. Trị mụn bằng mật ong

     

    tri mun bang mat ong caryophy
    Trị mụn bằng mật ong

     

    Mật ong vừa có tác dụng trị mụn hiệu quả lại có công dụng dưỡng da, làm trắng da. Mật ong hút các chất dư thừa, bã nhờn trên da mặt. Hơn nữa, trong mật ong còn chứa chất kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn và duy trì độ ẩm cho da. Đây là nguyên liệu vừa đơn giản dễ tìm lại khá rẻ tiền.

    Để trị mụn bạn chỉ cần trộn chung mật ong và sữa chua không đường thành hỗn hợp đặc sệt và đắp lên da mặt. Rửa sạch lại mặt sau 15-20 phút.

     

    2. Trị mụn bằng nha đam

     

    tri mun bang nha dam
    Trị mụn bằng nha đam

     

    Nha đam hay còn gọi là lô hội là một trong những nguyên liệu trị mụn được yêu thích hàng đầu. Trong thành phần của nha đam có chứa các chất kháng sinh tự nhiên giúp sát khuẩn, giảm nhờn, loại bỏ tế bào chết và se khít lỗ chân lông, trị mụn và ngăn không cho mụn quay lại. Ngoài ra nha dam còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng da săn chắc và khỏe đẹp.

    Để trị mụn bằng nha đam bằng cách sau: Trộn phần gel nha đam với 1 vài giọt nước cốt chanh. thoa lên vùng da bị mụn khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và nước lạnh. Bạn cũng có thể kết hợp nha đam và mật ong để trị mụn. Nên thực hiện cách này 2 lần/tuần da bạn sẽ sạch bóng mụn và khỏe khoắn hơn.

     

    3. Trị mụn bằng nghệ

     

    tri mun bang nghe caryophy
    Trị mụn bằng nghệ

     

    Nghệ được xem là thần dược trị mụn trong làm đẹp. Trong thành phần của nghệ chứa chất kháng khuẩn, sát trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm, trị mụn và dưỡng da. Không những thế nghệ còn có tác dụng làm lành vết thương do mụn gây ra, ngăn ngừa sẹo và vết thâm.

    Cách trị mụn: trộn 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong rồi đắp hỗn hợp này lên mặt 20 phút. Nằm thư giãn sau đó rữa lại bằng nước sạch. Bạn có thể sử dụng nghệ tươi, tuy nhiên tinh bột nghệ giúp cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ.

     

    4. Trị mụn rau má

    tri mun bang rau ma caryophy
    Trị mụn rau má
     
    Bên cạnh đắp bã rau má tươi, bạn có thể trộn thêm các nguyên liệu từ thiên nhiên khác để tăng thêm hiệu quả. Bạn xay rau má như trên, sau đó trộn thêm 2 muỗng cà phê mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh rồi quấy đều lên. Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch với nước mát, bạn xoa nhẹ hỗn hợp lên mặt rồi massage theo hướng vòng tròn để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da. Sau 15 - 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Theo phương pháp này, da mặt bạn sẽ mau chóng lành vết thâm, các khuyết điểm nhỏ, đều màu da và sáng dần chỉ trong khoảng hơn 2 tuần.
     
    Nếu bạn quá bận và không có thời gian, bạn có thể lựa chọn tinh chất bột rau má nguyên chất một công nghệ đến từ Hàn Quốc gói gọn trong sản phẩm của Caryophy.
     
     
    bo san pham caryophy
    Bộ 3 sản phẩm dưỡng da sạch mụn Caryophy
     
     
    Bộ 3 Caryophy sẽ giúp bạn không còn là nổi lo về tình trạng mụn bởi Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng và Tinh Chất Caryophy Portulaca Ampoule đem đến giải pháp làm sạch mụn hiệu quả nhanh chống, giúp xóa mờ vết thâm, chăm sóc và phục hồi làn da sau mụn. Sản phẩm lành tính, thân thiện với mọi loại da nhất là làn da mụn, làn da nhạy cảm và không chứa các thành phần kích ứng có hại cho da.
     
    Cũng giống với hầu hết các dòng mỹ phẩm trị mụn khác, thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người
     

    Caryophy Việt Nam chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp và không bóng mụn.